I don't deserve it, I know I don't deserve it
But stay with me a minute, I swear I'll make it worth it
Can't you forgive me? At least just temporarily
I know that this is my fault, I should've been more careful(Chị chẳng xứng đáng chút nào, chẳng xứng nhận được tình yêu ấy
Nhưng nếu em ở bên chị một chút, chị hứa sẽ khiến nó đáng giá.
Em không thể tha thứ cho chị sao? Dù cho chỉ là tạm thời thôi.
Chị biết nó là lỗi sai của chị, chị đáng lẽ nên cẩn thận hơn)
_______"Hình như tình em mỏng manh quá, chẳng thể níu giữ chị như sự nghiệp huy hoàng. Em chẳng thể làm được gì, nếu thứ chị cần đã ngay trước mắt, nếu như chị đã xếp em phía sau thì em chỉ biết rời đi."
Đồng loạt bê bối của nàng nổ ra.
Bộ phim chị đóng, con người của chị, tình yêu của chị. Tất cả những thứ ấy lần lượt được dân mạng mang ra cấu xé từng chút.
Jennie co rúm người, lùi sâu vào góc phòng tối tăm.
Nước mắt cứ như thú dữ bị phong ấn, trực trào muốn thoát ra khỏi nơi đáy mắt.
Làm sao mà được khóc? Đây là con đường chị chọn. Từ bỏ người thương cũng là chị chọn. Hào quang sáng rực phía cuối đường sao mà thật xa, sao mà thật khó chạm vào.
Chị đương nhiên biết con đường này gai góc tới nhường nào. Đương nhiên hiểu rõ chị đã vứt bỏ rất nhiều tôn nghiêm của mình khi bước những bước đầu tiên lên giới giải trí.
Nhưng làm sao đây? Làm sao mà từ bỏ được.
Chính vì những chuyện ấy mà chị và em đã cãi nhau rất lớn. Bé con hiểu chuyện không hề khiến chị lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Nhưng chị lại sẵn sàng vì huy hoàng mà bỏ rơi em.
Dù cho thế gian quay lưng với chị, tất thảy đều muốn vùi dập chị, thì Chaeyoung vẫn luôn đứng đó mà bảo vệ, ôm chị vào lòng.
.
.
.
"Em chẳng thể tôn trọng quyết định của chị thì hãy đi đi. Chị đã sống chết với lựa của mình, nếu chẳng thể kiên cường đứng trước gió cùng chị thì em hãy đi đi."Chaeyoung làm sao mà quên được những câu từ như dao sắc, cứa cứa rồi đâm mạnh vào tim yêu của em.
Cùng chị trải qua từ tháng ngày chập chững bước tới YG làm thực tập sinh, cho tới khi bùng nổ trên sân khấu lớn nhất hành tinh. Em biết rõ tâm tư chị giấu kín, biết rõ nhưng khổ cực chị cất đi không muốn ai tìm ra.
Chaeyoung biết rõ Jennie ngoài miệng luôn như kim đâm dao cứa, nhưng thực chất trong tâm ấm áp như nắng xuân.
Nhưng chị tức giận mà chẳng để ý lời nói đã tổn thương em đến nhường nào khiến em giận lắm.
Chị đuổi em đi mà chẳng mảy may tới em đau buồn đến thế nào.
Chaeyoung giận chị lắm. Nhưng Chaeyoung lại yêu chị vô vàn. Em chẳng ngại đứng đó làm bao cát cho chị trút muộn phiền đâu, nhưng chí ít xin đừng đẩy em đi như vậy.
Chaeyoung biết nếu bây giờ em không tìm đến chị thì chắc chị sẽ buồn thối ruột hỏng gan mất.
Khoác vội chiếc ao phao cỡ lớn đề phòng gió lạnh khiến em run lẩy bẩy và thành trò hề trước mặt Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaenie; nhìn thấy em trong trái tim người
Fanfichơi hướng real life fic, oneshots, mỗi chap truyện gắn với 1 bài hát