chap 5

69 8 4
                                    

Hắn do bị che mất tầm nhìn nên không thể thấy em.

Sau khi đi chơi xong xuôi thì em phải về nhà chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới còn hắn thì có lịch quay phim nên cũng trở về,nên Phuwin lại bảo hắn chở em về, Juni nói dữ lắm em mới lên xe của hắn chứ em cũng không muốn đâu ai đời lại lên xe với tình địch và cũng là idol mình anti chứ đúng không .

Hắn thấy em mãi không bắt chuyện nên hắn mở lời trước dù sao thì hắn cũng là top nên sao để một bé thụ duễ thương này mở lời trước đúng không.

"Này không lẽ cậu ghét tôi lắm hay gì mà không bắt chuyện với tôi ?"

"..."

Đáp lại hắn là sự im lặng của em.

"Này sao không nói gì hết vậy"

"..."

Em vẫn không nói.

"Nè mắc gì không trả lời bộ mắc chảnh lắm hay gì, được người nổi tiếng như tôi bắt chuyện làm hên lắm biết không , mở miệng ra nói chuyện với tôi đi mà năn nỉ luôn "

"..."

Em vẫn không muốn trả lời hắn,ừ được nếu em không trả lời hắn thì hắn sẽ dùng biện pháp mạnh.

"Này cậu mà không nói chuyện là tôi bỏ cậu xuống xe đấy "

Nghe vậy em mới lên tiếng.

"Bộ anh mặc nói lắm hay gì?"

"Không nhưng tôi muốn cậu nói chuyện với tôi"

"Nói gì?"

"Bộ cậu không thích tôi à "

Nghe vậy thì em không trả lời mà im lặng tiếp.

"Nè nói cậu không nói tôi bỏ cậu xuống xe đó nha "

Nghe vậy em mới nức nở lên tiếng.

"Hic bộ anh mắc hù lắm hả sao lúc "

Thấy em khóc hắn mới hoảng loạng.

"Nào ngoan không khóc "

"Hic sao lúc nào mọi người cùng quan tâm anh hết vậy đến cả cr của tôi cũng quan tâm anh là sao hic không chịu au "

"Nào ngoan nìn nào, nếu người ta không quan tâm em thì tôi sẽ quan tâm em mà ngoan nìn tôi thương em "

Gì đây hắn đổi luôn cách xưng hô rồi, rồi gì mà sẽ thương em ?, lúc này em mới hết khóc luôn mà giờ em lại cảm thấy hoang mang.

"Gì ?!"

"Tôi thương em !"

"..."

"Em cho phép tôi theo đuổi em có được không ?"

"..."

"Em biết không tôi thích em lâu lắm rồi"

"..."

"Em khiến tôi phải mất ăn mất ngủ vì phải nghĩ làm sao để em phải chú ý đến tôi ,tôi chọn làm diễn viên vì cũng muốn được em chú ý mà thôi"

"..."

"Nhưng mà sao em lại không  quan tâm tôi cứ chứ"

"..."

Em vẫn không nói gì vì giờ đây suy nghĩ em mong lung lắm,em phải làm sao bây giờ?.

Giờ thì em muốn về nhà thật nhanh ,không biết nữa nhưng mà em chỉ biết rằng em muốn về nhà thôi.

Từ chỗ chơi với tới nhà em thì cũng xa.
















Quá la xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu nhưng mà dạo này bé bận quá không có thời gian ra chap , pé xin lỗi, bé sẽ cố gắng để ra chap sớm nhất, bé cảm ơn mọi người đã ủng hộ bé ạ, có j sai sót cứ nói pé ná

[GeminiFourth] Just for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ