V

140 26 1
                                    

___

Giữa căn phòng quen,những nhịp thở dốc chao đảo trong không khí tối sầm. Tay kề tay,môi kề môi,mắt nhìn mắt. Cái không gian mờ ảo chỉ mất đi một chút rõ ràng để được thêm rất nhiều mơ mộng. Mơ mộng của cái tình lãng mạn quấn gói trong từng lớp chăn nồng hương cơ thể.

" ...M..Mafuyu!"

Một tiếng gọi bật ra. Mafuyu bên trên người Shin cũng phải giật mình. Hai đầu gối tì giữa hai chân người thương,chỉ có một khoảng trống nhỏ bé duy nhất ướt đẫm dịch tình.

Mặt Shin hồng hào,ngửa đầu lên chiếc gối cao đã được kê sẵn. Hai tay bấu lấy vai Mafuyu,cơ thể ngứa ngáy rộn rạo khắp nơi.

" Shin."

Mafuyu gọi tên. Cái tên bồng bềnh,mờ ảo,huyễn hoặc như không có thật. Dục vọng căng đầy trong những giọt mồ hôi chảy trên vai ngực.

Miệng Shin cứ khép hờ không đóng lại. Luồng hơi thở gấp gáp ngậm lấy nhục dục. Trong đôi mắt mê man,nhìn thấy Mafuyu,nhịp tim thốt lên những điệu điên cuồng mà đến cậu cũng chẳng hiểu vì sao,Shin đưa tay ra nắm tóc Mafuyu,tay còn lại cào lên yết hầu cậu ta,mất kiên nhẫn kéo mặt Mafuyu lại gần.

Mafuyu say mê nhìn Shin,chiều theo người yêu dấu,hôn lên môi Shin thật sâu,đáp lại tình yêu đang ra sức đòi hỏi,cả hai khóa lấy môi nhau bằng cái dây xích trong suốt mong manh nhưng rối rắm nhất trên đời. Sau đó cậu ta lần xuống cổ Shin,để lại những dấu vết ích kỷ mà chỉ cậu ta mới có quyền được phép.

Shin cảm nhận được những bàn tay vuốt ve khắp cơ thể,một cảm giác cậu chưa từng có,cái ấm nóng ở hõm cổ...Mọi thứ mờ ảo,mơ mơ thật thật,mắt Shin cứ khép rồi lại mở,nhưng không gian âu yếm này vẫn không hề thay đổi.

Cho đến cái nhắm mở mắt lần cuối,Shin chẳng biết là lần thứ mấy nữa,nhưng khi mở ra,trước mắt Shin không phải là hình ảnh của căn phòng ướt át đó ,không phải là Mafuyu trưởng thành với cơ thể đẫm mồ hôi ở bên trên,mà là nắng vàng trong một căn phòng sáng bừng buổi bình minh.

Shin hoang mang nhổm người dậy,nhìn xung quanh. Không hiểu vì lí do gì mà cơ thể nóng ran. Nhìn sang bên cạnh thấy Mafuyu vẫn còn đang ngủ,cậu ta vùi mặt vào chăn để che đi nắng mai chói mắt.

Shin cảm thấy mặt mình đỏ lên dù không soi gương. Giấc mơ vừa nãy,giấc mơ đêm qua...Cậu đã mơ một giấc mơ điên khùng nhất trên đời.

Cái quái gì vậy? Tại sao lại có một giấc mơ lăn lộn ấy với cái thằng nhóc kia? Tại sao? Quan trọng,trong mơ,Shin thấy mình đầy khao khát,không có gì là xấu hổ,chỉ có muốn,muốn và muốn. Và cậu nhớ rõ cách những ngón tay thon dài chạm vào mình,cách không khí nóng dần lên,cách Mafuyu gọi tên,và cách chiếc giường rung lên vì cao trào của cả hai. Nó khiến Shin...

Shin lật chăn lên.

Chỗ đó!

Cái quái...Không thể nào.

Shin hoảng hốt chạy vào nhà vệ sinh ngay lập tức.

Sao có thể...Sao cậu có thể "như thế" vì giấc mơ đó được?

Shin ngồi sụp xuống nền nhà tắm,không biết nên làm gì với những rung động còn đọng lại từ giấc mơ kỳ lạ này.

Mafuyu thực ra đã tỉnh dậy cùng lúc với Shin,nhưng cậu ta đã trùm chăn lên mặt nên không biết Shin đã như thế nào khi tỉnh dậy. Cậu ta chỉ thấy Shin đột nhiên lật chăn lên và chạy vào trong nhà tắm.

[ MafuShin ] - Có những ngọn gió quá đầy để bay đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ