1 tay Kai nằm lại, dường như anh đã sẵn sàng cho gã trước mặt một trận. Weber vẫn cười nhởn nhơ như vậy dù bản thân đang bị anh nắm áo đe dọa như kia.
-Nói ngay!! Cậu ấy đâu??
Weber dơ 2 tay lên như vẻ đầu hàng, trên mặt vẫn hiển hiện nụ cười đó làm Kai tức muốn đấm hắn ta thật rồi.
-Nào bình tĩnh đã chứ… Tôi chưa định làm gì cậu ta cả? À không đúng hơn là bọn tôi nhỉ?
Vừa dứt lời thì phía bên ngoài có những tiếng động khá lớn. Trong đó có tiếng của Jay đang quát tháo ai đó, cùng với giọng nói nghe khá quen dường như anh đã nghe thấy chúng rồi. Kai hướng sự chú ý của mình ra ngoài cửa. Tiếng mở cửa mạnh bạo, cả Jay lẫn Zane lần lượt bị ném từ ngoài vào phía trong quán bar, trên người họ chi chít những vết thương từ trên xuống dưới. Dù không nặng nhưng nhìn thôi cũng thấy ớn lạnh rồi.
Vẫn chưa hết bàng hoàng trước những việc xảy ra, tay Kai buông lỏng nắm đấm, tay kia cũng chẳng nắm nổi áo của Weber nữa. Kai vội chạy đến chỗ của Jay và Zane mà không màng tới gã người to con đang vòng lại phía sau anh. Chưa kịp nói nửa lời với 2 người bạn, hắn giữ Kai lại rồi ghì chặt anh vào tường. Weber lấy chiếc khăn tay trong túi quần ra, lau bàn tay vừa rửa qua nước lạnh rồi tiến lại gần anh. Hắn hất cằm ra lệnh cho gã to con kia thả anh ra, vừa lấy được hơi sau khi bị tên to con đó ghì chặt Kai gần như mất sức. Weber ngồi xuống bên cạnh Kai nhìn ngắm gương mặt thanh tú đang hít thở từng luồng khí một cách khó nhọc.
-Cậu hỏi tôi biết Cole không à? Tôi biết chứ. Nhưng cái gì cũng nên có giá của nó chứ nhỉ?
-Anh muốn gì?
Không nghĩ Kai sẽ đưa ra thỏa thuận nhanh như vậy Weber rất phấn khích, hắn thầm nghĩ không biết nên lấy cái giá như nào mới thỏa đáng, thú thật hắn thích gương mặt của anh cả tính cách lúc nóng lúc lạnh của anh nữa. Tất cả làm đều khiến hắn thấy hứng thú.
-Chà cậu chắc chứ? Ta đang nghĩ nên làm gì với một tên nhóc cao trung mà không bị cho là phạm pháp đây?
-Kẻ phạm pháp lại sợ bị thêm tội sao?
Bất ngờ trước cái trả treo đầy đáng yêu của Kai, hắn cười lớn, cười đến độ chảy nước mắt. Chẳng biết tên nhóc con này biết được bao nhiêu về hắn nhưng Kai cho hắn cảm giác hứng thú lạ kỳ.
-Chà… Ai biết được nhỉ? Thôi được rồi tôi chưa biết nên làm gì với cậu bây giờ nhưng có thể sau này? Cũng được đó chứ… Tạm thời tôi sẽ thả các cậu đi và không báo cảnh sát bắt lũ nhóc hư hỏng các cậu nhưng trước đó để lại số của cậu đi, đây sẽ là cái giá tạm thời. Còn bạn của các cậu? Tôi sẽ giải đáp những điều các cậu thắc mắc.
Tên này đang nghĩ cái mẹ gì thế? Đấy là điều cả 3 người nghĩ được hiện tại. Nhưng ít ra hắn không đòi gì quá đáng, cũng không báo cảnh sát khi phát giác ra anh là trẻ vị thành niên chưa đủ tuổi vào những nơi này. Kai đứng dậy lấy cái bút trong túi áo cùng với mảnh giấy ở trên bàn cẩn thận ghi lại số của mình cho hắn.
-Được rồi đây là số của tôi và giờ thì nói cho tôi biết anh biết gì về cậu ấy.
Sau khi bảo những kẻ khác ra ngoài bên trong quán bar chỉ còn có Jay, Zane, Kai và Weber.
-Rồi giờ các cậu muốn hỏi gì?
Thăm dò một lúc Kai mới lên tiếng.
-Anh biết Cole?
-Ha ha tất nhiên rồi.
-Anh không phải người đứng sau việc Cole mất tích đúng không?
Zane lên tiếng, mắt anh vẫn nhìn Weber không rời.
-Chà sao cậu nghĩ vậy? Có thể tôi đã bắt cóc cậu ta rồi làm gì đó mờ ám thì sao nhỉ?
-Điều đó là không thể, anh và Cole thật chất có quan hệ gì?
-Hmmm… bạn bè? Các cậu biết Cole có sở thích rất lớn với xe cộ nhỉ?
-Điều này ai cũng biết hết á…
Jay ngồi trên ghế nghịch nghịch những chiếc cốc đáp lại hắn với vẻ hững hờ.
-Tôi có thể nói là bạn cùng chơi với cậu ta?
-Vậy sao khi Cole biến mất tin nhắn đe dọa đó lại do anh gửi?
Kai nhăn mặt, có điều gì phải giấu những người bạn thân thiết như họ để nhờ một kẻ ngoài cuộc như hắn sao?
-Cái này tôi không rõ? Nhưng cậu ta nhờ tôi làm vậy. À… thông tin này chắc hữu ích cho các cậu đây, lý do mà Cole mất tích liên quan đến bố cậu ta. Tôi chỉ biết vậy thôi.
Cả 3 đều biết bố Cole hiện tại đang không trong thành phố… Không lẽ có người bắt cóc cậu ta để tống tiền? Nhưng vô lý thật, Cole học võ và còn rất khỏe nữa sao mấy tên bắt cóc đó bắt được cậu ấy dễ dàng vậy? Điều này có lẽ là chủ đích của cậu ta chăng?
-Được rồi… vậy nếu có tin tức gì anh có thể liên lạc với tôi. Giờ cũng không còn sớm chúng tôi về trước.
Nói rồi Kai cùng 2 người còn lại rời khỏi quán bar của Weber.
-Này ta để vậy cho hắn sao? Hắn kỳ lạ lắm.
Jay lên tiếng ngay sau khi rời khỏi con ngõ nọ, không chỉ mình Jay thấy kỳ lạ cả Kai và Zane đều cảm thấy như vậy chỉ là hiện tại họ không có bằng chứng để kết tội hắn.
-Được rồi, ai cũng biết hắn đang nói dối và giờ tớ cần biết 2 cậu tìm được gì bất thường quanh đó không?
-Có 1 vài thứ nhưng tớ nghĩ ta nên quay về nhà trước đã.
Giọng của Zane bắt đầu nhỏ lại, anh đang cảnh giác với thứ gì đó. Họ đang bị theo dõi.
________________
Chương này ngắn ghê á trời mà chắc thêm 2-3 chương nữa tui mới kết được arc này mất thui🥺
-hyuemijru-
BẠN ĐANG ĐỌC
|Greenflame|Tôi luôn bên cậu
Hayran KurguKai và Nya sau khi nhận được di thư của cha mẹ mình đã đến sống tại thành phố Ninjago, nơi được cho là một mớ hỗn độn và dạo gần đây thành phố này xuất hiện những vụ mất tích bí ẩn. Thật tệ khi anh em họ nhận ra điểm khác thường của vụ án và chúng l...