chuyện là jimin bị cướp mất quán tủ.
lâu lắm rồi mới về hàn mà hay tin quán bún cô yêu nay bị cái thằng mập mờ cũ của minjeong rủ bạn bè hay cái gì cũng được đến ăn.
ngứa hết cả mắt.
hôm đấy cáu kỉnh về nhà. jimin hậm hực, hận không thể lật đổ bàn ăn thằng kia. cay thì thôi nhé luôn. nói cô thù dai cũng được, nhưng loại như thằng kia xứng đáng cút cho xã hội trong sạch.
vì sao à?
nhớ ngày trước còn xếp hàng theo đuổi em minjeong. yoo jimin tự nhận mình đầu hàng, đầu hàng từ cuối tính lên. còn thằng cha kia chuyên gia hớt tay trên cô. đã thế còn bày đặt bôi nhọ danh tiếng. jimin nhớ rõ buổi hẹn đầu là cô cất công lên kế hoạch, đi ăn ở đâu? chơi chỗ nào? làm gì cùng nhau? cứ ngỡ sau hôm đấy đường tình sẽ suôn xẻ. ai ngờ, gặp thằng cha này. đường tình yoo jimin hồi đấy cứ ngỡ đứt gánh làm đôi.
thế là sau hôm buổi "hò hẹn" đầu tiên, jimin chạy về nhà khóc huhu. chỉ vì thằng kia gặp em giữa đường xong trắng trợn "cướp" em luôn. mà nói "hò hẹn" là sang hơn rồi vì hôm đấy lấy hơi lắm mới rủ được em đi ăn kem trước cổng trường. mấy cái kế hoạch kia chỉ là vẽ trong mơ thôi! ningning ở nhà biết chuyện, đợi cô về mà đứng trước cửa phòng chống nạnh:
- chị sợ nó à? nó làm được mà chị không làm được? có phải một mình nó mời được kim minjeong đi ăn đâu.
- huhu mày chọc tức chị à? chị đang cáu đấy nhé! mãi mới lấy được một hơi mời em đi ăn kem.
- cáu mà về khóc một mình hả? người ta khóc có khi được em minjeong vỗ về, an ủi đấy.
cay chưa?
nhưng cô không quan tâm. quyết chí ba ngày sau đấy liền trực tiếp gửi file ăn chơi, rượu chè của nó cho phụ huynh nó biết. thấy bảo nhà cũng nền tảng gia giáo mà không dạy nổi con sao?
- vì mày xứng đáng. - là tất cả những gì jimin có thể nói.
- chị trả công em coi. em là hacker mà.
- ning yizhuo sang phòng lấy hộp toner mới đi.
đêm hôm đấy ning yizhuo vừa đắp toner vừa nghe tiếng jimin cười khà khà. ai không biết tưởng người điên.
***
tạm gác lại quá khứ, jimin đang nhức nhối vì thằng cha kia biết quán tủ. sau này có lui tới cũng khó chịu, nhìn mặt là ghét rồi. chả nhẽ bây giờ bảo:
- quán ơi, mình ghét bạn này lắm. quán đuổi bạn giúp mình nhé ạ! mình sẽ mua lại quán.
làm đếch gì có tiền. hơn nữa đấy là quán của chị taeyeon. chị taeyeon mà nghe xong thì có khéo jimin mới là người bị block khỏi quán.
không được! phải nghĩ cách.
ô hay là rủ em đi nhỉ?
***
- sao nay chị rủ em đi ăn bún dợ? lại còn là quán quen. bình thường mới về hàn chị lười đi lắm cơ mà?!
- quán tủ của chị đấy. chị chưa nói với ai ngoài em đâu. với cả một phần trước chị cũng chưa có cơ hội dẫn em đi.
thật ra chị rủ em đi trả thù đời của chị. nhưng em ăn ngon còn chị vui cũng được một công đôi việc còn gì?
***
như dự đoán, thằng kia đang ngồi trong quán. yoo jimin sẽ chọc tức mắt mày. nghe thì trẩu nhưng đấy là bài hiệu quả nhất.
- ỏ em yêu ăn gì?
- để em chọn đã nhé. hay chị chọn đi quán tủ của chị mà!
- em chọn đi, chị ăn được hết mà! em thích là được!
...
- minjeong nói "a" đi nào.
- ji...jimin... em tự ăn được mà.
- chị vắt chanh cho em rồi đó, em muốn ăn thêm gì không? lát nữa ăn xong mình đi chụp photobooth và đi ngắm sông hàn nhé!
- hở? ừ ừ. jimin ăn đi. người ta nhìn kìa!
minjeong mặc dù thấy hơi lạ, nhưng cũng cắm đầu vào ăn. ý là hôm nay jimin cứ có nét tưng tửng thế nào ấy?! dù tò mò nhưng sợ nên cũng chẳng dám hỏi. jimin trong bụng hả hê lắm, vừa ăn vừa không quên để ý thằng kia. em có thể đã quên thằng kia, không nhận ra nó còn cô thì có. mãi ghim. hôm nay nó sẽ biết mùi.
- chị chủ cho em tính tiền luôn nhé!
- ơ bạn ơi, bạn mới đến thôi mà ạ?!
- dạ thôi! hẹn chị khi khác em bận mất rồi.
chị taeyeon mặc tạp dề đứng trong quán nhìn ra. thằng cha kia có lẽ đã thấy cảnh jimin muốn cho nó xem nên ăn không nổi mà đi về. trước khi ra cửa không quên liếc mắt với nhau.
"đừng để tao phải tương tác với mày. yoo jimin bây giờ không cho mày dễ bắt nạt như trước đâu."
- ủa chị khó ăn hả? sao nhai lâu vậy? em gọi chủ quán ra nhé!
minjeong thấy jimin nhai mãi mà không nuốt trôi lại nghĩ bún của quán thế nào. suýt thì gọi chị taeyeon ra. cô thấy thế liền lắc đầu ngay, chị mà ra mà thấy kêu đồ ăn có vấn đề là toang.
dù sao thì hôm nay tạm thời hả dạ môt chút trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
drivers license ; jiminjeong
Fiksi Penggemari got my drivers license last week like we always talked about.