-Vậy là mấy bữa nay Cole không có về nhà, lại còn không đến nhà mấy đứa sao. Thằng bé cũng không có đến chỗ ta…
-Tôi không thấy cậu ấy… Chỉ là phỏng đoán thôi, tôi nghe thấy giọng cậu ấy ở gần chỗ công viên gần đây sau khi kết thúc buổi dạy kèm cho Lloyd.
-Vậy sao…
-Bọn con tưởng cậu ấy đến tìm sư phụ…
-Khoan cậu ở đây làm gì?
Jay chỉ vào Lloyd, đứa nhóc ngồi sát bên cạnh Kai không rời.
-Đây không phải việc của nhóc đâu nên về phòng đi.
Có vẻ Jay vẫn hậm hực vì nãy bị cả sư phụ lẫn thằng nhóc mình nhìn nó lớn lên bơ toàn tập ngược lại sự chú ý của cả hai lại hướng về Kai một người mới? Và vì người duy nhất cậu có thể trút giận hiện tại là Lloyd nên giờ đây cậu chỉ muốn thằng nhóc này biến ngay về phòng cho đỡ ngứa mắt.
Lloyd không để ý đến lời nói trẻ con của Jay, cậu ngồi bên cạnh Kai thong thả ăn chiếc pudding vừa lấy trong tủ ra.
-Sao lại không? Anh Cole biến mất chi ít em cũng là bạn của anh ấy. Em có quyền nghe.
Không thể cãi, Jay bực bội mở điện thoại ra cố tìm cái gì đó để hạ hỏa. Khi đó một tin nhắn nảy ra trong điện thoại cậu.
[Đừng tìm nữa]
Đang hoang mang về tin nhắn vừa đến thì điện thoại Jay nảy lên 2 tin nhắn khác.
[Đây không phải yêu cầu]
[Mà là lời cảnh cáo]
Giờ mặt Jay càng hoang mang hơn. Cậu nuốt nước bọt, cổ họng cậu cay xè. Sự sợ hãi cùng cơn giận khó tả bao trùm lấy cậu. Bạn của cậu đang gặp nguy hiểm?
-Gì vậy Jay?
Kai lại gần Jay, lấy điện thoại từ trong tay của cậu ra. Nhìn vào 3 tin nhắn nặc danh anh hơi nhíu mày.
-Cái gì đây?
-Tớ không biết…
Thấy biểu hiện của 2 người những người khác cũng lại gần để xem tin nhắn kia.
-Hmmm… để đó cho tớ. Tớ sẽ tìm người gửi tin nhắn này…nhưng có phần khó khăn…
-Nya có thể giúp cậu để tôi liên lạc với em ấy.
-Khoan!!! Sao lại lôi em ấy vào việc này?? Nguy hiểm lắm. Cậu thấy hắn đang cảnh cáo chúng ta không? Lỡ như…
Kai nhìn Jay với ánh mắt nghi hoặc.
-Jay em ấy là em gái tôi và nếu chúng ta đã quyết định là tiếp tục tìm kiếm Cole thì tất nhiên chúng không chỉ nhắm đến mình chúng ta. Thà tận dụng những gì ta có còn hơn là lãng phí rồi gây nguy hiểm đến người thân của mình trong khi họ không biết gì cả.
Kai sổ một tràn làm Jay cứng đờ người. Cậu tổn thương rồi không ngờ có ngày mình bị nói đến mức không cãi được chút nào…
-Cậu tí nữa đến nhà tôi cả Jay nữa chúng ta bàn bạc tiếp với Nya.
-Mấy đứa đi cẩn thận. Có gì nói ta một tiếng nhé…
BẠN ĐANG ĐỌC
|Greenflame|Tôi luôn bên cậu
FanficKai và Nya sau khi nhận được di thư của cha mẹ mình đã đến sống tại thành phố Ninjago, nơi được cho là một mớ hỗn độn và dạo gần đây thành phố này xuất hiện những vụ mất tích bí ẩn. Thật tệ khi anh em họ nhận ra điểm khác thường của vụ án và chúng l...