Chapter 3

109 3 0
                                    

𝙃𝙞𝙡𝙖𝙮

Tuloy tuloy na ang discussion ng mga teacher hanggang sa mag uwian na. Si kuya hindi na sya naka-pasok dahil busy 'ata sya sa practice.

Hindi ko papala napapakilala ang kuya ko, ang pangalan ni kuya ay 𝙈𝙞𝙠𝙖𝙚𝙡 𝙎𝙖𝙣𝙨 𝙏𝙧𝙚𝙢𝙖𝙞𝙣𝙚. Ang ganda ng pangalan ni kuya.

May singkit na mga mata si kuya at dark brown mga nasa 5'6 ang height ni kuya at kulay brown ang buhok nyang hanggang balikat.

Hanggang balikat ang buhok ni kuya tinatalian nya lang ito kapag nasa school. Palabas na ako ng room ng hilain ako ng lalaking tinulungan ko kanina.

“𝘚𝘢𝘣𝘢𝘺 𝘯𝘢 𝘵𝘢𝘺𝘰𝘯𝘨 𝘭𝘶𝘮𝘢𝘣𝘢𝘴 𝘩𝘪𝘭𝘢𝘺!” malaki ang ngiti nya sa labi at parang ang liksi nya ngayon.

Siningkitan ko sya ng mata.

“𝘐 𝘥𝘰𝘯'𝘵 𝘸𝘢𝘯𝘵 𝘵𝘰𝘰, 𝘭𝘦𝘢𝘷𝘦 𝘮𝘦 𝘢𝘭𝘰𝘯𝘦.” Tinanggal ko ang pag kakahawak nya saakin at tinalikuran na sya.

“𝘗𝘭𝘦𝘢𝘴𝘦 𝘩𝘪𝘭𝘢𝘺?” Hindi ko sya pinansin at nag tuloy tuloy sa pag labas.

“𝘈𝘺𝘢𝘸 𝘯𝘨𝘢 𝘯𝘪 𝘩𝘪𝘭𝘢𝘺 𝘥𝘪𝘣𝘢 𝘩𝘢𝘯𝘴! 𝘒𝘢𝘺𝘢 𝘬𝘢 𝘯𝘢 𝘣𝘶𝘭𝘭𝘺 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘥𝘺𝘢𝘢𝘯 𝘴𝘢 𝘶𝘨𝘢𝘭𝘪 𝘮𝘰, 𝘱𝘢𝘣𝘪𝘣𝘰 𝘬𝘢 𝘬𝘢𝘴𝘪!” Nagulat ako sa sinabi ng isa sa kaibigan ni cinder kay harn.

Tinignan ko sila at nakita ko kung paano napayukom ang kamao ni harn.

“A𝘩𝘩 — 𝘰𝘰 𝘮𝘢𝘴𝘺𝘢𝘥𝘰 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘧𝘦𝘦𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘤𝘭𝘰𝘴𝘦 𝘩𝘢, 𝘩𝘢, 𝘩𝘢,” pilit na tawa na saad ni harn.

“𝘛𝘢𝘳𝘢 𝘯𝘢 𝘯𝘨𝘢 𝘤𝘪𝘯𝘥𝘦𝘳, 𝘵𝘴𝘬 𝘯𝘢𝘨𝘩𝘪𝘩𝘪𝘯𝘵𝘢𝘺 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘱𝘳𝘪𝘯𝘤𝘦 𝘴𝘢 𝘣𝘢𝘣𝘢,” yaya ni florian kay cinder at hinawakan ang kamay nito.

Pag-kaharap nila ay nag-katinginan kaming tatlo. Tahimik akong nag lakad papunta kay harn at kinuha ang panyo ko, tinignan nya ako at lumambot ang ekspresyon ko ng makita kong namumula nanaman ang tungki ng ilong nya. Such cute hamster.

Hinila ko ang kamay nya.

“𝘛𝘴𝘴 𝘮𝘢𝘬𝘶𝘭𝘪𝘵 𝘬𝘢 𝘮𝘢𝘴𝘺𝘢𝘥𝘰 𝘩𝘢𝘳𝘯, 𝘴𝘶𝘮𝘢𝘣𝘢𝘺 𝘬𝘢𝘯𝘢 𝘴𝘢'𝘬𝘪𝘯.”

Dire-diretsyong lumabas kami ng humarang si cinder sa dinadaanan namin.

“𝘗𝘸𝘦𝘥𝘦 𝘥𝘪𝘯 𝘣𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘴𝘶𝘮𝘢𝘣𝘢𝘺 𝘮𝘢𝘴𝘵𝘦́𝘳?” Nag mamakaawa ang muka nya at hinawakan ang kamay ko. Umiling lang ako at tinulak sya. Napaupo sya sa sahig, napalakas 'ata ang tulak ko.

“𝘊𝘪𝘯𝘥𝘦𝘳 𝘢𝘺𝘰𝘴 𝘬𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨?! 𝘐𝘬𝘢𝘸 𝘩𝘪𝘭𝘢𝘺 𝘮𝘢𝘴𝘺𝘢𝘥𝘰 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘶𝘨𝘢𝘭𝘪 𝘮𝘰 𝘱𝘢𝘵𝘪 𝘴𝘪 𝘩𝘢𝘯𝘴 𝘢𝘺 𝘯𝘢𝘩𝘢𝘩𝘢𝘸𝘢 𝘯𝘢 𝘴𝘢𝘺𝘰!” Sigaw ng babaeng kaibigan ni cinder.

Tinignan ko silang lahat at nakitang 7 pala silang magkakaibigan kasama si hans, hindi pa kasama si florian at ang dalawang prince.

“𝘋𝘰𝘯'𝘵 𝘱𝘶𝘵 𝘮𝘦 𝘪𝘯 𝘢 𝘱𝘰𝘴𝘪𝘵𝘪𝘰𝘯 𝘸𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘪 𝘩𝘢𝘷𝘦 𝘵𝘰 𝘴𝘩𝘰𝘸 𝘩𝘰𝘸 𝘩𝘦𝘢𝘳𝘵𝘭𝘦𝘴𝘴 𝘪 𝘤𝘢𝘯 𝘨𝘦𝘵,” malamig kong saad at tinignan ang pangit na muka ng babae.

Despair In Love (Reincarnation #2) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon