1

2.9K 235 47
                                    

"lịch stream sẽ bắt đầu từ ngày mai và riêng hyeonjoon, tháng trước em nợ giờ stream đó, mỗi lần bù thêm hai tiếng em nhé."

lee sanghyeok - người anh lớn của t1 đang cầm trên tay giấy báo lịch stream tháng này của đội, tháng này cả đội đang không có lịch đấu nên khoảng thời gian rất rảnh, giờ stream vì thế mà cũng tăng lên mỗi người thêm một tiếng. vậy mà chỉ riêng moon hyeonjoon là trong lần này phải stream thêm tận ba tiếng, tính cả lịch bù của tháng trước.

mà lý do bù ở đây thì cũng là do tuần trước em bị ốm, mà ốm trúng cái tuần có lịch stream tận ba ngày liên tục nên là em không lên stream được, cơn ốm hành em hơn một tuần mới ngồi dậy được đấy.

mặc dù khá oải với việc phải stream thêm ba tiếng nhưng đây là công việc, có ra sao thì em vẫn phải làm nó.

"dạ anh.."

"em không có gì nói sao?"  lee sanghyeok có hơi bất ngờ về việc người em nhỏ sẽ không có chút phảng kháng nào về việc này, đáng lẽ cũng phải có một chút chống cự chứ? như ba đứa kia kìa, stream thêm một tiếng mà tụi nó đã than trời đất rồi.

"dạ không ạ? lịch stream này đúng mà."

"em thật thà đến cỡ đó à?"

"dạ?"

"à thôi không có gì. mấy đứa cố gắng nha."

lee sanghyeok nhìn thái độ của em, con người này có vẻ rất chú trọng đến công việc đấy.

nhưng sự ngạc nhiên cũng chỉ dừng ở đó, lee sanghyeok xoa đầu em một cái rồi bước lên phòng, mối quan hệ của anh và em không quá tốt để lee sanghyeok nói lời quan tâm người này.

đơn giản, đối với họ, quan hệ giữa họ với em chỉ là quan hệ công việc, họ không muốn có bất cứ thân thiết gì với em.

có lẽ là từ lúc ấy, khoảng độ một năm trở lại đây, khi wooje ở độ tuổi bước vào giai đoạn trưởng thành, cậu em này bắt đầu rời xa hyeonjoon và tạo một khoảng cách với người anh lớn hơn.

khi ấy, cả đội đã bị tác động mạnh mẽ, cả đôi botlane cũng cảm thấy người đi rừng của họ có hơi phiền toái? thậm chí là không thích những lần đụng chạm của người đi rừng. thế nên, họ cũng dần tách ra.

kéo theo cả người anh lớn là lee sanghyeok, nhưng tác động ở đây là do từ người cũ, lee sanghyeok vẫn luôn vương vấn với người đi rừng cũ của mình.

mà câu trả lời thì không nằm ngoài dự đoán, han wangho, người đi rừng chung đội với mình cũng là mối tình lee sanghyeok đau khổ nhiều nhất.

như giờ đây, cả hai chỉ còn danh nghĩa bạn bè, han wangho đã có một người bạn đời tốt hơn.

nhưng chỉ riêng lee sanghyeok, anh vẫn luôn mụ mị chìm đắm trong quá khứ cũ để rồi lúc nào cũng tương tư người kia.

nhớ đến moon hyeonjoon, lee sanghyeok lại luôn nhớ đến han wangho, cái nét tinh nghịch và vui tươi của em khiến anh vừa thương vừa giận. nên khoảng thời gian trở lại đây, lee sanghyeok đã bắt đầu ít tiếp xúc hơn với em.

moon hyeonjoon nhận ra mọi chuyện cách đây khoảng ba tháng, khi mọi người dần né tránh và cô lập em, hyeonjoon biết thế nhưng không biết bản thân đã làm gì sai cả, chỉ trong suốt mấy tháng, hyeonjoon từ người luôn được thương nhất lại bị đẩy xuống thành người đáng không được quan tâm nhất.

| allon | dreamsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ