26

150 11 0
                                    

"Dà húuuuuuu"

Em Phuwin la lên một tiếng thật to, cuối cùng cũng về đến trại rồi. Lấy tay đặt lên ngực trái của mình hai hàng nước mắt em tuôn một cách vô định

"Trời má, tưởng đâu ở trỏng luôn rồi chứ"

"Ủa rồi sao đi lâu vậy hai cha, đốt gần hết đống củi mới về"

Satang chạy ra, người cậu lắm lem toàn là tro củi, nhìn là biết làm việc cũng dữ dội lắm. Kế bên Satang thì còn ai xa lạ nữa, Winny chứ ai, lúc đầu không định đi ra cùng đâu mà thấy người Satang ướt đẫm mồ hôi nên đi theo vì sợ cậu gặp chuyện chẳng lành.

"Tao với Phuwin bị lạc, tao còn bị thương nữa nè"

Pond ngán ngẫm, khẽ rung mình khi nhắc lại chuyện trong rừng lúc nãy. Nói thật là anh cũng giỏi leo trèo lội suối dữ lắm nhưng mà do hôm nay cảm xúc không ổn định, do chuyện giữa anh và Phuwin, muốn làm em cười một xíu nên bất cẩn mà bị thương đến nông nỗi này.

"Tao nói ha, nguyên trại làm gần hết việc rồi đó, chờ mỗi lương thực với củi của bây thôi. Thấy thằng ghệ tao không? Củi này là tao bảo nó đi kiếm đỡ để về đốt ở trại, gần chiều sợ thú dữ rình rập"

Winny nói xong không khỏi thở dài ngao ngán, muốn trách nhưng nhìn cái dò què của Pond thì lời lẽ trong bụng muốn trào ra cũng phải đành nuốt vào.

"Cho tụi em xin lỗi, cũng do sự cố thôi chứ tụi em cũng muốn về trại sớm lắm"

Phuwin vừa nói vừa như muốn khóc, thật sự là ở trong rừng đáng sợ lắm luôn, khi nãy đôi lần muốn thất kinh bạc vía vì mấy tiếng sột soạt trong rừng. Đã vậy còn gặp ông bồ ăn hại và báo đời, làm đủ thứ chuyện để bị thương, báo hại cả đôi phải lết từ từ về trại khi trong tay chỉ có một ít đồ ăn và củi gỗ.

"Au, đau anh bé"

"Vậy cho anh chừa, về sau thì suy nghĩ trước khi làm đi, có lần nữa em bỏ về luôn đấy"

Phuwin vả vào vai Pond một cái chát, khiến anh không khỏi quặn người mà ôm lấy bả vai nhăn mặt đau vật vã. Anh thấy bản thân cũng có lỗi, không hiểu sao bản thân làm ra được mấy trò trẻ con này nữa, còn nhiều cách mà.

"Đồ ngốc"

Phuwin chạm nhẹ lên chóp mũi của Pond mà buông ra hai từ, khiến không khí đang trên đà căng thẳng đột nhiên bị kéo mạnh về mức độ bình thường. Winny và Satang ra đón cũng không khỏi bất ngờ, vừa về đã rãi cơm cho bọn này ăn. Thật hết nói nổi.

;

"Về rồi đó hả"

Jasmine đang đứng phụ mọi người khuynh vác đồ đạc thấy Pond và Phuwin cùng đi vào vội lên tiếng.

"Ừm"

"Mà Jasmine này, dẫn theo Linnie tao và Phuwin cùng bọn mày nói chuyện"

"Hả? Cả em nữa ạ?"

Linnie thì đang đứng ở góc pha nước cho mọi người cùng uống liền bị câu nói của Pond mà đóng băng, chắc nàng cũng không nghĩ bản thân sẽ liên quan đến cuộc trò chuyện nào từ bạn bè của bồ nàng.

pond x phuwin - chuyện của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ