IX

75 12 0
                                    


   Vào phòng,Shin loạng choạng ngã xuống đất vì bị Mafuyu xô quá mạnh. Shin nhìn thằng nhóc,tức đến muốn điên.

  " Mafuyu! Mày bị làm sao đấy!?"

   " Im đi,tôi đã nói mà,hôm nay tôi sẽ cho anh biết anh sai ở đâu."

  Mafuyu tức giận lại gần Shin.

  Shin nhìn chằm chằm vào Mafuyu,giận không chịu được. Một thằng nít ranh hư hỏng! Shin quát lên.

    " Hôm nay mày điên lắm đấy biết không hả!? Sao mày lại làm thế với Aseek,nó làm quái gì mày chưa?"

  Shin lao đến chỗ Mafuyu,đấm vào đầu cậu ta,khiến Mafuyu chệnh choạng quay mặt sang một bên.

   Mafuyu sờ lên vết thương,nhìn Shin.

  " Vậy là anh thực sự muốn đánh tôi vì thằng tóc đỏ đó,phải không?"

   Mafuyu,vẫn bằng đôi mắt cá chết,nhìn chòng chọc vào Shin một cách thẫn thờ nhưng cáu giận.

" Chả có vì ai cả! Là do mày sai thế thôi-"

  " Nói dối!!"

   Mafuyu nhìn xuống đất,mặt tối sầm.

  " Mẹ nó,trong đầu anh giờ chỉ có Aseek thôi,đồ ngu ngốc!!"

   Mafuyu giận điên người,lao đến chỗ Shin,đấm mạnh vào bụng anh ta.

  Khặc!

Shin kêu lên đau đớn. Sau đó đưa đầu gối lên húych mạnh vào sườn Mafuyu,cậu ta cắn răng vì đau,nhưng không dừng lại.

  " Anh thích cậu ta lắm chứ gì? Quý quá chứ gì?"

  Mafuyu vừa nói vừa tấn công,giọng nói biến dạng vì tức giận. Shin có thể thấy sát ý dần hiện lên trong mắt nó. Dường như cậu ta còn chẳng thèm che giấu nó. Mafuyu thực sự tức đến thế sao? Là tức cậu,hay tức Aseek? Nó tức đến muốn "giết" sao?

   Nhưng vì sao chứ? Aseek đâu có làm gì sai. Nó chỉ là một thằng nhóc ngoan ngoãn...

   Mafuyu nhìn Shin cười khẩy.

  " Nghĩ cậu ta là một đứa trẻ dễ bảo đúng không? Anh mới là một đứa con nít chẳng hiểu chuyện gì đấy."

  " Mày nói gì?!"

   Shin đá một cú mạnh vào vai nó,làm Mafuyu ngã xuống đất. Shin ngồi đè lên lưng Mafuyu,ấn đầu nó xuống sàn.

  " Gần đây mày bị cái gì thế? Nói thế là có ý gì hả?"

   Shin có phần hơi nghi ngờ câu chuyện. Shin chưa từng cố tìm hiểu xem giữa Aseek và Mafuyu có chuyện gì để gây ra xích mích. Vì cậu cho rằng chúng chỉ là mấy đứa con nít hay đấu khẩu với nhau. Mafuyu lại vốn thẳng thắn,khó gần nên nó dễ ghét mấy thằng trông ẻo lả ( dù trong mắt Shin cậu coi đó là hiền lành ),nên Shin nghĩ mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng để giải quyết. Nhưng càng ngày Mafuyu càng quá hung hăng,ban đầu Shin chỉ mắng nó vài câu,nhưng về sau nó vẫn chưa thôi mà càng thái độ rõ rệt hơn,Shin càng cãi nhau với nó nhiều hơn mà vẫn nghĩ lí do chỉ có thể là sự ghét bỏ nhỏ nhoi giữa mấy đứa con nít. Nhưng thực sự thì một người như Aseek có thể làm ra chuyện gì ?

[ MafuShin ] - Có những ngọn gió quá đầy để bay đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ