chap 4

82 10 2
                                    

"Ừ khó chịu cực vãi ra " em tỏ ý không thích hắn, vì hắn đi theo có thể Juni sẽ không quan tâm đến em.

"Không ,không , không có khó chịu gì hết á" có nói với hắn với giọng rất hí hửng.

"Ừ!"

Mọi người chơi rất nhiều trò chơi, em tính rằng chuyến đi chơi này sẽ tỏ tình cô luôn , nhưng mà đáng tiếc thay lúc nào cô cũng đi kè kè bên Gem.

Ừ ,em biết rằng cô hâm mộ hắn nhưng mà tại sao hai người cứ thì thầm to nhỏ với nhau rồi còn cười nữa.

"Thấy ghét!" Em nói nhỏ đủ để mình em nghe thôi nhưng mà hắn tai thính lắm.

Nghe em nói vậy thì cố ý hỏi em lại.

"Hả cậu nói gì nói lớn lên "

Em nghe vậy thì giật mình trả lời "à không có gì" xua tay chối.

"Ờ"

Hắn nói rồi đi lại nắm tay Juni ,cô sướng điên , mọi người hiểu cái cảm giác đấy không cảm giác được idol nằm tay ấy.

Hắn biết là em thích Juni nên có ý chọc ghẹo em thôi chứ cũng không có ý gì hết.

"Nè làm mẹ gì mà nắm tay nắm chân dị?" Em nói với một tone giọng đanh đá chạy vào giữa hai người.

"Fot à em bị sao dị?" Dunk đi chơi nãy giờ không chút ý, mà giờ chút ý thì thấy em hơi lạ.

"Dạ không có gì đâu ạ" em nhẹ nhàng trả lời.

Nhưng lại quay lại liếc Gem , ai hỏi hắn rén không thì ừ rén chứ,chuột nhỏ của hắn xù lông sao mà không rén cho được.

Chuột này cứ liếc hắn.

"Này Juni " hắn thì thầm vào tai cô.

"Sao ạ?" Cô nhẹ nhàng trả lời.

"Bạn của em có bồ chưa?"

"Bạn em ,Fot hả? "

"Ừ"

"Fot chưa nếu anh thấy ok thì tán tỉnh nó đi "

"Được không ?"

"Được chứ vụ này em đồng ý ná dù nói em là fan anh nhưng mà anh cũng có cuộc sống riêng mà cũng phải có người mình thích nên này cũng bình thường "

"Ồ "

Em thấy hai người họ cứ thì thầm hoài nên muốn tách họ ra.

"Juni này đi ma đi "

"À,ừ đi"

Hắn thì cũng đi nhưng mà hắn sợ!.

"Này đừng nói anh sợ nha "

"Tôi -tôi làm gì có"

"Vậy sao " em cười khẩy.

"Vậy thì đi "

Em ngang nhiên bước vào.

Quá la ,hắn thì sợ nhưng mà cái người lúc bước vào thì ngang nhiên mà giờ lại ôm hắn cứng nhắc này mới là một chuyện.

"Sao nãy tôi thấy cậu bước vào ngang nhiên lắm mà?"

"Ừ... thì tôi tôi sợ" em rưng rưng nhìn hắn.

Hắn đánh lòng phải bế em lên , Juni nhìn chỉ bất lực.

"Này hai người coi bộ tình cảm ghê ha " ra khỏi nhà ma rồi nhưng mà em vẫn để cho hắn bế nên cô thấy vậy liền muốn chọc ghẹo em.

"Này!" Em ngại đỏ hết mặt.

Gì đâu em nói rằng em không có tình cảm với con trai mà sao giờ lại bị chọc đến đỏ mặt?.

Hơ hơ em thấy không ổn nên nhảy xuống.

Mọi người sẽ tưởng em nhảy xuống nhẹ nhàng ha nhưng mà không.

Phuwin đang đứng ăn kem kế bên nên là mọi người cũng hiểu ha.

"Ai'Fot"

"Ui da P'Phuwin '' em rưng rưng nhìn Phuwin.

"Sao em có sao không?" Thấy em rưng rưng Phuwin liền bỏ qua chuyện ấy mà hỏi em.

Hắn thì ôm em lên "dừa "

"Hic P'Phuwin coi ổng kìa hic"

"Thôi không sao ná nín đi Phuwin thương"

"Krap ~"

Em đánh đá nhìn hắn.

"Này Fot có sao không "Juni lo lắng hỏi thăm.

"Tớ đau " mếu mếu nói với Juni vì em biết lắm vậy thì Juni sẽ quan tâm đến em.

"Nào nín ná tớ mua kem cho cậu"

Em lại liếc sang hắn với vẻ mặt kiểu của người chiến thắng.
















[GeminiFourth] Just for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ