Chương 60. Hai Chút Rung Động

188 8 3
                                    


                                           
                                                 

Sáng hôm sau.

Khi Trung Đan và Tiểu My cùng đến bệnh viện thì đã bắt gặp Thế Anh đang nằm ngủ ở trên dãy ghế chờ bên ngoài phòng bệnh.

Thì ra hôm qua anh đã ngủ ở đây, bảo sao lúc tới SM, quản gia Nam nói với Trung Đan là đêm qua anh không trở về. Tiểu My cũng bất ngờ khi thấy Thế Anh nằm ngoài này.

"Bùi Thế Anh, anh dậy đi, đây không phải giường ngủ đâu…"

Tiểu My lay nhẹ người anh, chắc đêm qua anh mệt quá nên đã ngủ luôn ở đây.

Bùi Thế Anh coi trọng thể diện như vậy, ngủ ở đây không sợ người khác nhìn thấy sẽ nói này nói nọ sao?

"Bùi Tổng, Bùi Tổng, anh dậy đi…"

Đúng lúc đó Thanh Bảo mở cửa phòng bệnh bước ra ngoài. Vì nghe thấy có tiếng ồn ào nên cậu đã tỉnh dậy.

"Xảy ra chuyện gì vậy?"

Thanh Bảo đứng hình khi nhìn thấy Thế Anh đang nằm ngủ ở ghế chờ. Cả đêm hôm qua anh không về mà ngủ ở ngoài này luôn sao? Thanh Bảo đến bên cạnh anh, vừa lay nhẹ một cái anh đã tỉnh dậy.

"Bùi Thế Anh, dậy đi."

"Thanh…Thanh Bảo."

Anh ngồi bật dậy sau lời gọi của cậu.

Trung Đan và Tiểu My trợn mắt nhìn nhau nhưng rồi cả hai cũng hiểu được vấn đề.

"Tôi đâu có bắt anh ngủ ở đây. SM có giường rộng, điều hòa thoải mái, tại sao anh phải ép mình nằm ở một nơi như thế này?"

Thế Anh đột nhiên đứng dậy, anh chủ động nắm lấy tay cậu trước mặt Trung Đan và Tiểu My. Thanh Bảo định rụt tay lại nhưng không thể vì anh nắm quá chặt.

Anh nhìn cậu, gương mặt đột nhiên rạng rỡ hẳn.

"Em đang quan tâm tôi sao?"

Thanh Bảo ấp úng, cậu cố gượng rụt tay lại. Đây là lần đầu tiên Trung Đan nhìn thấy anh bị một người cự tuyệt.

"Hình như anh hiểu lầm ý tôi rồi thì phải."

Trung Đan vội nhìn đồng hồ, chỉ còn chút thời gian nữa là tới cuộc họp ban giám đốc. Trung Đan vội vàng đốc thúc anh:

"Bùi Tổng, sắp đến giờ họp rồi. Chúng ta phải tới công ty thôi."

Thế Anh không nỡ rời đi, anh có liếc nhìn cậu nhưng cậu lại né tránh. Cậu còn cố tình muốn đẩy anh đi:

"Anh đi đi, đừng để các cổ đông đợi lâu."

Đột nhiên anh kéo cậu lại, thừa cơ ôm trọn cậu vào trong lòng. Thanh Bảo áp mặt vào bờ vai rộng của anh, có cảm giác đi đó rất dễ chịu. Cậu cố gắng đẩy anh ra khỏi người mình nhưng càng đẩy anh càng siết chặt hơn.

"Bùi Thế Anh, buông tôi ra…"

"Tôi xin em, làm ơn đứng yên thế này một chút có được không? Một chút thôi, xin em đấy!"

Andree x Bray | VER | Hôn Nhân Trong Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ