là nhường nhau lắm hả.

552 44 2
                                    

nếu bạn muốn trải nghiệm một anh crush hạt nhài và đòi penta. mời bạn crush lee sanghyeok.
-
ò, em được lên đánh chính thức trong 2 trận gần đây vì keria phải nghỉ ngơi. với một tuyển thủ trẻ như em thì đó là tin đáng mừng mà. nhưng cũng đáng lo, vì trong một đội hình là đương kim vô địch cktg, em phải xoay sở như nào cho phải phép đây.
-
"em chào mọi người, em là rive. người sẽ tạm thời giữ vị trí hỗ trợ ạ"
"à chào em. rất vui được đồng hành." gumayusi đưa tay ra ý muốn em đáp lại.
"à vâng ạ, em cũng rất vui khi được đánh cùng các anh ạ"
em mau đáp lại sự nhiệt tình của guma.
"em nhỏ tuổi hơn zeus phải không?"
"vâng nhỏ hơn anh zeus hai tuổi ạ"
"ồ, vậy là nhỏ hơn anh sanghyeok tận 10 tuổi đấy"
"không ấy em gọi là "chú" được đó"
oner nhanh nhảu bảo em thế.
"à không đâu, em thấy tiền bối faker trẻ mà"
"ông ý đùa như ông chú ý em."
oner vừa che miệng vừa ghé thấp người nói cho em.
"thôi được rồi, làm quên thế đủ rồi, bắt đầu luyện tập nào" má gấu kêu chúng em đi tập luyện rồi.
-
thật ra việc đánh ở vị trí support cho đội chính không đáng sợ như em nghĩ. vì các anh hỗ trợ em bảo rằng em làm tốt lắm.
sau khi keria quay trở lại em cũng chào tạm biệt các anh rồi quay lại tuyển trẻ. em sẽ cố để một ngày nào đó đánh cho tuyển chính.
-
rồi cứ thế. em và faker chẳng gặp nhau thêm lần nào.
-
nhưng trời bảo là duyên chưa hết. dạo này em được sắp lên scrim với đội chính và ấy là em được sắp ngồi cạnh anh.
đấu tập rất dài vì chuẩn bị vào mùa giải rồi.
"penta, penta"
nhưng oner lấy của anh rồi.
"haha" em lỡ cười mất. nhận ra vó gì đó sai sai. em bịt miệng mình lại mắt lén nhìn sang anh ngồi cạnh.
nhưng mà chúa ơi. anh cười kìa, đẹp quá đi.
anh với em chạm mắt. chỉ đúng một tíc tắc rất nhỏ rồi em quay ngoắt đi. huhu em chịu không nổi đâu.
-
và thề là hành trình từ cl em chuyển lên làm hỗ trợ trong quá trình scrim cho tuyển chính.
tần suất gặp nhau của em và sanghyeok nhiều hơn hẳn.
"ah, penta cho em đi"
oner giật về nhường penta cho em.
"woahh, yêu hyeonjun nhất"
"thôi xin khước"
"xì.."
em với oner lúc nào cũng nói chuyện thoải mái như thế ấy. đâu có biết ai đó đang nhìn em đâu.
-
"wow mọi người phải thi đấu thật tốt ha"
dù rằng sau đó kết quả không như mong muốn nhưng thôi em vẫn vui vì được thấy các anh cố gắng. không sao mà chúng ta còn cả chặng đường phía sau.
-
như thường lệ sau kì nghỉ sẽ bắt tay vào scrim ngay.
nhưng mà nay em không ổn. hình như. em say cafe rồi.
đang trong trận dở em bịt miệng lao thẳng vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.
mọi người lo lắng đứng đợi em đi ra.
"yah em làm sao không"
hyeonjun giữ chặt vai em nói như anh quát em ý.
"em không sao đâu. chắc tại em ăn uống linh tinh thôi"
"đừng uống cafe nữa"
sanghyeok lên tiếng từ phía sau em. hyeojun buông em ra rồi lùi ra sau. em quay lại nhìn anh.
"nhưng không uống thì không tập trung được ạ"
"vậy thì đổi qua trà. chỉ cần không phải cafe"
vâng ạ.
"à, thế đi uống trà ở t1 cafe nhó" tự nhiên keria nảy ra ý tưởng.
"ý của anh minseok hay đó ạ"
"anh sanghyeok đi với tụi em không." zeus nhìn anh rồi hỏi.
"không. mấy đứa đi đi"
-
"ahhh, sanghyeok lấy penta của em" bình thường scrim được bế nên nhiều khi em cũng bắt đầu nũng các anh rồi.
"tại em không nhanh"
"xì... không chơi với anh nữa"
"lần sau anh sẽ nhường"
-
hôm nay tụi anh hyeonjun trốn đi chơi mà không rủ em. nên giờ em đang ngồi scrim với mình sanghyeok.
"ah, anh nhường em cái mạng đó đi"
"ừm, anh nhường"
anh giật về sau để em ăn nốt cái mạng đấy. nhưng mà có một gì đó ấm áp trên môi em. cái đầu cánh cụt che màn hình của em. anh đang hôn em.
"làm bạn gái anh nhá, anh nhường penta cho em hết"
em còn chưa hết shock thì giờ tim em sắp ngừng đập rồi.
em đưa tay kiểm tra
"anh ơi, tim em còn đập không"
"còn còn đập"
"thế em có thích anh không?"
"có có có, em có yêu anh"
em nói như thể ai đó sẽ cướp nếu em không nói ra ý.
anh xoáy ghế rồi giam em lại trong vòng tay anh.
"giờ thì nghe anh hỏi tội."
"tại sao lại trốn anh uống cafe"
"nhưng mà em không muốn ảnh hưởng đến team đâu."
"vậy thì cảm nhận của anh không quan trọng"
"nhưng mà...."
"ò bạn nhỏ không yêu anh"
tự nhiên nghe câu này làm em cuống cuống em đưa hai tay xua xua trước mặt bảo.
"không em yêu anh mà" ôi đinh bẫy rồi.
sanghyeok cười rồi nhìn em. anh lưu manh.
-
sau hôm đó thì em chuyển về đánh cho cl team. và lúc nào cần thì em vẫn sẽ lên hỗ trợ team chính.
-
"wah, thắng rồi"
em chạy vào phòng nghỉ đợi sẵn đội. sanghyeok thấy em thì anh bước nhanh hơn hẳn. vì chỗ đông người nên anh kìm làm không lao vào ôm lấy em.
"chúc mừng tiền bối"
"cảm ơn em"
sanghyeok cởi áo khoác đang mặc ra choàng lên em.
"chụp hình nhé"
sanghyeok đưa điện thoại cho staff. tay anh đặt lên eo em rồi thả like. à hoá ra cũng có like this like that.
rồi em tung tăng mặc chiếc áo đó đi về.
-
"yah penta"
"ơ của em mà sanghyeok"
"anh xin lỗi em"
"anh hứa nhường em mà"
"anh lỡ"
thế thì anh dỗ em đi là vừa 😭😭

cho những yêu dấu của tuổi xuân thì | fakerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ