I

279 29 2
                                    

    
    Hôm nay Shin vừa hoàn thành xong bài khảo sát về môn bắn súng và cận chiến. Những thử thách khó nhằn ấy được đặt trong một bài thi dài với giáo viên rất nghiêm khắc,Shin cũng phải rất cố gắng mới vượt qua được. Thế nhưng sau khi hoạt động hết công suất của bộ não,giờ Shin không thể sử dụng thuật thấu thị để đọc tâm trí người khác trong ít nhất một tuần ( đó là ít nhất,còn mấy tuần thì Shin không biết )...Nhưng thôi,vượt qua bài kiểm tra là tốt rồi.

   Shin thở phào nhẹ nhõm,đang đi đến chỗ máy bán nước tự động định mua một lon nước giải khát thì có bóng dáng quen thuộc nào bước tới.

  "Shin,anh thi được không?"

     Là Mafuyu. Cậu ta trông có vẻ thờ ơ như thường,hai tay đút vào túi quần,chăm chú nhìn Shin.

  " Cũng bình thường thôi,tao đậu. Mày thì sao?"

  " Tôi á,tất nhiên là tôi đỗ rồi. Anh hỏi câu thừa quá vậy."

    " Tao đấm cho mày một phát giờ đấy,thằng tự mãn!"

   Shin cau có,chưa gì đã gặp thằng nhóc kênh kiệu khó ưa này. Cậu cau mày quay đi,đưa lon nước ngọt lên tu một hơi,quyết định mặc kệ thằng nhóc.

   Mafuyu nhìn Shin uống nước,cậu ta hỏi.

  "Shin,tối nay đến phòng tôi đi."

   " Đến phòng mày làm gì?"

   " Ngủ chứ làm gì. "

  " Mắc mớ gì tao phải ngủ ở phòng mày hả thằng quỷ? "

" Thì cứ đến đi..Phòng tôi thừa bia đó. Uống cho hết. Để lâu trông chướng mắt."

"..Cái thằng này..Muốn uống bia thì nói luôn đi. "

" À mà nhớ tắm rửa sạch sẽ nhé,đừng làm bẩn phòng tôi,tôi mới khử trùng hết phòng xong đấy."

" Tao đấm mày bây giờ!! "

    Đúng là thằng quỷ trái tính trái nết...

    Shin nhăn nhó,bực bội quay đi.

  " Tao không đi đâu. Ai rảnh uống bia với mày. Mai say rồi sao đi học."

" Mai đâu có đi học. Mai các giáo viên đi du lịch hết rồi."

" Sao mày biết?"

  " Thông báo trên nhóm trường kìa. Có mình anh không biết thôi Shin ngốc ạ."

" Im! Tại tao không để ý máy chứ bộ."

   Mafuyu nhìn Shin thở dài,ra vẻ rất mệt mỏi,phiền phức. Nhưng Shin đi thì nhất quyết không cho đi. Cậu ta cứ bám theo.

  " Thế anh có đến không?"

  " Không."

   " Tại sao?"

  " Tại tao không thích."

  " Sao lại không thích? Đến đi Shin. Đi mà Shin~."

   Shin bỏ đi dọc theo hành lang,Mafuyu cứ đi theo bấu lấy cái gấu áo của Shin.

  " Bỏ ra."

  " Không bỏ."

  " Bỏ!"

  " Không bỏ."

[ MafuShin ] - Có những ngọn gió quá đầy để bay đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ