⚠️ Warning: Sleep sex đạo tàn bụ, Fingering, No protection.
-----------------------------------------
Sinh hoạt mỗi ngày vẫn rất bình thường, ăn uống, đấu xếp hạng, ăn, lại tiếp tục xếp hạng. Trong khoảng thời gian này, Heo Su dành thời gian trốn trong phòng live-stream và chơi game linh tinh với Seo Daegil, sau đó hai người hẹn nhau ra ngoài đi ăn tối. Mọi thứ cứ như thế bình bình trôi qua, ngoại trừ việc Kim Geonbu lúc nào cũng như đang sống trên mây.
Sau khi chứng kiến Kim Geonbu quên accept vào game đến lần thứ ba, Heo Su không nhịn nổi mà nói với hắn: "Kim Geonbu."
"Ừm?"
"Em không ngủ đủ à? Hôm nay em cư xử rất kỳ lạ." Đúng hơn là gần đây em cư xử rất kỳ lạ.
"Chắc vậy đó." Kim Geonbu nhìn anh một cái, ánh mắt không biết vì sao làm Heo Su cảm thấy khó chịu. Anh chọc vào cánh tay Kim Geonbu, cố gắng chuyển hướng tâm trạng kỳ lạ, Kim Geonbu cúi đầu liếc nhìn tay anh, sau đó ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào anh, ý tứ bảo anh đừng cử động.
"Cách em nhìn anh thật kỳ lạ." Heo Su lẩm bẩm và thu tay lại.
"Thật sao?" Kim Geonbu bình tĩnh nói, nhưng vẫn quay mặt đi.
Cái thái độ này... Heo Su bất mãn kéo ghế lại giáo huấn hắn: "Kìa, có chuyện gì thì nói với anh em đi?"
"Ừ." Câu trả lời lấy lệ hết mức có thể. Heo Su còn muốn tiếp tục phàn nàn, nhưng Kim Geonbu lại nói. "Không phải vừa nãy em đã nói với anh rồi sao?"
"Thế mà cũng gọi là giải thích, em nói qua loa chả chi tiết gì hết."
Kim Geonbu nhếch mép cười, "Sau này anh sẽ biết."
Từ lúc đó cho đến tận tối khi cả bọn chìm vào giấc ngủ, Kim Geonbu mới không nhắc đến chuyện này với anh nữa. Trước khi đi ngủ, Heo Su suy nghĩ một lúc, không biết nếu hỏi thêm có xúc phạm hắn không, dù sao anh vẫn phải tôn trọng ranh giới riêng tư của Kim Geonbu. Anh là một người anh trai rất tâm lý đó nha. Nhưng Kim Geonbu không thích coi Heo Su như một người anh trai, ờm... vậy thì Heo Su là một người bạn rất có chừng mực... Nhắc mới nhớ, gần đây không biết Kim Geonbu nó có coi anh như một người bạn tâm giao không nhỉ?...
Heo Su chìm đắm trong mớ suy nghĩ lung tung không biết mình ngủ quên từ lúc nào. Vì vậy, anh đương nhiên sẽ không biết rằng Kim Geonbu đã lặng lẽ mở ra cánh cửa phòng anh.
Heo Su lặng lẽ nằm sấp trên ga trải giường mềm mại, vì gối của Kim Geonbu được đặt dưới eo anh nên mông anh hơi nhô lên. Kim Geonbu khéo léo đổ dầu bôi trơn, cảm giác lạnh và nhớp nháp thấm vào đầu ngón tay, cuối cùng lại từ từ ấm lên. Cảm thấy nhiệt độ vừa phải, Kim Geonbu dùng ngón tay của bàn tay còn lại thô bạo tách ra mông của Heo Su, mạnh đến mức để lại vết đỏ trên làn da đẫy đà.
Ngón tay của hắn được lỗ nhỏ ẩm ướt, nóng bỏng và mềm mại hôn lên. Kim Geonbu cảm thấy một cỗ hưng phấn lan tràn khắp cơ thể, tuy đã cương cứng đến phát đau, nhưng Kim Geonbu vẫn tập trung vào động tác đào bới ngón tay đến mức gần như phát cuồng. Nhưng dù thế nào đi nữa, hắn vẫn có thể cảm nhận được mùi vị ngọt ngào lan tràn trong khoang miệng, cơ thể vẫn hưng phấn, nhưng suy nghĩ của hắn lẫn chút cay đắng, chỉ vì sự ngây thơ và vô thức của Heo Su suốt ngày bực bội nhìn hắn. Anh chơi game và trò chuyện vui vẻ với người khác, thờ ơ không để tâm đến hắn, để lại Kim Geonbu một mình khát khao cơ thể anh đến tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Canmaker] Thôi miên
FanfictionBối cảnh giả hiện thực, đội hình DK23. ⚠️ Warning: Sleep/Non-con sex, Hypnotism. Original work belongs to DailyDrunkHotChick on AO3