Let me love you

70 11 0
                                    

wait, tui biết bài này có nói về ex nhưng tui có idea viết chap này chỉ đơn giản vì nó nghe dăm thui nên tạm bỏ qua vài chuyện đó đi ha!!
_____

And if it feels right, promise I don't mind
And if it feels right, promise I'll stay here all night
Just let me love you, you

Và nếu những điều ấy là đúng đắn, thề rằng tôi sẽ chẳng màng đâu.
Và nếu những điều ấy là thật lòng, thề rằng tôi sẽ bên em cả đêm nay
Chỉ cần cho phép tôi yêu em thôi.
..

Nói sao nhỉ, Jennie đang rất chán nản vì gần đây nhóm không có hoạt động chung. Dù những sự kiện thời trang vẫn có sự góp mặt của nàng, nhưng nàng vô cùng nhớ bé con dễ ngại của mình.

Chaeyoung hiện tại đang có sự kiện quảng bá cho Puma ở Đức. Còn nàng hiện tại vẫn kẹt ở Ý vì bận xử lý vài việc.

Có lẽ vì đã rất lâu không được tiếp xúc thân mật, Jennie vô thức đặt ngón tay lên môi, âm thầm nhớ lại những giây phút nóng bỏng ở bên em.

Nói người, người liền xuất hiện.

Chaeyoung đang gọi video cho nàng.

Khoé môi kiều mị của Jennie được kéo cong lên, nàng cố ý buông thõng một bên dây váy ngủ của mình xuống , vuốt lại mái tóc lộn xộn rồi chấp nhận cuộc gọi.

"Nini! Em nhớ chị quá đi mất."

Chaeyoung của nàng đây rồi. Em ấy đang mặc một bộ quần áo thể thao nhìn khá khoẻ khoắn.

Nhưng Chaeyoung rõ ràng là đẹp nhất khi không mặc gì, và đương nhiên nàng mới được thấy em ấy như vậy.

"Hừ, em còn biết nhớ chị sao?"

Chaeyoung bên kia thấy nàng đang giận dỗi liền cuống quýt. Biểu cảm của em thay đổi khiến nàng muốn bật cười.

Cục cưng của nàng luôn ngoan như vậy, chỉ hư khi đè nàng dưới thân.

"Em nhớ chị nhiều lắm wifey, em không biết bao giờ mới xong sự kiện để có thể qua Ý với chị nữa."

Xương quai xanh của nàng hiện rõ, đồi núi phía dưới cũng ẩn hiện khiến Chaeyoung dán chặt mắt vào. Jennie đương nhiên nhìn thấy điều này, nàng chống tay, đặt một ngón tay lên môi như khi nãy.

Do tay được đặt lên, bộ ngực ẩn hiện hoàn toàn bị che khuất, Chaeyoung không được chiều chuộng liền cau mày bĩu môi.

"Muốn nhìn?"

Câu hỏi này đương nhiên Jennie biết nó vô dụng, nhưng nàng cực kỳ yêu thích trêu chọc bé cưng của mình, đặc biệt là khi em khao khát nàng.

Chaeyoung bên kia gật đầu như đứa trẻ ngoan đòi phần thưởng, em cứ ngó ngó như cố gắng chiêm ngưỡng nơi trắng mềm kia.

"Muốn nhìn thì phải làm gì? Lâu ngày không gặp, hubby của chị quên rồi sao?"

Đương nhiên Chaeyoung nhớ thủ tục để được thực hiện yêu cầu, em nuốt nước bọt, yết hầu theo động tác ấy mà chuyển động khiến Jennie khó lòng rời mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chaenie; nhìn thấy em trong trái tim ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ