'Muốn nhảy vô quay camera ghê á!'
'Nhích lên xíu coi cái camera chết tiệt này.'
'Size gap... ôi cứu! Tiểu Vân lọt thỏm vào lòng người nọ luôn ấy chứ.'
'Ô? Mây nhỏ, coi chừng phía sau!'
'Ê ê ê có sói xám tập kích!'
Không ai lường được tam quan người dân ở một thế giới được xây dựng từ quyển H 18+ nó thoáng tới mức nào, dù cho trước mặt bọn họ là cảnh một cậu thiếu niên bị hai tên đàn ông cao to giấu mặt ôm vào lòng thì bọn họ chỉ biết hét lớn phấn khích chứ mặc nhiên không hề phản cảm. Hơn nữa, bọn họ thấy rõ, bé Mây nhỏ nhà bọn họ không hề kháng cự sự đụng chạm của hai tên sói xám kia, bị hôn đến hai má ửng hồng vẫn không biết đẩy người ta ra, cứ buông xuôi mặc cho người ta khi dễ.
"Ư... Khoan... em đang live..." Lục Vân có phản kháng nhưng không đáng kể.
Người tập kích cậu không ai khác ngoài hai ông xã nhà cậu, Lục Cảnh Sâm và Lục Cảnh Nghiêm. Bọn họ vừa kết thúc lần dẫn khí nhập thể đầu tiên liền vội vã rời khỏi không gian, tìm đến bé con nhà mình.
Hiện giờ bọn họ đã bước vào luyện khí kỳ cấp một, tuy linh khí trong người còn mỏng manh nhưng vẫn đủ điều khiển không gian chứ không bị động chờ Lục Vân dẫn dắt nữa.
"Bọn họ không thấy được." Lục Cảnh Nghiêm liếc nhìn góc quay, trầm giọng khẳng định.
'Phải, phải, chúng tôi không thấy!'
'Chúng tôi không xứng huhu~'
'Xin hỏi nạp vip vào có được xem không? Tôi có tiền!'
'Giọng thì hay mà nói lời tàn ác!'
'Đây là anh chồng chưa từng lộ diện của Tiểu Vân nhà ta à?'
'Dáng người này quả là cực phẩm! Nhà ngoại duyệt! con rể.'
Tình huống đột xuất này khiến bên đoàn kịch không biết có nên lên tiếng chào hỏi không, bọn họ ngại lên tiếng nhưng có một người thì không. Tống Tịch Ân nhìn cảnh trước mắt chỉ thấy nóng mắt, anh vờ như trêu ghẹo cắt ngang đôi uyên ương đang quấn quýt: "Trạch An, em đừng bỏ rơi anh chứ."
Lục Vân đánh nhẹ lên bắp tay anh cả và anh hai, ra hiệu hai người mau tách ra để cậu quay lại làm việc. Hai anh em nhà họ Lục nghe Tống Tịch Ân nói thì liếc mắt nhìn nhau, không ai nói với ai nhưng đều đồng lòng trả tự do cho cậu.
Lục Cảnh Nghiêm là gia chủ Lục gia, có rất nhiều văn kiện và quyết sách quan trọng đang xếp hàng đợi hắn chỉ đạo và thông qua, cho nên sau một hồi lưu luyến hôn môi bà xã, hắn lại phải giao người cho Lục Cảnh Sâm trông nom, còn mình tạm nép sang một bên giải quyết công việc.
Lục Vân vốn định quay lại ghế ngồi của mình thì bỗng nhiên cảm giác người bay lên, quay lại thì thấy Lục Cảnh Sâm đang bế cậu lên bằng một tay.
"Anh làm gì đó?' Lục Vân khó hiểu nhìn anh.
Lục Cảnh Sâm vùi đầu vào hõm vai cậu, thì thầm: "Làm em."
Lục Vân bị nhột rụt cổ, trừng mắt cảnh cáo với anh.
Anh đáp lại cậu bằng nụ cười xòa, anh ngồi vào ghế của cậu rồi thả cậu ngồi lên đùi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(3P/H+) Tín ngưỡng hoa hồng
General FictionTRUYỆN TỰ SÁNG TÁC Tác giả: King Penguin Thể loại: Đam mỹ, thú nhân, hiện đại, hệ thống, xuyên sách, tu luyện, sảng, H 18+, 3P, tuyệt đối ngọt sủng,... Giới thiệu Ban đầu tác giả chỉ định viết H văn không não nhưng nhiều bạn đọc quá nên có trách nh...