Tại biệt thự Bùi Gia,
Sau chuyện hôm qua, Trang Anh không thể chịu được mà tới chỗ ông nội để vạch trần mọi chuyện. Vừa bước vào cổng, Trang Anh đã thấy lạ vì có một chiếc xe ô tô khác đỗ ở trong sân. Chẳng lẽ nhà lại có khách sao?
"Ông nội, con có chuyện này muốn nói, là chuyện về Thế Anh và Thanh Bảo."
What? Trang Anh mắt trợn tròn, há hốc miệng khi nhìn thấy vị "khách" của ông nội lại là Tất Vũ. Vẫn là màu tóc, kiểu thời trang không lẫn vào đâu được khiến Trang Anh khó chịu.
"Hi, lại gặp nhau rồi chị đẹp."
Trang Anh vờ như không quen biết Tất Vũ, chỉ liếc qua rồi đến chỗ của ông nội. Tất Vũ thấy mình bị ngó lơ liền bĩu môi:
"Gì đây? Lơ mình luôn sao?"
Trang Anh ngồi xuống bên cạnh ông nội, lay mạnh tay ông:
"Ông nội, ông nội, chuyện của Thế Anh và Thanh Bảo ông biết rồi chứ? Thế Anh rất quá đáng với Thanh Bảo, trước giờ hai đứa nó chỉ đang diễn kịch thôi."
Ông nội tỏ ra không ngạc nhiên cho lắm.
"Ông biết rồi. Có gì thì nói chuyện với Trần thiếu gia đây, ông mệt rồi, ông phải lên phòng nghỉ ngơi."
"Ông nội…"
Tất Vũ đột nhiên đứng dậy, cho hai tay vào túi quần tươi cười:
"Vậy cháu xin phép đi trước, Bùi lão chủ tịch."
Bùi lão chủ tịch gật đầu, cùng chiếc gậy ba toong bước lên lầu. Tất Vũ thì nháy mắt với Trang Anh rồi rời khỏi biệt thự Bùi Gia. Ông nội và Tất Vũ đi hai hướng khác nhau khiến Trang Anh không biết nên chạy theo ai. Cuối cùng, Trang Anh vẫn chạy ra ngoài biệt thự đuổi theo Tất Vũ.
"Này Trần Tất Vũ, tại sao cậu lại gặp ông nội tôi?"
"Chị muốn biết sao?"
"Phải."
Tất Vũ nở một nụ cười đầy nham hiểm, tiến lại gần chỗ Trang Anh, hơi cúi đầu phả hơi nóng vào mặt Trang Anh:
"Phí moi tin mất một nụ hôn, chị có trả không?"
Cái gì? Cái tên khốn này đang trêu ghẹo Bùi đại tiểu thư đây sao? Trang Anh gượng cười, thẳng thừng đá mạnh vào…chỗ hiểm của Tất Vũ. Tất Vũ đau điếng, ôm lấy chỗ đó nhảy lò cò ngay tại chỗ.
"Sao chị lại làm thế? Làm như vậy là diệt đường sống của con chúng ta đó, con chúng ta sẽ không được ra đời đâu."
"Con chúng ta?"
Trang Anh bước đến, mặt đằng đằng sát khí nhìn Tất Vũ:
"Ai muốn có con với cậu mà con chúng ta. Đồ không biết xấu hổ."
"Thế chị muốn biết tại sao ông nội chị lại muốn gặp em không?"
"Tại sao?"
"Chính là nhờ em gắn kết Thế Anh và Thanh Bảo đó."
"Tại sao ông nội lại nhờ một người ngoài như cậu chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Hôn Nhân Trong Thù Hận
De TodoTác Giả : Huyền Yizi Thể loại: Sinh tử văn. Cưới trước yêu sau, trước ngược sau ngọt. HE. Thực hiện di nguyện của ba mẹ mình, anh - Bùi Thế Anh phải kết hôn với con trai của kẻ đã hại chết ba mẹ mình là cậu - Trần Thiện Thanh Bảo... Bùi Thế Anh ném...