chap 1

243 16 2
                                    

Fourth Nattawat Jitrotikul là sinh viên năm hai của trường Đại học Chulakron , hiện tại em đang theo học ngành Luật và đang làm việc tại một quán cafe tên Báo.

Cậu hiện tại đang thích một người tên Juni , Juni là bạn học chung khoa với em.

Juni chơi rất thân với em , cô hiện tại đang mê một anh diễn viên nào đó , em chỉ nghe người ta nói thế thôi chứ cũng không biết tên idol của cô .

"Này Juni tớ hỏi cái này được không ?"

Em nhìn lúc lâu rồi mới hỏi cô , cô hí hửng kể em nghe idol của mình.

"Sao này lại có hứng thú muốn nghe tớ kể về idol của tớ vậy? "

Cô hí hửng trả lời em nhưng mà chưa để em nói gì thì cô tự nói luôn.

"Thôi được rồi để tớ kể cho idol của tớ là Gemini Norawit Titicharoenrak,anh ấy hiện tại 23 tuổi"

"Ôi anh ta trẻ vậy á ,sao trên phim tớ thấy anh ta toàn đóng mấy vai kiểu bad boy tổng tài đồ không vậy? "

Cô nghe vậy liền cười nói.

"Tại anh ấy giống tổng tài ấy, mà phải thôi anh ấy là con trai út của tập đoàn Titicharoenrak á"

Cậu ngạc nhiên vì cậu nghĩ rằng hắn ta đi làm kiếm tiền chứ ai mà biết hắn ta giàu cỡ ấy.

"Này Fot , P'Phuwin với P'Dunk là anh trai của Gemini ấy"

Ôi tin động trời vì thường hai người họ kể ,ba mẹ họ người làm kinh doanh người còn lại thì đang buôn bán.

Nên em chắc rằng họ làm thêm để giúp ba mẹ vì họ kể rằng ba mẹ họ phải lo thêm một đứa em trai nữa, nên khi biết họ là con trai của tập đoàn Titicharoenrak thì hơi bất ngờ.

"Ôi vậy trước giờ tớ chơi với người giàu ấy hả?"

"Ừ , họ lúc nào cũng than vậy thôi chứ họ giàu lắm,tớ nghe đâu P'Dunk đi làm vì chủ quán này đẹp trai á"

"Ôi giàu vậy, mà sao cậu biết hay vậy Juni ?"

"Bữa trước họ đi Rolls-royce tới mà,có khi họ đi Bugatti Centodieci đó cậu không thấy hả? "

Juni nghiên đầu nói với em , em bất ngờ thiệt sự.

"Không tớ không chú ý! "

Đang nói chuyện thì Dunk đi vào.

"Này nói xấu ai đó?"

"Em có nói xấu ai đâu trời"

Em nhanh nhảu trả lời.

"Mà anh này,em nghe nói anh là anh trai của diễn viên nổi tiếng à ?"

"Gemini ấy hả ừ đúng rồi "

"Anh là thiếu gia nhà Titicharoenrak là thiệt hả? "

Dunk suy nghĩ một lúc rồi trả lời.

"Ừ , mà sao á "

Em dùng vẽ mặt hờn dỗi nói.

"Vậy mà sao lúc nào anh cũng than nghèo vậy "

Dunk cười rồi đáp

"Không than thì sao cua được chủ quán "

"Ừ ha một đích anh vào đây chỉ là muốn cua anh Joong thôi "

"Nhóc nói nhỏ nhỏ thôi nhé "

"Krap ~"

Nói chuyện một tí thì có người gọi đến cho Dunk hình như là gửi gì đó.

"N'Si ơi em có thể nào xuống ấy đồ giúp anh được không krap ~"

"Khôn- à được "

Em không thể từ chối, vì em biết Dunk sắp vô ca rồi nên thôi em xuống lấy giùm luôn.

Ra khỏi quán đến chiến xe mà được Dunk chỉ.

"Này tôi lấy đồ cho P'Dunk"

Trong xe có một người con trai vô cùng là đẹp trai.
















Ý là chap 1 mà em khùng khùng rồi có gì cho em xin thêm ý kiến ạ

[GeminiFourth] Just for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ