Chào mọi người, tớ là Glamoroustt hoặc hãy gọi tớ là T hay tvt cho ngắn gọn.
Bộ truyện này sẽ bao gồm những oneshot, nó sẽ mang hướng hơi real life một chút. Mỗi phần truyện sẽ gắn với ý nghĩa (hoặc lời) một bài hát mà tớ cảm thấy nó sẽ phù hợp, bởi lẽ khi nghe nhạc tớ mới có thể tuôn trào ra cả đống ý tưởng.
Thực ra tớ khá phân vân rằng nên đăng bộ này hay một bộ Longfic tớ đã chuẩn bị từ khá lâu, nhưng tớ nhận ra sở trường của mình không phải là bắt mạch truyện dài, hơn nữa tớ rất dễ nản và luôn có ý tưởng mới. Tớ nghĩ sau khi bộ truyện này có được sự đón nhận như mong đợi của tớ, tớ sẽ nghĩ tới việc đăng bộ Longfic kia lên nếu mọi người muốn (tới đó tớ sẽ lên bài khảo sát).
Cho dù đây chẳng phải bộ truyện đầu tay, cũng chẳng phải lần đầu tớ viết lách nhưng trước giờ tớ đều chỉ giỏi ở mảng viết những mẩu truyện, câu thơ ngắn do tớ bị cảm xúc chi phối mà thôi. Thực mong mọi người không hài lòng ở điểm nào hãy chỉ ra để tớ khắc phục nha? Và đương nhiên tớ biết chất riêng trong văn phong của mình và chắc chắn sẽ duy trì nó chứ không để điều gì thay đổi đi.
Nói sơ một chút về văn phong. Tớ viết khá phóng khoáng và đúng hơn là nó sẽ mang hướng văn nói. Có đôi khi viết tâm tình thì chắc chắn sẽ rất thơ nhưng kể chuyện thì chắc chắn sẽ thoải mái hết sức.
Tớ mong mọi người sẽ ủng hộ bạn nhỏ này của tớ, vì dù gì cũng là cả tâm huyết tớ đặt vào đây nên nói không hy vọng cùng tham vọng chính là nói dối.
Được rồi, "tám" thư dài quá, mong mọi người sẽ tận hưởng khoảng trời riêng của hai đứa nhỏ dưới ngòi bút của tớ.
Hope you guys enjoy it, cya~
Tìm tớ ở
ig, x: glamouroustt_
BẠN ĐANG ĐỌC
chaenie; nhìn thấy em trong trái tim người
Fiksi Penggemarhơi hướng real life fic, oneshots, mỗi chap truyện gắn với 1 bài hát