Chương 11. Vô Tình Bắt Gặp

183 16 3
                                    


                                   
                                         

Bà chị này vẫn đanh đá như lúc mới đầu gặp, nét tính cách này của Trang Anh càng làm cho Tất Vũ trở nên thích thú.

"Cho tôi một chai red wine."

Tất Vũ gọi một chai rượu vang đỏ với giọng điệu dõng dạc. Trang Anh đang uống cũng phải quay mặt sang nhìn:

"Tới đây tại sao lại uống rượu vang đỏ?"

"Không phải chị đẹp đang buồn sao? Em gọi cho chị đó."

Nói rồi Tất Vũ rót rượu đưa cho Trang Anh và một ly cho mình.

"Nào, chúng ta cùng uống."

"Thôi khỏi…"

Trang Anh từ chối, uống hết chỗ rượu còn lại để tiền lên mặt bàn rồi đứng dậy. Thấy thế Tất Vũ cũng vội vàng chạy theo cũng không quên để tiền lại.

"Chị đẹp, để em đưa chị về."

Trang Anh đã say đến mức đi không được vững, cứ loạng choạng như sắp ngã, may là có Tất Vũ đỡ không thì đã ngã sấp mặt rồi. Trang Anh say khướt nằm trong lòng của Tất Vũ, chưa bao giờ hắn lại cảm thấy sung sướng thế này cả.

Tất Vũ cứ vậy mà bế Trang Anh ra xe của mình rồi để chị ấy ngồi vào trong, thận trọng thắt dây an toàn. Nhìn cơ thể đẫy đà, khuôn mặt xinh đẹp này thật là không thể kiềm chế.

"Nếu giờ mà ăn chị ấy chắc chắn Bùi Thế Anh sẽ giết chết mình. À không… không cần đến Bùi Thế Anh, chị ấy cũng đủ để giết mình rồi."

Suy nghĩ xong Tất Vũ liền lắc đầu rồi sang ghế bên cạnh lái xe đưa Trang Anh trở về SM.

"Bùi Thế Anh ra đón chị gái thân yêu của cậu đi này."

Nghe thấy giọng của Tất Vũ anh từ trong nhà lập tức chạy ra. Thấy cửa xe mở, chị mình thì say khướt, quần áo cũng không được chỉn chu, anh vội vàng chạy đến túm lấy cổ áo Tất Vũ.

"Cậu đã làm gì chị tôi vậy hả?"

"Trời đất ơi. Chị cậu như vậy, ai dám động tới chứ?"

Vừa nói khỏi miệng, Trang Anh đã rời khỏi xe đứng dậy quăng giày lung tung, không những thế miệng còn lẩm bẩm:

"Cho bổn tiểu thư một chai rượu nữa,
nhanh lên."

Thanh Bảo từ trong nhà chạy ra đỡ lấy Trang Anh.

"Chị à, chúng ta vào trong thôi."

"A, em trai dấu yêu…em phải chịu nhiều thiệt thòi rồi. Tất cả là tại thằng Thế Anh, tại…"

Cậu nhìn anh rồi cố kéo Trang Anh vào trong nhà. Anh vẫn giữ lấy cổ áo Tất Vũ chưa buông.

"Bạn hiền, cậu buông tôi ra được chưa?"

"Hừ…cậu về đi, dù gì cũng cảm ơn vì đã đưa chị tôi về."

Nói rồi anh bước vào trong. Tất Vũ đứng ngây ra đó nhìn theo bóng anh bước vào nhà.

"Đáng lẽ ra phải mời mình vào nhà chứ? Đúng thật là giàu mà ki bo…"
                                            
                  

Andree x Bray | VER | Hôn Nhân Trong Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ