extra 2: small talk.

228 32 2
                                    

"jimin này, chị nhớ hồi cấp ba năm 12 mình đi tiệc cuối năm không?"

"ò, có chị nhớ. hôm đấy em mặc cái váy em thích và khoe chị mà! lần đầu tiên đấy!"

"chị nhớ hả? em không nhớ đấy."

"thấy chưa minjeong, chị nhớ giỏi mà."

"hôm nay em tìm thấy nó rồi đấy."

"hở? đâu cơ?"

"đây này, vẫn xinh nhờ? em thích nó lắm!"

"cơ mà minjeong này. bình thường chị thấy em thích gì em sẽ mặc lâu. như cái áo khoác trắng nơ của em ý, hầu như lần nào gặp em cũng mặc. cái váy này mặc ngoài đi chơi cũng được mà. em không thích mặc đi chơi hả?"

"..."

"em sao thế? cái váy này sao hả?"

"sau tối hôm em đi tiệc... em bị gọi là "gái" vì cái váy này... em không biết nữa jimin... em không biết em sai hay không? em thấy nó xinh mà... nhưng em bị dùng những từ khinh khủng lắm. từ đấy em chỉ ngắm nó thôi! em không dám mặc ra ngoài nữa..."

"minjeong à..."

"em chỉ thắc mắc em có sai ở đâu không? bao nhiêu năm rồi em vẫn nghĩ em đã làm gì sai để xứng đáng với những câu từ đấy."

"em không sai. em mặc gì là việc của em. dù em có như nào thì thế giới này vẫn sẽ đánh giá em thôi. đừng cố gồng mình minjeong à!"

"em ước gì đấy là người lạ không phải người nhà."

"..."

"em sợ lắm. từ đấy em cứ sinh ra cái cảm giác tội lỗi vì ăn mặc. em không biết nữa, em cứ thấy mình sao ấy?"

"em không sao hết, chị ở đây với em. để an ủi em mà. miễn là em thấy nó đẹp, cứ mặc nó lên. đừng để những lời nói kia làm em cảm thấy có lỗi. chị không muốn em hay bất kì ai ăn mặc đúng chỗ, chẳng tổn hại gì mà lại bị đổ lỗi hết. đời người mà."

"..."

"minjeong nín đi nhé! chị đưa minjeong ra ngoài chơi. em sẽ được mặc chiếc váy em thích nhất, không ai dò xét em hết được chứ? tin chị. chị muốn minjeong mặc đẹp như những gì em thích. cũng không cần phải lo rằng ai sẽ nói ra nói vào gì về em. chị là người ngắm mà! minjeong thích thì chị thích. nhé? thay đồ đi, chị sẽ đưa em ra ngoài."

"thế nếu như mà?"

"không nếu gì hết, chị yêu minjeong. ai nói gì em, chị gô cổ. ngoan, chúng mình đi chơi nhé! chị sẽ makeup cho em. đừng lo gì nữa vì em có chị rồi."

drivers license ; jiminjeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ