hôm nay là ngày có kết quả bài thi ielts của pond.
thật tình nhìn vào chẳng ai đoán biết được người nào mới thực là đang mong đợi tin nhắn báo điểm nữa.một bên là pond đang an an ổn ổn vắt chân lên mặt bàn phòng khách, nhâm nhi mớ snack vừa nũng nịu đòi phuwin mua cho từ siêu thị hôm qua.
một bên là em meow không ngừng tải lại trang để hóng một dòng kết quả. miệng không ngừng lẩm bẩm trách cứ sự trễ nải.
"thầy tangsakyuen à, có nhất thiết phải như vậy không thầy ?" - pond trông thấy mà bất lực, cũng chẳng biết nên bày ra vẻ mặt như thế nào. thôi thì, cứ là ba phần cưng chiều, bảy phần như ba.
"không được không được. lớp học trò đầu tiên, thầy không thể nào qua loa đại khái !"
meh, có quá dễ thương đi không ? pond chỉ có cưng hơn, không có cưng nhất. thú thực thì, anh không màng đến điểm số, vì nếu cao thì cũng tốt, mà nếu thấp thì có cớ đòi phuwin kèm cặp. đường nào mà chẳng ngọt nhỉ haha.
"a có kết quả rồi !" - phuwin bỗng hét toáng lên khiến pond giật bắn mình.
"ê từ từ ! khoan hãy đọc."
pond vội vàng chen ngang lời em.
"bây giờ nhé phuwin, anh tự cảm thấy sự nỗ lực của bản thân cần được đền đáp. 7.5 là quá xa vời. nếu mà là 6 thì anh được phép thi thoảng cúp học, 6.5 thì em phải nấu một bữa thiệt bự để chiêu đãi anh, còn nếu .."
đến tận giây phút định thốt ra lời nói ấy, pond cũng chỉ những tưởng là mơ mộng của riêng anh thôi.
"nếu, được 7 thì em cho anh cơ hội được .. tìm hiểu em nha ?"
tên cún bự vừa dứt lời, hai vành tai đã đỏ lựng như cà chua chín, mặt thì cúi gằm xuống, hai tay xoa xoa vào nhau. chao ôi, trong đầu em nhỏ thú thực chỉ có một tiếng 'hèn'.
"ồ, cũng thật biết lợi dụng."
cái tên này khoái em, em thừa biết ra. chẳng phải em tinh ranh hay quá sức thông thái, chỉ vì hắn ta quá ngốc nghếch, vô vàn đáng yêu, thích gì, muốn gì đều vô ý vô tứ bộc bạch ra tất thảy.
đôi mắt của hắn nhìn em, ánh lên rõ ràng bốn chữ in đậm: "anh thích phuwin lắm.""thôi thì, cún béo tự lại mà xem nhé."
pond khe khẽ bước đến chỗ phuwin, trong đầu vẫn đinh ninh sắp được ăn một bữa ngon lành do phuwin ngon nghẻ nấu. mà không ngờ rằng, trong tương lai, biết đâu bữa tối sẽ là em ?
"cái gì thế này, b-bảy chấm ?" - pond dụi mắt đến hai, ba lần, không tin vào những gì đang bày ra trước mắt.
"chúc mừng pond naravit có được một vé tìm hiểu em." - phuwin tinh nghịch lè lưỡi, dang hai tay với cặp măng cụt thật xinh yêu ra. đích thị là nhõng nhẽo đòi được bế bồng.
tên cún bự ấy dĩ nhiên làm sao từ chối cơ hội này, chồm về phía em, hít hà cổ gáy thơm phức mùi hoa nhài nhàn nhạt, mắt như bị hút hồn vào nốt ruồi nhỏ trên vành tai. pond rất thích nốt ruồi ở vị trí này của em, anh ước ao một lần được hôn lên đó, thật lòng.
"p-phuwin nè, người đang tìm hiểu nhau thì có thể .. thơm một cái lên chỗ vành tai được không ?"
nhận được tín hiệu đồng ý từ một cái gật đầu khe khẽ. pond giữ lời nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn phớt.
BỐ MẸ ƠI POND NARAVIT CON HÔM NAY ĐƯỢC THƠM LÊN NỐT RUỒI CỦA PHUWIN TANGSAKYUEN RỒI.
_____
trung bình thanh tìm kiếm trên mọi nền tảng mạng xã hội của pond naravit: "ý tưởng hẹn hò cho cặp đôi đang tìm hiểu", "ý tưởng tặng quà cho cặp đôi đang tìm hiểu", "ý tưởng ăn mặc cho con trai đang trong mối quan hệ tìm hiểu."
quả thực, tôi đánh giá cao sự nỗ lực cùa anh, cún béo ạ.sau tất cả, pond hài lòng nhìn ngắm bản thân trước gương. aiya, bảnh tỏn quá đi chứ hả ?
cái kiểu ăn mặc đậm chất liệu bạn trai này cũng là học từ phuwin mà ra, chỉ khác mỗi tone màu. pond thích những màu ấm và trầm hơn, trong khi phuwin thường diện những sắc trắng, hồng, xanh hoặc be. anh lớn cũng công nhận rằng mèo nhỏ phối đồ rất xinh, lúc nào trông thấy cũng chỉ muốn ôm lấy ôm để mà thơm cho xệ hai cái má ra. cơ mà thực tình cũng là từ lúc có pond xuất hiện, em mới bắt đầu ăn diện những gam màu như thế, chứ trước đây tủ quần áo cũng chỉ vỏn vẹn đen, trắng và xám thôi ạ.vừa bước ra đến cửa phòng, trông thấy em pond đã phải liền thốt lên: "cục bông !"
quả thực hôm nay em đáng yêu kinh khủng. sweater màu latte cùng sơ mi trắng, bên dưới là quần kaki màu beige, chân xỏ giày oxford, một chiếc mũ beret cùng tone.
ngoan xinh yêu của pond naravit đây rồi ~
thắc mắc thật đó phuwin, mỗi ngày đều đáng yêu như thế liệu em có thấy mệt mỏi không hả ?
____hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên, anh dắt em đi đến một workshop làm đồ gốm mà pond vừa tìm thấy trên tiktok. nói cho mà biết nhé, trông cún béo có hơi ngốc nghếch, vụng về một chút xíu, chứ thật ra hồi trước cũng từng được bà nội bày cho làm gốm đấy. bây giờ vẫn còn ký ức, đủ để sĩ với em nhỏ rồi. phuwin biết được điểm đến là làng gốm thì háo hức lắm. từ bé đến lớn em từng thử qua vô số bộ môn nghệ thuật, nào thì vẽ tranh sơn dầu, nào thì dương cầm, nào thì guitar,.. nhưng làm gốm thì mèo nhỏ chưa được trải nghiệm.
sau một hồi chăm chú xem hướng dẫn, cả hai bắt tay vào thực hành..
phuwin muốn nặn một cái bình có hình con cún. pond muốn làm một chiếc cốc mặt mèo.
thấy phuwin gặp khó khăn khi tạo hình cái bình, pond liền nắm bắt cơ hội, đặt tay mình lên tay em mà hướng dẫn.cái size gap này là gì đây chứ hả, điên thật rồi !
bàn tay to và dài, lại có gân xanh, đang giữ lấy hai cái măng cụt trắng tinh, mềm xèo.phuwin nghe tiếng tim nhỏ đập bụp bụp. các chị ơi cứu bé với. anh này bắt nạt bé bằng sự đẹp trai của ảnh.
góc nghiêng này là gì đây ? xương hàm này, sống mũi này, bờ môi này, đôi mắt này. em không có được, đứa con nhỏ của em buộc phải có được !
về phần pond cũng chẳng khá khẩm hơn. lồng ngực đã muốn nhảy hiphop đến nơi rồi. bây giờ anh chỉ muốn đè em ra mà ôm hôn thôi, chỉ ôm hôn thôi - anh thề !____
cầm được trên tay thành phẩm, phuwin vui vẻ selfie một tấm cùng với người lớn hơn.
pond tinh nghịch đợi em đếm đến ba rồi chồm người thơm một cái vào má mềm mặc cho ánh mắt bất ngờ của người kia."kỉ niệm một ngày bên em." - pond up story luôn cho nóng.
mà các chị ơi, mới tìm hiểu được một ngày đã cho thơm má, em phuwin có hơi .. mất giá một chút, hai chút, nhiều chút không ạ ?
___
cmt điiii.