Chương 1“Đều đại thật xa chạy tới chơi, như thế nào còn ở vội này đó đâu? Đình Sương, nơi này chính là quán bar, không phải ngươi văn phòng.”
Bốn phía ồn ào ầm ĩ, cùng với kính bạo âm nhạc nhịp trống thanh, Hầu Dĩnh không thể không tiến đến Diệp Đình Sương bên tai đi rống hai tiếng, thấy nàng rốt cuộc chịu buông trong tay bút, mới cười ha hả mà cho nàng rót rượu.
“Khó được tới bên này chơi, phải hảo hảo thả lỏng thả lỏng, đừng lại rối rắm ngươi những cái đó thiết kế bản thảo, ta xem ngươi kia lông mày liền không tùng quá.”
Nghe vậy, Diệp Đình Sương vỗ hạ mày, bất đắc dĩ mà thở dài: “Ngươi nói ta hiện tại có phải hay không đang trốn tránh?”
“Cái gì trốn tránh? Ngươi không phải ra tới tìm linh cảm sao? Ta còn không biết ngươi, một không linh cảm liền đến chỗ chạy, thường xuyên tìm không ra người.”
Diệp Đình Sương sẩn nhiên cười.
Nàng linh cảm khô kiệt hảo một thời gian, lần này riêng từ E quốc bay đến M quốc tới tham gia lão đồng học tiệc sinh nhật. Hai người nguyên bản chỉ là cao trung bình thường đồng học, bởi vì cùng là lưu học sinh, liên hệ tự nhiên thường xuyên lên.
Ngày hôm qua bồi Hầu Dĩnh quá xong rồi sinh nhật, biết được nàng không có linh cảm, Hầu Dĩnh đêm nay mang theo nàng tới quán bar tìm điểm náo nhiệt.
Nàng thống khổ mà ấn hạ huyệt Thái Dương: “Ta đã hơn một tháng không có thiết kế ra tác phẩm.”
“Một tháng mà thôi, hoảng cái gì?”
Diệp Đình Sương bất đắc dĩ mà nhìn nàng một cái, người ngoài nghề rất khó lý giải nàng lo âu, huống chi nàng chính mình đều chưa bao giờ từng có như vậy lo âu.
Tốt nghiệp sau nàng liền cùng đồng học thành lập Seeli phòng làm việc, mấy năm nay rốt cuộc đi vào quỹ đạo, nhưng nàng lại bởi vì này đó sự vụ nhét đầy hành trình, chờ rốt cuộc có thể tĩnh hạ tâm tới chuẩn bị làm càng tốt thiết kế khi, lại phát hiện như thế nào đều không hài lòng.
“Ngươi lần này chạy ra tính toán chơi mấy ngày?” Hầu Dĩnh hỏi.
“Đối tác cho ta một tháng thời gian, làm ta tùy tiện chơi.”
“Như vậy sảng?”
Diệp Đình Sương: “Đó là bởi vì ta cơ hồ không nghỉ ngơi quá, mới vừa thành lập phòng làm việc kia một năm, ta một ngày có thể lấy ra hai ba cái thiết kế ra tới, trong mộng đều là ở làm thiết kế. Có thể là quá độ tiêu hao quá mức linh cảm, ta hiện tại căn bản lấy không ra làm chính mình vừa lòng tác phẩm, cho nên đối tác mới cho ta phóng lớn như vậy giả, làm ta hảo hảo nghỉ ngơi. Chờ kết thúc kỳ nghỉ sau, ta khẳng định đến lấy ra thiết kế đồ mới hảo công đạo đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấm Tình Thâm - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Cấm tình thâm Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2159 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6176 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3795 Văn chương tích phân: 160,047,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...