Về tới nhà em cứ suy nghĩ mãi không thôi.
Gì mà Gem thích em ?.
Giỡn hay thiệt vậy? Trước giờ em cứ nghĩ là Gem thích Juni chứ.
Em cứ suy nghĩ mãi nên thức cả đêm, bên phía hắn cũng chả khá hơn là bao.
Hắn cứ nghĩ tại sao mình lại nói nhưng chuyện đó chứ?.
Bây giờ nó đâu phải là thời điểm thích hợp để nói ra đâu , nhưng mà giờ hắn nói ra hết rồi.
Rồi Fot sẽ suy nghĩ gì về hắn đây? Nếu không nói thì giờ chả suy nghĩ gì rồi.
Ngốc quá Gemini ơi tha không nói ra thì hơn.
Hắn cũng thức, vậy là đêm đó cả 2 thức tới sáng.
Em nhìn đồng hồ cũng đã là sáu giờ rồi.
Nhớ ra mình còn phải đi học nên vào thay đồ rồi đi nhưng không hiểu sao em ngủ trong đó luôn.
Gem thì cũng phải chuẩn bị để đi làm.
Hôm nay Gem sẽ được thông báo sẽ được ghép cặp với bạn diễn mới tên là Panh.
Cô này nghe nói là bị phốt vì cướp chồng bạn thân.
Gem chỉ nghe vậy thôi chứ cũng không biết gì nhiều vì cô này hoạt động chủ yếu ở Trung nên nói thẳng ra là hắn chả biết gì về cô này cả.
Chuyện cô này cướp chồng của bạn thân thì cũng chỉ được nghe lại từ Dunk mà thôi.
Panh hình vào thì người ta tưởng là dịu dàng hiền lành nhưng mà bên trong thật chất là một con rắn cực độc, chỉ mới vào nghề được 2 năm nhưng mà đã được kha khá bài phốt , kể sương sương thì cũng thái độ lồi lõm khi làm việc, làm việc thiếu chuyên nghiệp, thái độ với fan , giả tạo vân vân và mây mây, nhưng không hiểu sao Fot có vẻ rất mê cô này vì Gem từng nghe được Fot nhắc tên có này cũng nhiều nên Gem chỉ nghĩ là Fot thích thôi.
"Từ giờ hai đứa sẽ đi chung cùng nhau làm việc cùng nhau hai đứa thấy sao?" Chủ tịch công ty lên tiếng hỏi.
"Tại sao em phải đóng cặp với cô ta ?" Gem dùm giọng điệu cọc cằn của mình để hỏi ông ấy.
"Gem sao không được là em?"
"Tại tôi không thích cô đơn giản thế thôi"
Chủ tịch sau nghĩ một hồi lâu rồi mới lên tiếng"hay là vậy đi ,Gem cậu đóng cùng Panh khi nào hết phim thì tôi sẽ xem xét lại nếu được thì tôi sẽ cho cậu tự chọn bạn đồng hành ok không ?"
"Ừ vậy cũng được "
Hắn nói xong cũng ra khỏi phòng, khi ra thì thấy Fot , trời ơi em bé nhỏ xíu à , nói nhỏ xíu thôi chứ em đứng với các bạn nữ thì vẫn cao hơn.
Thấy hắn thì em cũng lơ mà đi thẳng không dám nhìn hắn một cái.
Thấy em vào phòng giám đốc thì thì hắn cũng vào để hóng xem có chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Just for you
Fanfictionsẽ như thế nào khi Gemini Norawit chỉ dịu dàng với một mình Fourth Nattawat đây Chuyện do tôi tự nghĩ ra không áp dụng lên người thật xin cảm ơn!