Biệt thự Bùi Gia...
Trang Anh đang ngồi ở sofa ngoài phòng khách, hai mắt nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại trên tay. Dường như cô ấy đang chờ đợi một điều gì đó.
Đúng lúc ấy, Tất Vũ xuất hiện ở cửa chính biệt thự, nhìn là biết anh chàng đến thăm vợ sắp cưới của mình. Tuy nhiên khi bước vào trong, Trang Anh lại chẳng hề để ý đến Tất Vũ.
"Haizzz, cô ấy đang chờ điện thoại của tên nào đó còn quan trọng hơn cả mình sao?"
Tất Vũ thở dài, lững thững bước đến phía đằng sau lưng của Trang Anh. Cậu ta cúi thấp người xuống, nheo hai con mắt tò mò nhìn chiếc điện thoại trên tay Trang Anh.
"Lệnh truy nã Nhan Điềm...!"
Thì ra là Trang Anh đang đọc các bài viết về Nhan Điềm - kẻ đang bị cảnh sát truy nã vì tội cố ý giết người rồi bỏ trốn.
Vì đột nhiên nghe thấy giọng nói quen thuộc văng vẳng ngay bên tai nên Trang Anh suýt chút nữa thì rớt tim ra ngoài.
"Trời ạ, có biết là làm người ta suýt chết không, đồ ngốc?"
Trang Anh vung tay gõ vào đầu của Tất Vũ một cái rõ đau, ngay lập tức cậu ta liền tỏ vẻ đáng thương, hai mắt rưng rưng nhìn cô gái ưa bạo lực trước mắt.
"Chị dám đánh chồng tương lai của mình sao? Chị có biết làm như thế là tổn thương đến trái tim em không?"
Trang Anh cảm thấy hơi có lỗi vì dùng lực hơi mạnh. Biết là mình hơi quá nên Trang Anh đã chủ động xoa đầu Tất Vũ ngỏ ý muốn xin lỗi.
"Xin lỗi, được chưa?"
Sự tham lam lại bắt đầu bùng lên trong lòng của Tất Vũ, thứ cậu ta muốn không đơn giản là cái xoa đầu và lời xin lỗi ấy nữa. Tất Vũ bỗng dưng trèo lên ghế, chủ động ngồi sát lại gần Trang Anh. Cậu ta ghé vào tai chị ấy, khẽ thì thầm:
"Chị đừng xin lỗi bằng lời nói, xin lỗi bằng cơ thể đi."
Nghe tới đây, Trang Anh đỏ hết cả mặt, nổi cả da gà vì cảm thấy ngại ngùng. Tất Vũ thì được nước lấn tới, nắm chặt hai tay của Trang Anh đè xuống dưới ghế sofa.
"Trần Tất Vũ cậu làm cái trò gì thế hả?"
"Bùi Trang Anh cũng đến lúc chúng ta thay đổi cách xưng hô rồi đấy."
"Cái…cái gì?"
"Bùi Trang Anh, anh yêu em…"
"S…sao….? Ưm…"
Còn chưa kịp phản ứng lại thì Trang Anh đã bị Tất Vũ khóa môi. Hai người hôn nhau ngay tại phòng khách của biệt thự Bùi Gia, đúng là gan to hơn cả trời.
Điều gì đến thì cũng sẽ đến, Bùi lão chủ tịch từ trên lầu bước xuống thì vô tình nhìn thấy cảnh tình cảm ngay trước mắt.
Trang Anh và Tất Vũ vẫn say sưa trong nụ hôn lãng mạn ấy mà không biết có một người vẫn đang theo dõi từng hành động của hai người họ.
Bùi lão chủ tịch thở dài, gõ nhẹ chiếc gậy ba toong xuống dưới nền nhà và vờ ho lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Hôn Nhân Trong Thù Hận
AléatoireTác Giả : Huyền Yizi Thể loại: Sinh tử văn. Cưới trước yêu sau, trước ngược sau ngọt. HE. Thực hiện di nguyện của ba mẹ mình, anh - Bùi Thế Anh phải kết hôn với con trai của kẻ đã hại chết ba mẹ mình là cậu - Trần Thiện Thanh Bảo... Bùi Thế Anh ném...