“10 phút nữa tàu sẽ đến ga số 17 thành phố Ninjago”
Tiếng thông báo của ga tàu điện vang lên làm cho chàng trai với mái tóc màu nâu cafe sữa kia sực tỉnh. Anh đứng dậy nhìn người con gái vẫn đang còn say giấc nồng bên cạnh mình. Anh nhìn được 1 lúc thì cũng đành không thể để cô em gái mình nằm bơ vơ trên tàu vậy được liền lay cô dậy.
-Nya đến nơi rồi dậy đi!!
Cô nàng mơ ngủ ú ớ nói với giọng uể oải.
-Chút nữa thôi anh hai…
Anh chỉ phì cười đành vậy, anh lấy hành lý từ trên gác xuống, kiểm xem còn thiếu gì không. Vốn hành lý của 2 anh em cũng chỉ có 1 cái vali kéo và 2-3 túi quần áo các loại.
“Ga số 17 Thành phố Ninjago đã cập bến”
Tiếng thông báo lại vang lên 1 lần nữa vừa lúc anh kiểm xong đống hành lý của mình. Anh nhìn xuống Nya, cô vẫn còn lim dim trong giấc mộng đẹp của mình mà không biết tàu đã cập bến. Anh đoán vì hôm qua hai anh em đã phải sắp xếp hành lý đến tối muộn đã phải tức tốc đi đến ga tàu điện để kịp cho chuyến tàu đi đến Ninjago. Lúc đó cũng đã hơn 3h sáng rồi và khi lên tàu ổn định chỗ ngồi, hai anh em họ mới có thể thư giản được một lúc. Bởi lẽ đó Nya khó có thể tỉnh táo được 2 đợt thông báo đã vang lên.
Nghĩ mà thương, con bé đã phải chạy đi chạy lại để chu toàn cho cả hai người. Cho đến hôm qua anh vẫn làm nốt ca đến 12h đêm để kết thúc hợp đồng làm thêm rồi mới về nhà phụ giúp Nya thu xếp đồ đạc. Kể từ ngày ông bà nhà Smith mất tích, hai anh em lúc đó chỉ biết sống nương tựa vào nhau. Cả hai đều không biết chút gì về họ hàng hay từng nghe về họ vì vậy Kai đã phải bươn chải bên ngoài từ khi còn quá nhỏ, Nya thương anh trai của cô vậy nên cô luôn cố gắng chu toàn những công việc trong nhà.
Kai cúi người xuống đỡ em gái mình trên lưng rồi xách hành lý đi ra khỏi tàu. Anh đặt đống hành lý xuống và rút điện thoại ra, anh trầm ngâm một lúc rồi lại đút lại chiếc điện thoại vào túi quần mình. Anh bắt đầu sải bước đi ra khỏi ga tàu và bắt một chiếc taxi gần đó.
-Cậu muốn đi đâu?- Ông chú với gương mặt dữ dằn hạ cửa kính xuống, giọng ông ta khàn 8đặc cùng với mùi thuốc. Ông ta không được thân thiện cho lắm…
-Cho tôi tới địa chỉ này- Anh đưa điện thoại của mình ra cho ông xem. Được lúc ông ta hẩy anh và kêu anh lên xe.
Trên xe ông ta luyên thuyên đủ thứ chuyện ở cái thành phố chết tiệt này. Kai không hiểu và cũng không muốn hiểu, căn bản anh chỉ muốn sống một cuộc sống yên bình mà thôi. Còn vì sao anh lại đến đây thì đó là một câu chuyện khá dài. Sau 2 năm mất tích, thi thể ông bà Smith được tìm thấy, và một lá thư được cho là di thư của hai ông bà để lại dành cho hai người con của họ được chuyển đến nhà của Kai và Nya với hy vọng họ sẽ đến thành phố Ninjago và sinh sống ở đó. Không biết lý do là gì nhưng sau nửa năm sắp xếp lại công việc và giao bán căn nhà cùng một vài đồ không cần thiết, hai anh em đã đến nơi đây theo lời bức thư mà bố mẹ để lại.
Đi được một lúc thì Nya cũng lờ mờ tỉnh. Cô vươn vai và ngáp mà không hay biết mình đã ở đâu. Bên cạnh cô là Kai, anh vẫn đang nhìn ngắm thành phố mà sắp tới sẽ là nơi mình sinh sống này còn tên tài xế vẫn luyên thuyên về vụ giết người hàng loạt diễn ra tại thành phố này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Greenflame|Tôi luôn bên cậu
FanfictionKai và Nya sau khi nhận được di thư của cha mẹ mình đã đến sống tại thành phố Ninjago, nơi được cho là một mớ hỗn độn và dạo gần đây thành phố này xuất hiện những vụ mất tích bí ẩn. Thật tệ khi anh em họ nhận ra điểm khác thường của vụ án và chúng l...