sanghyeok giống cánh cụt. nhưng lâu lâu sẽ rất giống một chú mèo. một chú mèo kiêu kì với người lạ nhưng làm nũng với người yêu.
-
chắc chắn một điều thì đảng cánh cụt và đảng mèo không thua kém gì nhau cả. nhưng mà em phải công nhận là anh ta giống cánh cụt.
sanghyeok lúc đi hai tay anh nhìn giống mấy bạn cánh cụt con lon ton đi tìm mẹ ý. xinh yêu thì khỏi nói luôn nhá. xong cái mỏ chu chu lên mỗi khi đòi em cái gì đó thì giống cái mỏ chim cánh cụt lắm.
nhưng mà không vì thế mà anh ta không giống mèo nha.
ở với người yêu thì là con mèo đội lốt cánh cụt thôi.
thỉ dụ nhá, anh người yêu tôi sẽ bắt đầu giống một con mèo kiêu kì khi anh ta đi làm mà gặp người lạ hoặc mấy mối quan hệ công việc không thân quen cho lắm. kiểu giống nếu không chủ động thì khó lòng mà nói chuyện với cậu mèo ấy lắm.
nhưng mà ở nhà thì không. một bạn mèo dính người 24/7 nếu anh có thể.
như ngày nghỉ mới gần đây. sáng sớm ra mèo đã dụi cái mái tóc rối tung vào cổ em rồi bảo
"bạn ơi anh được nghỉ hôm nay"
"ò, cuối tuần em cũng được nghỉ mà"
"bạn ở nhà chơi với anh"
"em có đi đâu đâu mà anh phải nói thế"
"tuần trước em đi chơi với mấy nhóc bỏ anh ở nhà"
"em bảo anh đi cùng anh không đi"
rõ đành đành như thế mà lại bảo em "bỏ anh ở nhà". nghe có muốn oánh không.
em đưa tay nâng hai cái má của anh lên. chà hình như ăn bao nhiu lẩu cũng chỉ để cho hai cái má này thui nhỉ.
"vậy sáng nay hyeokie muốn ăn gì!"
"hừm.... bạn định nấu gì cho anh ăn"
"mì nhá, cho dễ nấu"
"vậy ăn mì đi!"
nhưng em phải vật lộn mãi thì mèo mới chịu buông ra để em đi nấu ăn. lúc nấu ăn cũng cứ quanh quẩn cạnh em. nếu mà có cái đuôi thì chắc chắn nó đang vẫy kịch liệt luôn rồi.
-
ăn sáng xong sẽ đến thủ tục mỗi sáng chủ nhật. đọc sách.
em và anh đều thích sách nên thành thử, chúng em luôn cố dành thời gian nhiều nhất cho sách.
giống như sáng chủ nhật này, em với mèo ra ban công ngồi. mỗi bạn một cuốn này giống cáo với mèo phơi nắng buổi sáng. nhưng mèo còn ranh ma hơn cả cáo.
"menden.."
"hừm, hồi trước em hay viết sơ đồ lai đó, từng thi đội tuyển sinh đấy"
"vậy bạn giải thích cho anh cái này"
thế là em kề sát cạnh mèo, đọc sơ qua phần anh chỉ rồi ngồi giải thích.
"cái này nếu mà đời P đã có nhiễm sắc thể quy định tính trạng trội thì.."
em cứ thao thao nói thì con mèo này đã đặt tay lên eo em, đặt cằm lên vai em rồi ngồi hưởng thụ như chủ đang vuốt ve một bạn mèo.
"anh hiểu chưa.."
"vậy nếu giờ anh cao, thì con anh cũng sẽ cao"
"ừm cái này sẽ 50:50 vì còn tuỳ thuộc vào gen mẹ cho nữa. nhưng nhìn chung thì sẽ có khả năng là thế"
"vậy con mình sẽ giống anh"
từ từ. chủ đề này có hơi sai sai rồi. móng mèo đang ve vuốt ở eo em toan làm gì đấy.
"không, em nói không là không"
nhận được lời từ chối mặt mèo xụi lơ, như kiểu ai đó cướp đồ chơi của mèo đi.
"không phải em không muốn nhưng mà, như thế nhiều sẽ mỏi lắm"
"anh xin lỗi bạn"
"không, hyeokie không có lỗi đâu"
"lần sau nhá anh"
"nhá"
"ừm"
trời mèo dỗi rồi. em kéo mặt mèo đối diện em, hôn chóc cái lên môi.
"bạn hôn em thì được"
hì, dỗ mèo dễ thế đấy.
-
thật ra thì dù có là mèo hay cánh cụt thì vẫn là yêu kiều của em thôi. chỉ là mỗi khi anh làm một bạn mèo nũng người yêu thì em lại chẳng chịu được.
hyeokie ơi. bạn giống mèo quá làm em muốn giấu mèo đi đấy 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
cho những yêu dấu của tuổi xuân thì | faker
Kısa Hikayeta sẽ yêu nhau mãi mãi một tình yêu