Chương 52. Không Được Phép Đánh Chồng Tương Lai Của Chị

147 5 0
                                    



                                                                                       

Trang Anh ấp úng, lúc thì liếc nhìn Thế Anh lúc thì liếc nhìn Tất Vũ.

"Chị…chị…"

Tất Vũ chân tay run lên bần bật, nhân lúc anh không chú ý thì từ từ lùi lại đằng sau để kiếm đường chạy thoát.

Đột nhiên Thế Anh lớn tiếng quát Tất Vũ khiến cậu ta giật mình.

"Trần Tất Vũ cậu nói đi, hai người đã qua đêm với nhau ở đây đúng không?"

Tất Vũ nhìn anh gượng cười:

"Anh bạn…cậu…cậu nghe tôi giải thích chút đã…"

"Nói!"

Thế Anh như sắp ăn tươi nuốt sống Tất Vũ cậu ta mà nói ra hết ngay ở đây thì kiểu gì cũng bị anh "giết".

Không được, Tất Vũ không thể "chết" một cách nhục nhã như vậy.

"Tôi…tôi không có gì để nói hết... Thế Anh à cậu tha cho tôi đi…"

Ngay lập tức Tất Vũ vắt chân lên cổ mà chạy thẳng cẳng ra ngoài khách sạn, Thế Anh định đuổi theo nhưng bị Tất Vũ giữ lại.

"Trần Tất Vũ mau đứng lại cho tôi."

"Ấy, Thế Anh...đừng đuổi theo cậu ta, đừng."

Thế Anh dừng lại, trừng mắt nhìn Trang Anh.

Mặc dù là chị của anh nhưng Trang Anh vẫn cảm thấy sợ anh.

"Đêm qua chị không về, ông nội đã vô cùng lo lắng đấy chị biết không hả?"

"Chị xin lỗi…chị đâu có biết…chuyện này sẽ xảy ra."

"Em sẽ không tha cho Trần Tất Vũ đâu, em sẽ giết cậu ta."

"Thế Anh, dù gì thì cũng đã xảy ra rồi cho nên em đừng…"

"Chị đừng phí lời để xin em tha cho cậu ta. Chị về nhà đi, kẻo ông nội lại lo lắng."

Đúng lúc đó, đối tác của anh xuất hiện, ông ấy là chủ của khách sạn này nên mới hẹn gặp anh ở đây.

"Ô, không phải Bùi Tổng đây sao? Cậu tới lúc nào mà không nói với tôi."

"Chào ông chủ Ngô." - Thế Anh mỉm cười, bắt tay ông chủ Ngô với tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Trang Anh hiểu đứa em trai này của mình, chuyện công việc có thể khiến anh cười nhưng anh sẽ không dễ dàng mà quên đi chuyện vừa xảy ra ban nãy. Nói thẳng ra là lần này Tất Vũ không thể thoát rồi.

Biệt thự Trần Gia...

Tất Vũ sau khi trở về biệt thự đã chạy thẳng vào trong phòng riêng rồi đóng chặt cửa lại, gương mặt vô cùng hoang mang lo lắng. Cậu ta ngồi bệt xuống đất, lo sợ đến nỗi cắn gãy cả móng tay.

"Phải làm gì đây, làm gì đây, Bùi Thế Anh sẽ giết chết mình mất. Cậu ta sẽ giết mình mất, trời đất ơi là trời…"

Thấy thiếu gia có vẻ lạ nên lão quản gia của nhà họ Trần đã tới trước cửa phòng của Tất Vũ gõ cửa.

"Thiếu gia, cậu không sao chứ?"                                      
                            
Tất Vũ đột ngột đứng lên rồi mở cửa khiến lão quản gia suýt nữa ngã nhào vào trong.

Andree x Bray | VER | Hôn Nhân Trong Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ