Viễn cảnh không có thực
__________"Tiếng kêu gào khóc của người yêu cũng không sánh được với tiếng gọi của lý tưởng"
Họ nói Jennie là nhà khoa học tài ba.
Thời điểm dịch bệnh bùng phát, khan hiếm phương tiện hỗ trợ và thuốc khiến cả thế giới như phất cờ trắng đầu hàng đại dịch.
Ngày 27 tháng 9 năm 2021
Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến cả Đại Hàn Dân Quốc như chìm trong tang thương.
Jennie, tư cách là một nhà khoa học tiên phong trong lĩnh vực khám phá ra những chủng bệnh, mà ấy nói cách khác là tướng lĩnh phất cờ đầu tiên cho cuộc chiến ngăn chặn nhân loại diệt vong. Cô là người bận rộn nhất trong quá trình nghiên cứu tìm ra vắc-xin đặc trị cho dịch bệnh lần này.
Jennie bận tới nỗi thời gian ở nhà chỉ là bốn tiếng nghỉ ngơi. Mà Chaeyoung, người yêu của cô lại chỉ luôn ở nhà, vẽ tranh, đánh đàn, nấu ăn hoặc chơi cùng đám cún của cả hai.
Chaeyoung, em là một nhạc sĩ trẻ. Niềm say mê với nhạc cụ và những nốt nhạc đã khiến cho Jennie đắm đuối em từ những phút giây đầu.
"Chaeyoung, em vừa từ ngoài về thì xịt khử trùng đi."
Jennie nghe tiếng mở cửa cùng giọng nói quen thuộc, liền vơ lấy khẩu trang mới trên kệ để giày mà đeo vào. Chaeyoung quen thuộc với tình cảnh này rồi, em chỉ biết thở dài mà xoè hai tay ra như trẻ em xin kẹo, đợi Jennie xịt cồn khử trùng cho mình.
Cởi ra chiếc khẩu trang dày bịch, gần như muốn ép em khó thở, Chaeyoung bỏ đồ ăn thú cưng mà em vừa mua lên kệ.
Bước vào trong căn nhà em đã nhìn tới chẳng thấy lạ lẫm là bao nữa. Nhưng trên bàn ăn xuất hiện một lọ hoa hồng trắng tinh khiết.
Em thích nhất là hoa hồng, nhưng đã hai mươi bảy tuổi rồi, em biết Jennie đang nịnh em.
Nhướng mày nhìn về phía lọ hoa, Chaeyoung giả vờ ngây thơ hỏi:
"Gì thế?"
"Từ phòng nghiên cứu về thấy đẹp nên mua."
Chaeyoung nhoẻn miệng cười nhẹ, hừ một tiếng. Cái thời thế loạn như này mà còn tiệm nào bán hoa sao mà bắt gặp để mua?
"Ồ." Không muốn để lộ sự nghi ngờ của mình, Chaeyoung chỉ muốn giả vờ ngạc nhiên cho qua chuyện.
Hai người không mặn không nhạt, người làm việc này, kẻ làm việc kia cho tới bữa tối. Điểm khác biệt duy nhất là hôm nay Jennie vào bếp.
Bình thường sau mười hai tiếng hơn đóng quân trong phòng nghiên cứu, Jennie thường nằm nghỉ hoặc ngủ tronh phòng chứ ít khi động tới việc nhà.
Chaeyoung nghĩ bản thân nên phụ giúp cô một tay nhưng lại bị đẩy ra.
Tốt thôi, em sẽ ra chơi với đám loi choi lóc nhóc này vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaenie; nhìn thấy em trong trái tim người
Fanfictionhơi hướng real life fic, oneshots, mỗi chap truyện gắn với 1 bài hát