chap 2

118 16 2
                                    

Người con trai ấy từ từ hạ kính xe xuống , đưa cho cậu hộp đồ ăn và bình nước.

Em nhận lấy từ tay hắn rồi đi vào trong luôn chứ cũng không đừng gì thêm.

Đang đi vào thì Dunk chạy ra nói.

"Gem em chở Fourth về giúp anh được không"

Người con trai ấy gật đầu rồi mở cửa xe cho em , ý là em cũng không muốn nhưng mà do P'Dunk đẩy quá nên dành lòng lên luôn.

Trên xe , một sự im lặng đến đáng sợ, em phải lên tiếng cho sự im lặng này thôi.

"Này anh"

Hắn quay lại nhìn em rồi quay lại tập trung lái xe.

"Nè "

Hắn quay lại nhìn em rồi tiếp tục lái xe típ.

"Nè anh bị câm hả?"

"Có khùng không sao tôi nói mà anh không trả lời?"

"Cậu im đi được rồi đó"

Câu nói của hắn thiệt rằng em muốn đấm vào mặt hắn một cái thiệt á chớ.

"Nè ,anh không bị câm hả"

Hắn lại quay lại nhìn em rồi cũng không nói gì ,nên em cũng im luôn.

Tới nhà.

"Cảm ơn anh ,à mà anh có thể cho tôi xin chữ ký được không"

"Cậu không phải Fan tôi thì xin làm gì?"

"Tôi xin cho crush của tôi ,cô ấy thích anh làm á, nên anh cho thể cho tôi xin được không "

Em dùng ánh mắt ngây thơ của mình nhìn hắn, hắn cũng đành lòng cho em.

Xong xuôi thì hắn cũng về nhà , lên phòng rồi nhảy lên giường gào thét.

"Áaaaaa tại sao cậu ta lại duễ thương như vậy chứ? Cậu ta làm mình phát ,điên thôi "

Hắn lấy từng trên đầu giường ra một tấm ảnh, đó là ảnh của em.

"Fourth ơi tôi em yêu ,tôi thích em lắm đó sao em lại không thích tôi chứ''

Hắn thích em ?.

Hắn thích em từng rất lâu khi em mới vào lớp chín rồi.

Hắn mê em từ cái nhìn đầu tiên ấy,em lúc ấy rất đẹp phải nói là đẹp hơn rất nhiều người,hắn thừa nhận rằng mình không phải gay nhưng mà khi gặp em thì hắn biết mình như thế nào.

Sáu năm đơn phương em nhưng sao em lại không biết? , vì hắn dấu hắn, lúc nào cũng kể với Dunk và Phuwin là hắn thích em , hắn yêu em , muốn bảo vệ em , muốn ôm em , muốn hôn em.

Không phải vì em xin đẹp không đâu , mà vì em hiền lành ngoan ngoãn,có lúc hắn thấy em giúp đỡ người này người kia , em tốt lắm đấy.

Phuwin vì biết hắn thích em nên mới xin vào làm chung để chụp ảnh cho hắn xem , giúp hắn.

Phuwin thì thương em , cũng muốn em làm em dâu của mình nên giúp hắn nhiều lắm.

Dunk thì cũng giúp hắn nhưng mà hắn thì ngại,Dunk lúc nào cũng nhờ hắn đem đồ ăn cho mình và Phuwin với em , rồi lại nhờ em ra lấy muốn cả hai gặp nhau.














Ý là giờ nói kể lại cho anh em bt xíu nè
Gemini Norawit là con út dị thôi chứ hắn là con 1
Dunk Natachai là anh họ của Gemini cũng là con 1 luôn
Phuwin Tangsakyuen là anh họ của Gemini và là em của Dunk là con cả
Fourth Nattawat là con cả
Joong Archen là con 1
Pond Naravit là con 1
Juni là con út
Một số người nữa sẽ xuất hiện dần dần

[GeminiFourth] Just for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ