Tập 7: Viện binh - Pt.2

16 1 0
                                    

"Tôi đoán là Mumei của chúng ta đang rất thất vọng nhỉ" - Kronii cười khẩy sau khi chứng kiến trận đấu dài hơi của Sana - "cơ mà tôi có lời khen cho đám phế phẩm đó đấy, và cũng may cho chúng khi đối thủ là cô bạn của chúng ta, còn nếu là tôi thì chúng chẳng đứng nổi trong hai phút đâu."

Đáp lại giọng điệu cao ngạo kia, Mumei chẳng thể hiện biểu cảm gì trên nét mặt, bình tĩnh đối đáp:

"Xui cho cô là gặp phải tôi nhỉ. Ai mà lại nghĩ rằng chúa của sự hoàn hảo lại trông thảm hại và bị một người trần mắt thịt bắt nhốt chứ. Có lẽ đây sẽ là bí mật của hai ta nếu cô chịu dừng chuyện điên rồ này lại và giải thích mọi chuyện đấy."

Kronii á khẩu khi bị Mumei chọc ngoáy, rõ ràng cô ta rất giỏi khi nắm thóp được cái tính ngạo mạn của đối phương và lợi dụng nó.

"Tch, nếu không dùng tới mánh khóe bẩn thỉu, cô nghĩ mình có cửa thắng tôi sao? Có ngon thì thả tôi ra và đánh tay đôi sòng phẳng xem nào, cô sợ à Mumei?"

"Tôi chẳng chấp nhặt mấy trận đấu vì danh dự vớ vẩn đó đâu Kronii. Tôi chỉ cần cô ngoan ngoãn trả lời một câu hỏi duy nhất thôi: tại sao cả hai lại giao chiến đến mức này?"

Kronii vẫn ngoan cố, chỉ nhếch mép trước sự tra khảo. Mumei thì chẳng có thời gian mà chơi trò thi gan, cô cầm cái điều khiển và bấm nút. Lập tức những dải sáng trở nên đậm hơn và lấp lánh một màu đa sắc kì ảo, cũng là lúc Kronii thét lên đau đớn.

"MẸ KIẾP...MUMEI...AGHHH!"

"Đau đúng không, dù không được như "kẻ đó" nhưng thứ này là đủ để khiến căn nguyên của cô bị tổn thương đấy."

Mumei hạ cường độ ánh sáng về mức ban đầu, còn Kronii thì thở hổn hển cứ như vừa trải qua cơn đau đến phát điên, chẳng khác nào hàng ngàn mảnh thủy tinh li ti cắt vào cơ thể đau đớn khôn xiết.

"Đừng bắt tôi phải làm thế nữa Kronii, trả lời đi!"

Ném cho Mumei cái nhìn hằn học, rồi Kronii cười nhạt.

"Cô muốn biết đến vậy sao, huh, tốt thôi. Mọi thứ sẽ chẳng thế này nếu con ả keo kiệt đó chấp nhận đề nghị của tôi. Thế nên là, tôi khiến cô ta phải hối hận vì điều đó. Hẳn là Sana "nhỏ bé" đang tuyệt vọng lắm đây, fufufu."

"Cô đã làm gì?"

"Tôi e là cô sẽ chẳng bao giờ biết được đâu MeiMei." - Kronii nhìn thẳng vào mắt Mumei - "bởi cô sẽ chẳng còn sống được để mà nghe nữa."

Mumei sửng sốt trước ánh nhìn của Kronii. Nơi đồng tử mắt trái của nữ thần thời gian, biểu tượng của hai cây kim đồng hồ đang quay tít trong sắc xanh của đôi mắt kì ảo. Cùng với đó những thiết bị phát ra chùm sáng bắt đầu trở nên rỉ sét một cách nhanh chóng không kiểm soát.

Mumei vội ném cái điều khiển đi, niệm phép tạo nên những vòng tròn ma thuật khắc đầy cổ ngữ trong hai bàn tay hướng về phía những thiết bị gần nhất, cố khôi phục chúng nhưng tất cả đều vô dụng. Mặc cho việc bị khống chế và đã yếu đi nhiều, nhưng quyền năng của một vị thần đúng nghĩa vẫn là quá áp đảo, đến mức những ma thuật sư đỉnh cao như Mumei cũng chẳng thể nào đối đầu được.

[Đang hoàn thiện] HoloCouncil: SkyfallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ