dedicated to: @NyxDesu06
@Mary_LightsolXXIII@JeandelDelosReyes3@JurelyHortel
*****
Clemensia."Don't make me wait. Lumuhod ka na sa harap ko," pag-uulit niya, tila nauubusan ng pasensya.
Sandali muna akong natulos sa kinatatayuan. I bit my bottom lip. He stares at me intensely as I kneel down in front of him. Ang malamig na tiles ay agad kong nadama sa mga tuhod ko.
Hindi ko sinubukang iiwas ang tingin kahit na nakapanghihina ang klase ng titig niya. Nanliit ako bigla sa mata niyang nakababa sa akin. Never in my life have I kneeled like this to someone. Ni ayaw ni mama madumihan ang tuhod ko bukod sa rasong ayaw niya akong magpakababa.
Nakatatawa lang isipin na kay dali akong paluhurin ng lalaking nasa harapan ko. Wala man lang akong makapang pagtutol. Hindi ko rin alam sa sarili ko kung bakit tila mas gusto ko pang kinokontrol niya ako.
Kung si Apallas lang naman ang luluhuran ko, why not, 'di ba?
Lihim kong kinutusan ang sarili.
Kukurutin talaga ako ni Mama Clara sa singit kapag nalaman niya kung anu-ano pinag-iisip at pinag-gagawa ko. Nagagawa nga naman ng kalasingan."I will punish you for not listening to me, Clemensia. I will teach you how to be a good pet as you are."
Nang tuluyan niya nang maalis ang kaniyang belt, nahigit ko ang aking hininga. Imbis na matakot, unti-unting pang nabubuhay sa loob ko ang labis na antisipasyon sa maaari niyang gawin sa akin. Para bang nasasabik pa ako.
"You are not allowed to speak until I say so, understand?"Tumango-tango ako na parang batang masunurin. Napansin ko kung paano dumaan ang gigil sa
mata niya. Yumukod siya. Sinakal niya ang leeg ko. Hindi naman 'yon masakit kaya ayos lang."That's a good girl, Clemensia," he muttered in hoarse voice. Parang tumibok bigla ang gitna ng hita ko sa narinig. Nang kalasin niya ang pagkasasakal sa akin ay dinala niya ang kamay sa pisngi ko para marahang haplusin.
Titig na titig pa rin siya. Hindi ko siya mabasa pero batid kong pareho naming alam na may namumuong tensyon sa aming dalawa. Dinala niya ang hinlalaki sa aking ibabang labi. Hindi ko batid kung anong pumasok sa isip ko dahil natagpuan ko na lang ang sarili na sinubo't sinipsip iyon.
"Dámn," he cursed, his eyes darkening because of what I did. His jaw clenched as he pulled my jet black hair harshly. "Did I tell you to do it? Did I allow you? "
I shook my head. He let go of my hair. I heard him zipping down his trousers, which widened my eyes. He gripped my jaw tightly as he made me face the bulge between his thighs
Halos malagutan ako ng hininga nang ilabas niya naghuhumindig na bagay na iyon. Sumampal iyon sa pisngi ko nang makalaya mula sa pinagtataguan. Mas lalo pang nanlaki ang mata ko dahil first time kong makakita ng ganoong klaseng monster in personal sa tanang buhay ko.
Jusko, ang laki!
"Open your mouth," he said in a commanding tone. As a good girl as I am, binuksan ko ang bibig ko para sundin ang kaniyang utos.
Without a warning, he shoved his massive thing inside my mouth. Nabilaukan ako nang umabot iyon sa pinakadulo ng lalamunan ko. Nangilid ang luha ko. Narinig ko ang pag-ungol niya sa pangalan ko. Hinawakan niya ang likod ng aking ulo bago niya sinimulang igalaw ang balakang. Dumadaing siya sa bawat urong-sulong niya.
Ang nasasarapang boses niya ay naghahatid sa buong katawan ko
ng labis na init at tensyon. Mariin akong napapikit nang mas lalong dumiin ang kaniyang bawat kilos. Mapaghanap iyon na tila may nais na maabot.Hindi na ako halos makahinga. Punong-puno siya sa bibig ko, idagdag pa na mas lalo siyang bumabagsik. Nagsimula nang mamanhid at manakit ang aking panga. Napakapit na lang ako sa magkabilang-gilid ng binti niya.
"Damn it, Clemensia! Your mouth feels so good around my cóck," he growled.
Dumilat ako para mag-angat ng mata sa kaniya. Nakita kong awang ang mapupulang labi na napatingala siya. Mas lalo akong ginanahan sa pinalalabas niyang ekspresyon, kaya hindi na ako nagtangkang patigilin siya.
'Di na bale'ng manakit ang panga ko, worth it naman dahil nakita ko ang ganoong expression niya na ni minsang hindi ko pa nasaksihan.
Ilang minuto muna ang tiniis ko. Kalaunan ay naramdaman ko ang paglaki at pamimintig ng alaga niya. Kasabay naman no'n ay ang paglabas ng malapot na likido sa loob ng bibig ko. Lumukot ang aking mukha sa kakaibang lasa no'n. Maalat.
Pagkahugot niya ng kargada'y nagitla ako nang may tumalsik pa sa mukha ko. Wala sa sariling nailunok ko ang katas na iniwan niya sa bibig ko. Binalik niya sa pagkakaayos ng trouser niya.
"Fuckíng shít! What a beautiful creature." Dinala niya ang kamay sa mukha ko para punasan ang puting basa na kagagawan niya.
Matapos ay hinawakan niya ang braso ko. "Tumayo ka. Hindi pa iyon ang totoong parusa mo. You deserve twenty whips for your stubbornness."Hinayaan ko siyang dalhin ako sa malaking kama. Nagbukas siya ng drawer at may kinuha. Pinagdikit niya ang mga palapulsuhan ko sa aking likod. Doon ko natanto na pinosasan niya ako nang madama ko ang malamig na bagay.
"Tuwad, Clemensia," utos niya.
Nang hindi ako nakakilos agad ay siya na mismo ang tumulak sa akin patuwad sa kama. Parolyo niyang inangat ang laylayan ng dress ko hanggang sa umabot iyon sa aking bewang. Suminghap ako.
My cheeks heated up when I realised that my ass and clothed pússy were now on display in front of him. I gulped when I felt his rough hand caress the left cheek of my bum.
"I will whip you, alright?" I nodded eagerly.
I gasped as a pang of pain struck my ass when I felt him hit it with his black leather belt. Mula sa likod ko, dinala niya ang isang kamay sa maselang bahagi na nasa gawing gitna ng mga hita ko. Napahalinghing ako nang himasin niya ang parteng iyon.
"Basang-basa ka na," natutuwang turan niya. Napadaing ako nang muling tumama ang sinturon niya sa pwet ko. Magkahalong sakit at sarap ang lumulukob sa akin.
"Ah...! Apallas...!" Mas masakit na hampas ang muling pinakawalan niya. Naparolyo ang mata ko nang mas lalong dumiin ang daliri niya. Natamaan niya ang butas ko sa pagitan ng kapiranggot na saplot.
"I didn't give you permission to speak, Clemensia." Nakagat ko na lang ang ibabang labi. Ginilid niya ang panty ko gamit ang ilang daliri. Using his middle finger, he played with my clítoris area in a circular motion.
Napasubsob ang mukha ko sa kama dahilan para masamsyo ko ang nasa mattress na amoy niya. Hindi niya tinigilang hampasin ako ng belt habang dinadaliri ako. Tanging pagdaing sa sakit at sa nakahihibang na kiliti lang ang ginawa ko. I felt so helpless beneath him. Tila kinukuryente ako sa matinding sensasyon.
After a few moments, I trembled when wet loads came out inside me like a volcano erupting after lots of seismic buildup. An intense, tingling pleasure spreads through my whole body. My knees weakly wobbled as I moaned helplessly.
"You like being whipped like that, yeah?" Hinimas-himas niya ang kaliitan ng bewang ko mula sa likod na parang menememorya ang kurba noon.
"You like it, Clemensia?" Hinarap niya ako sa kaniya nang hindi tinatanggal ang posas sa wrists ko. Sumalubong sa akin ang abuhin niyang matang nababahiran ng pagnanasa. "Pwede ka nang magsalita," ani niya. He spread my legs, and he started rubbing his huge bulge on me. It feels good even though mayroon pa ring sagabal na saplot namin.
"I-I like it," paos kong sabi. Bigla akong nakaramdam ng hiya na nagpainit sa pisngi ko.
He smirked. "Good to know, but I'm not yet done, goddess."
©Lethal_Arian.
YOU ARE READING
RedCollar Series #5: Apallas Villatile
Romance🔞MATURE CONTENT (BDSM) PLEASE DON'T REPORT!