- minjeong? minjeong à!
- chị đây, mở cửa cho chị.
jimin gõ cửa căn hộ trong vô vọng, nhớ em đến điên. vì vậy mà phải đi gấp trong đêm chỉ để gặp em, hơn tháng qua là quá đủ rồi. yoo jimin càng không muốn thấy em đi bên người khác. những suy nghĩ trong đầu thôi thúc cô phải chạy đến đây, để gặp em, ôm em vào lòng và nói hết nỗi lòng của mình ra.
- jimin? cậu làm gì giờ này ở đây thế?
- aeri, minjeong đâu rồi?
jimin hớt hải hỏi con aeri thì vẫn ngái ngủ bước ra từ phòng bên cạnh. bộ cái cô yoo này mắc không cho ai ngủ hay sao mà đến nhà người ta đập cửa giữa đêm.
- minjeong đi công tác mấy ngày rồi. cậu đến vừa đúng lúc em ấy đi cách đây 2 tiếng.
- ồ, ra thế sao.
jimin cúi đầu cười nhẹ, đúng là dù có làm cách gì em cũng chạy trốn khỏi được có đúng không?
- vào nhà mình đi, khuya rồi. mai rồi hẵng về.
***
- aeri...
- rồi, đến quay lại chứ gì? nhìn là biết.
- thì ... chỉ có mỗi lí do đấy thôi mà.
- khổ quá cơ, người ta đi công tác rồi!
jimin cúi đầu, nắm lấy vạt áo của mình. aeri nhìn biểu hiện là biết nhỏ này có gì muốn nói. cả hai đứa này làm khổ cô quá thôi!
- kim minjeong đang đợi cậu về. chưa có người mới đâu.
nghe đến đây, mắt jimin sáng hơn sao ngước mắt lên nhìn. trời vẫn còn cho hai người một cơ hội nữa! không được đánh mất.
- nhưng đừng có hấp tấp. hở ra là đòi quay lại, không phải hồi trước đứa mồm bảo hi vọng không quay lại giờ đang gõ cửa nhà người ta lúc hai giờ sáng sao?
jimin lại cúi đầu im lặng. chỉ biết im lặng thôi vì aeri nói đúng quá. đúng là làm bạn hai bên có khác! nói bên nào chết bên đấy.
- muộn rồi đi ngủ đi! mình đi lấy thêm gối. ngày mai dậy mà tính kế quay lại cho mượt nhé!
yoo jimin đêm hôm đấy không biết vì vui sướng do có cơ hội quay lại hay trằn trọc thao thức vì sợ em sẽ lại bỏ đi. jimin không biết, chỉ biết ngày em công tác quay về cô sẽ lại đứng trước cửa căn hộ gõ cửa thêm lần nữa cho một cơ hội mới cho cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
drivers license ; jiminjeong
أدب الهواةi got my drivers license last week like we always talked about.