chap 8

59 11 3
                                    

Sáng hôm sau thì hắn đã đứng đợi để chở em đi làm,em thì cảm thấy cũng hạnh phúc cùng này kia đồ.

Em chả thích công việc hiện tại chút nào nhưng vì em cần tiền nên phải chịu thôi nếu ok thì em muốn mình sẽ trở thành một luật sư nổi tiếng đó là ước mơ của em , hiện thì em đang học luật đúng với ước mơ của mình nhưng mà công việc hiện tại thì khác,em lại làm người mẫu ảnh, công việc này thì em được một người giới thiệu vì người ta thấy em có tố chất rồi giới thiệu em làm vậy thôi ,em lần đầu làm thì cũng bối rối nhưng rồi cũng quen thôi.

Hiện tại thì em cũng chả biết mình phải làm gì cả chỉ biết là em đang phải có gắng học tập rồi đi làm vậy thôi.

Nếu ai hỏi em rằng em có thấy buồn không , thì câu trả lời của em là không nhé.

Em biết rằng mình ra sao mình ở đâu nên em không buồn chỉ là cảm thấy có chút xíu tuổi thân thôi nhưng mà hiện tại thì sự tuổi thân ấy cũng đã hết rồi, vì sao ư ?.

Vì hiện tại em có Gemini đồng hành cùng em ,dù hai người chưa là gì nhưng mà Gemini quan tâm em lắm không để em phải tuổi thân , lúc nào cũng ở cạnh em hai mươi tư trên bảy hết.

Em vui vì điều đó hắn có tỏ tình em rất rất nhiều lần trong một ngày, trước đây em có thể cảm thấy phiền nhưng hiện tại thì không ná ,em cảm thấy vui nhiều lúc muốn đồng ý lắm nhưng mà em sợ.

Sợ một điều gì đó vô hình, sợ cả hai không hợp, sợ mất đi tình bạn.

Nhưng mà em đã suy nghĩ kỹ rồi nếu Gemini tỏ tình em lại lần nữa thì em sẽ đồng ý.

Hôm nay hắn hẹn em về nhà để ăn cơm với mẹ hắn.

Em thì cảm thấy kiểu lần đầu ra mắt nhà người yêu ấy.

Hắn hẹn em vào chiều sau khi làm xong.

Chiều.

"Fourth!"

"À Gem "

"Nào đi thôi "

"Ừ"

Về tới nhà.

Bước vào nhà thì thấy mẹ hắn và ba hắn đang ngồi chờ sẵn.

Thấy em thì bà liền chạy ra ôm lấy em hỏi han.

"Ôi con dâu của mẹ"

"MẸ! "Hắn quát lớn làm bà giật mình.

"Sao quát to thế?" Mẹ hắn lên tiếng.

"Không được nói vậy em ấy ngại rồi sao ?"

"À ừ mẹ biết rồi"

"Fot à đừng để tâm những gì mẹ anh nói"

"Krap"

Em ngoan ngoãn nghe lời rồi lễ phép chào hỏi ông bà, rồi xuống bếp phụ bà.

Bà nói rằng không cần nhưng mà do em năn nỉ mãi nên em mới được giao nhiệm vụ là cắt cà rốt.

Em cắt rất đẹp đấy nhé.

"Hức...Gem "

Em mếu máo nhìn hắn ,hắn thấy em mếu thì hỏi.

"Nào sao lại khóc nói anh nghe"

"Em lỡ cắt trúng tay hức "

"Em nghĩ hức nó sẽ hức không đau hức nên không nói hức "

Em cứ vậy đứng mếu máo kể cho hắn nghe.

Nghe xong thì ôm em lên ngồi lên đùi mình rồi dỗ dành.

"Nào ngoan không khóc ná"

"P'Gem thương em ná ngoan không khóc nữa ná "

"Krap "

Dỗ em xong thì để em ngồi trên ghế còn mình thì xuống phụ mẹ bưng đồ lên.

"Fot sao vậy,cắt xong rồi chạy lên ấy"

"Mae ạ ,Fot bị đứt tay ạ "




[GeminiFourth] Just for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ