Shin bỗng cảm thấy cơ thể hơi quá tải. Thở dốc vì chiến đấu cũng là chuyện bình thường. Nhịp tim chắc cũng thế thôi?
" Anh Shin,hai người đã tập xong chưa?"
Có tiếng bước chân chạy đến. Mafuyu chỉ nghe cái giọng đó thôi đã lập tức nhăn mặt khó chịu.
" Aseek."
Shin đi ra tiếp chuyện với Aseek. Aseek,bằng một cái liếc nhanh nhảu,cậu ta nhận ra Mafuyu ở đó. Với tình trạng của hai người,có lẽ là vừa thực tập chiến đấu xong. A,tiếc quá,Aseek vừa bị giáo viên nhờ thu thập chữ kí giảng viên vào tài liệu học bạ ở ngay đầu tiết,nên không đến chỗ Shin được. Và,biết ngay mà,con chó săn màu đen này của Shin sẽ ở đây ngay thôi. Nhưng,thế thì có sao chứ,dù sao cậu ta mới là người có được thiện cảm của Shin nhiều hơn.
Aseek nhếch một nụ cười kín đáo,dường như chỉ để cho Mafuyu nhìn thấy rõ thái độ tự tin kênh kiệu khinh người của hắn. Mafuyu tất nhiên bực phát điên,nhưng bởi vì Shin..
" Aseek,nãy đi đâu thế? Tôi không thấy cậu trong lớp."
" À,giáo viên nhờ em có chút việc ấy mà. Giờ xong rồi,nhưng tiếc quá,lại gần hết tiết mất rồi. Em không được đấu với anh Shin.."
Aseek cúi mặt xuống,dáng vẻ vô cùng thất vọng nhưng ngoan hiền như một chú cún con. Điều đó chỉ càng khiến Mafuyu kinh tởm,nhưng ngược lại Shin lại cảm thấy Aseek như một đứa em trai dễ bảo.
" Không phải buồn,tiết cận chiến lần sau sẽ đấu với cậu."
" Thật chứ anh Shin?"
" Chứ tôi nói dối cậu làm gì?"
" Vâng."
Aseek mỉm cười. Nhưng cậu ta vẫn chưa dừng lại ở đó.
"Mà..nay anh Shin đấu với ai thế? Là Mafuyu à?"
" Ờ."
" Thế nào? Cậu ta có mạnh không?"
" Nó mạnh thật. Nhưng thỉnh thoảng hơi sơ suất. Mới 14 tuổi mà được như thế là khá tốt đấy."
Mafuyu đứng một bên nghe thấy mình được khen,cũng vui vui nhưng không thể hiện gì ra ngoài. Aseek chú ý đến điều đó,cậu ta không để yên.
" Thế sao? Tuyệt thật nhỉ. Nhưng mà sơ suất là lỗi lớn của sát thủ đó,anh Shin. Như vậy mà cận chiến thật là Mafuyu chết rồi. Có tài mà không có kinh nghiệm thì cũng đi tong hết cả thôi."
Mafuyu vừa nghe một phát đã biết rõ Aseek lên giọng chê mình trước mặt Shin. Shin cũng hơi hơi nhận ra,nhưng rồi lại lảng đi không quan tâm lắm, hai đứa này lúc nào chả như lửa với nước ( dù cho Shin chẳng hiểu vì sao ).
Thằng chó. Mafuyu trong đầu chửi thề. Cậu ta muốn lao đến đấm thằng đầu đỏ kia ngay lập tức,nhưng,lại bởi vì Shin,cậu ta đã không làm.
Aseek nhìn cái mặt tối sầm của Mafuyu mà cười thầm.
" Anh Shin,để bù cho em,chiều nay đến phòng ký túc em ăn gì nhé?"
" Được thôi."
Đến phòng ký túc? Thằng này định làm gì Shin trong đấy? Mafuyu đã bực sẵn,giờ nghe Aseek nói câu như vậy,Mafuyu cảm thấy ý đồ không tốt của hắn hiện ra rõ mồn một. Cậu ta chắc chắn không thể để cho chuyện này xảy ra. Mafuyu lúc này mới lại gần cả hai,nhìn thẳng vào Aseek.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MafuShin ] - Có những ngọn gió quá đầy để bay đi.
FanficTên : Có những ngọn gió quá đầy để bay đi. Couple : Seba Mafuyu x Asakura Shin. Nhân vật nguyên tác nằm trong Sakamoto Days. [ Hoàn cảnh : Shin và Mafuyu cùng thi đỗ vào JCC. Phòng ký túc của họ ở sát cạnh nhau. ] °•Có những ngọn gió quá đầy để...