VI

103 17 1
                                    


Shin bước ra khỏi phòng tắm,Mafuyu đã kịp dọn xong giường.

" Mấy giờ rồi?"

Shin vừa lau tóc vừa hỏi.

" Tám giờ."

" Đi ăn gì không?"

" Đợi tôi tắm đã."

Mafuyu đi lướt qua Shin để đến phòng tắm. Một mùi hương của Mafuyu. Mùi hương đó có trên người Shin. Mùi hương của Shin hôm qua đã biến mất,thay vào đó là hương sữa tắm,dầu gội của Mafuyu vẫn thường dùng.

Chỉ kịp nhận ra điều đó,Mafuyu đã lao vào phòng tắm ngay.

Hóa ra cảm giác nhận ra thứ gì của mình trên Shin nó thích thú đến thế.

Nếu mỗi ngày đều thế thì sao nhỉ?

Shin sẽ không còn là Shin nữa. Shin là của Mafuyu. Mọi thứ đều phải có dấu vết Mafuyu trên đó.

Tiếng nước xối xuống. Mafuyu ám ảnh với những suy nghĩ Shin đã ở trong này,đã tắm ở đây,đã chạm vào những đồ quen thuộc của mình. Và Shin đã cùng Mafuyu ngủ trên giường đêm qua.

Shin.

___

Sau khi đi ăn sáng xong,cả hai trở lại những khoảnh khắc tận hưởng ngày nghỉ riêng tư của mình. Những gì đã xảy ra ngày hôm đó,chỉ có cả hai biết,nhưng lại chọn không nói cho nhau. Một bên lần nữa chán nản giấu đi vì người kia không hiểu,một bên lại nhẹ nhõm cho qua vì nghĩ đó chỉ là điều viển vông.

_____

  
" Hôm nay chúng ta sẽ học về kĩ thuật cận chiến sử dụng dao. Một sát thủ giỏi ám sát là một sát thủ thông thạo mọi vũ khí cơ bản nhất,một trong số đó là dao. Tiết đầu tiên của chuyên mục này,chúng ta sẽ tìm hiểu về các cách cầm dao,các loại dao và thực tập chiến đấu cơ bản dùng dao với hình nộm."

   Giảng viên khoa ám sát giới thiệu sơ lược về bài học,ông đi lại trên bục giảng lớn,xoay xoay chiếc dao con trên tay.

  " Có hai cách cầm dao : Cầm xuôi và cầm ngược. Đòn sát thương chủ yếu thường dùng trong cận chiến với dao là :  Đâm, chém, rạch. Tỷ lệ sát thương của đòn đâm cao hơn chém,rạch..Cách để tấn công vào các điểm yếu của đối thủ : Với mắt : Cầm ngược dao, đâm thẳng và mạnh, mục đích để cắm sâu vào hộp sọ. Cơ sườn :Cầm xuôi dao,đâm liên tục trong khi tay còn lại ghì chặt đối thủ. Cột sống :Rạch chéo,nên trúng vào đốt thử 4-5 để gây liệt kẻ địch. Bụng: Đâm một cách chính xác và xoáy thật mạnh,xoáy được một vòng thì đẩy kẻ địch ra xa..."

  Các học viên bên dưới vừa nghe vừa ghi ghi ghép chép. Sau đó,giảng viên lôi ra một chiếc hình nộm người,kêu tất cả ra ngoài sân tập của trường,thực tập cận chiến dùng dao với hình nộm.

    Shin theo lớp học ra bên ngoài.

     Đến lượt mình,Shin bước lên. Với những động tác thuần thục của một cựu sát thủ,Shin tất nhiên hoàn thành bài thực tập một cách đáng kinh ngạc. Bài học về dao là bài Sakamoto dạy Shin tỉ mỉ nhất,sau đó là súng. Nhưng đây mới chỉ là những bước cơ bản hoặc nâng cao vừa. Ở những động tác nâng cao khó nhằn sau,Shin gặp chút khó khăn. Sếp thường chỉ dạy Shin những thứ quan trọng và phù hợp với Shin nhất,chứ không dạy Shin ghi nhớ quá đầy đủ các kĩ thuật phát sinh khác như ở trong trường học.

[ MafuShin ] - Có những ngọn gió quá đầy để bay đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ