Chương 21Hai người cho nhau truy vấn, lại cũng không chịu trước nói ra đáp án, vì thế đề tài này cũng liền không giải quyết được gì.
Trở lại khách sạn sau, thời gian còn có điểm sớm, ngủ là ngủ không được.
“Bên này kịch trường rất nhiều, đi xem tú sao?” Minh Sương hỏi.
“Có thể.”
“Ngươi muốn nhìn cái gì loại hình?” Minh Sương mở ra di động chuẩn bị đính phiếu.
Diệp Đình Sương suy nghĩ một lát: “Thành nhân tú.”
Minh Sương ngón tay một đốn: “Ngươi xác định?”
“Không được sao? Ta đều thành niên, không thể xem điểm thành nhân nên xem sao?” Diệp Đình Sương chân thành đặt câu hỏi.
Minh Sương cười: “Hành, đương nhiên hành. Chỉ là ta cho rằng ngươi sẽ muốn nhìn âm nhạc kịch hoặc là ma thuật tú đâu.”
“Những cái đó đã xem qua quá nhiều lần.” Diệp Đình Sương nói, nhớ tới Hầu Dĩnh khuyên nàng đi nói chuyện nhiều luyến ái luận điệu, kỳ thật nàng rất nhiều bằng hữu đều cùng nàng đề qua việc này, rốt cuộc nhiều năm như vậy không yêu đương, ở nước ngoài này dị thường tự do hoàn cảnh tới nói, xác thật có điểm hiếm thấy.
Nàng đảo muốn tận mắt nhìn thấy xem, tính cùng dục thật có thể cho người ta mang đến như vậy nhiều cảm thụ sao?
“Phiếu định hảo, còn có nửa giờ liền mở màn, chạy nhanh xuất phát đi.” Minh Sương nói.
Hai người không ngừng đẩy nhanh tốc độ, rốt cuộc dẫm lên cuối cùng thời gian vào kịch trường, vị trí ở hàng phía trước. Mới vừa ngồi xuống hạ, Minh Sương liền nói: “Giấy tờ phát ngươi, nhớ rõ chi trả.”
“.....” Diệp Đình Sương nhìn mắt giấy tờ, đem tiền xoay trở về.
Trên bàn có rượu, Minh Sương đổ điểm Brandy: “Tới điểm sao?”
“Ân.”
Rượu mới vừa khen ngược, người chủ trì liền lên đài, sinh động xong hiện trường không khí, các diễn viên lục tục lên đài.
Diệp Đình Sương nhìn nhìn, bỗng nhiên ý thức được không thích hợp: “Như thế nào tất cả đều là nữ diễn viên?”
“Ngươi không phải thích xem mỹ nữ sao? Đây chính là riêng cho ngươi tuyển toàn viên mỹ nhân tú.” Minh Sương nói.
Diệp Đình Sương: “......”
Hành đi, cũng không phải thực ảnh hưởng nàng xem xét. Ở nàng nơi này, xấu đẹp chẳng phân biệt giới tính, tính ái tự nhiên cũng chẳng phân biệt.
Nàng nghiêm túc mà thưởng thức các diễn viên nhân thể mỹ, uống lên khẩu rượu, đương biểu diễn tiến vào ái muội cao trào phân đoạn khi, bốn phía bộc phát ra nhất nhất từng trận nhiệt liệt tiếng hoan hô, người bên cạnh thổi cái vang dội huýt sáo.
Nàng quay đầu xem qua đi, chỉ thấy Minh Sương hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm sân khấu: “Thật xinh đẹp a!”
“Ngươi nói cái nào?” Diệp Đình Sương tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấm Tình Thâm - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Cấm tình thâm Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2159 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6176 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3795 Văn chương tích phân: 160,047,344 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...