5. Chương 5*

1.9K 102 9
                                    

⚠️ Warning: Vẫn là sex, lots of explicit description.

-----------------------------------------

Từ sau hôm đó, Kim Geonbu bắt đầu hành trình khám phá những thứ mà hắn có thể làm.

Vốn dĩ hắn sẽ xem xét phản ứng cơ thể Heo Su và cố kiềm chế bản thân. Nhưng sau khi xác nhận Heo Su thực sự không nhận ra được điều gì, hắn bắt đầu làm tình với anh ngay khi đến giờ nghỉ ngơi, và sẽ không dừng lại cho đến nửa đêm. Và bởi vì Heo Su không thể từ chối nên về cơ bản Kim Geonbu đã thực hành đụ anh trong nhiều tư thế mà anh không thể tưởng tượng được.

Lúc đầu hắn thường dùng tư thế truyền thống đi vào từ đằng sau. Mỗi lần anh bị Kim Geonbu trêu chọc đều khiến ga giường loạn hết lên. Sau đó hắn chuyển sang tư thế mặt đối mặt, ở tư thế đó, vẻ mặt dễ bị tổn thương và xấu hổ của anh trong lúc cao trào có thể bị Kim Geonbu nhìn thấy rõ ràng nên hắn đã trung thành với tư thế này một khoảng thời gian. Thi thoảng hắn cũng sẽ đổi sang đặt anh nằm nghiêng, tư thế đó khiến Kim Geonbu tâm trạng tốt nhất nên cũng sẽ cư xử dịu dàng nhất. Hai người sẽ đan ngón tay vào nhau, lưng anh tựa lên ngực hắn, và Kim Geonbu sẽ đụ anh thật sâu và thật sâu cho đến khi Heo Su run lên và đạt cực khoái.

Nhưng thời gian tốt đẹp không kéo dài được lâu, Kim Geonbu nhanh chóng tiến một bước gần hơn.


Khi sử dụng tư thế phía sau, hắn ta bắt đầu hạn chế dương vật của Heo Su lên cao trào. Hắn xuất tinh vào bụng anh hai ba lần trước khi thương xót và cho phép anh bắn ra. Mặc dù vậy, đến cuối cùng, Heo Su vẫn vùi đều xuống nệm và run rẩy, lỗ sau của anh co thắt, chân đá lung tung, gần như nức nở cho đến khi ngã xuống. Hắn thậm chí còn tát ngược lại vào mông anh, vừa hỏi anh tại sao lại dâm đãng bú mút hắn mạnh như vậy.

Lòng bàn tay Kim Geonbu to và dày, thêm cả dương vật đang cọ xát và đâm vào lỗ dâm của anh, tiếng kêu của Heo Su giống như cầu cứu, cái mông nhỏ của anh thậm chí không thể chống cự khi anh bị đụ anh hết lần này đến lần khác. Khi bị đánh, phần thịt mông như làn sóng lan ra, mông bị biến dạng. Có một lần, Kim Geonbu thực sự nghiện việc đánh mông và đụ Heo Su quá nhiều, Heo Su cuối cùng đã bị hắn tát và không tự chủ được ngay trên giường, làm bẩn ga trải giường và nệm của Kim Geonbu. Ngày hôm sau khi hắn mang nó đi giặt, Heo Su còn trêu hắn có phải hắn tè dầm ra giường hay không, và Kim Geonbu đã trả lời với anh rằng đêm qua một con mèo con làm ướt giường hắn.

"Em đang nói cái gì vậy haha? Đâu ra một con mèo ở ký túc xá vậy?"

Kim Geonbu chỉ mỉm cười.


Khi đang ở tư thế truyền thống, Kim Geonbu bắt đầu trêu chọc thì thầm vào tai anh, hỏi anh có phải ngay từ đầu đã thèm muốn hắn hay không, tại sao anh lại có thể ướt át và chật khít như vậy, và tại sao lần nào anh cũng lên đỉnh ngay lập tức. Heo Su đương nhiên không thể trả lời hắn, nhưng mỗi lần Kim Geonbu hỏi anh, anh luôn trở nên nhạy cảm hơn, lỗ nhỏ cũng càng kẹp chặt.


Hắn cũng chụp rất nhiều bức ảnh bọn họ quan hệ, cách Heo Su nuốt con cặc của Kim Geonbu vào lỗ dâm, cách anh ấy lên đỉnh trong khi Kim Geonbu véo núm vú và kéo dương vật của anh ấy, cũng như cách anh ấy gục xuống sau khi bị lưỡi của hắn đụ. Trong số đó, Kim Geonbu thích nhất là đoạn video họ quay cùng nhau, trong ảnh, hai tay Heo Su đang nắm chặt ga trải giường, thân thể lấm tấm mồ hôi và tinh dịch, mỏng manh đến đáng kinh ngạc. Ở phía sau, tiếng da thịt va chạm lớn đến mức gây sốc.

[Canmaker] Thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ