12

528 48 0
                                    

minjeong ngồi suy nghĩ về lời ningning nói. cũng đúng, quay lại mà để câu chuyện cũ tái diễn thì quay lại để làm gì?

nhưng vấn đề là em cũng không biết, tại sao jimin cố chấp muốn quay lại với em?

***

- dậy đi

jimin tỉnh dậy, mắt díu mờ mờ nhìn xung quanh. hôm qua sầu đời đi nạp tí cồn vào người ai dè lần mở mắt tiếp theo "tôi tỉnh giấc tại nhà người yêu cũ". thế đấy!

- chị định ngủ đến khi nào hả? 

- minjeong?

- nhà em đấy. đừng có hỏi. 

cô ngồi dậy ngáp ngủ, lâu lắm rồi mới thấy ngủ ngon như này. kim minjeong liếc mắt một cái, biết thế đêm qua hất xuống giường rồi.

- chị tỉnh rồi này.

- ừ thì sao?

- em quay lại với chị nhé?

- tính ra là vừa mới sáng sớm đấy.

- nhưng mà chị muốn quay lại.

- em bảo không thì sao mà có thì sao?

- chị sẽ tự quy về cùng một kết quả, em đồng ý.

minjeong im bặt, em biết tính jimin cố chấp đến mức nào cũng biết jimin hiểu mình. mặc dù chia tay không mấy êm đềm nhưng chuyện quay lại suốt mấy ngày nay làm em đau đầu vì sợ cái cảm giác cũ kia. nhiều lần muốn hỏi vì sao chị cố chấp với em như thế cũng chỉ đành nuốt xuống.

- chị yêu em, thế thôi. chuyện cũ chị không quan tâm ra sao! chị chỉ cần biết lần này mình sẽ làm lại từ đầu.

- nhưng nếu nó tái diễn? jimin, lần cuối ta cãi nhau vì ta không thể chịu chia sẻ với nhau.

- chị biết, chị không trách ai cả. lần đấy cãi nhau là xong rồi, chị nói rồi. chuyện cũ sẽ không lặp lại vì em chỉ cần hiểu lần quay lại này sẽ là một câu chuyện khác. 

- em biết đợt đấy chị đi trực đêm nhiều cũng mệt...

- chị biết em đợi rất lâu. chị xin lỗi vì không báo trước, lần kỉ niệm chị đã đặt bánh về cũng không về kịp để lấy.

- em chỉ muốn xin lỗi, jimin..

- thế em là em đồng ý yêu chị thêm lần nữa đúng không?

- đi đánh răng đi.

nói xong bỏ đi ra ngoài phòng khách, jimin tíu tít chạy theo sau. vậy là lần sắp tới đây cô sẽ được qua lại ăn trực vô tư rồi. sớm biết có ngày này đã mở lời quay lại từ lâu rồi. minjeong lại lặng lẽ vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả hai vừa hát líu lo. 

cuộc sống của em một lần nữa như một vườn hoa nở rộ, mà có lẽ bông hoa đẹp nhất tên là "yoo jimin."


drivers license ; jiminjeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ