51-60

899 18 5
                                    


Chương 51

“Còn đau không?” Diệp Đình Sương nhẹ nhàng xoa nàng khái đến địa phương.

“Khá hơn nhiều.” Minh Sương hoãn quá mức tới, ngẩng đầu hướng phía trước liếc liếc mắt một cái, “Mẹ ngươi đâu?”

Diệp Đình Sương vọng qua đi: “Giống như tránh ra.”

“Nàng thấy chúng ta sao?” Minh Sương hỏi.

“Nàng ở bồi bằng hữu nói chuyện phiếm, hẳn là không có chú ý tới đi. Hơn nữa cách một khoảng cách, chưa chắc là có thể nhìn đến chúng ta.” Diệp Đình Sương nói.

“Vậy là tốt rồi, ta liền đưa đến này đi.”

“Trở về lái xe cẩn thận một chút.”

“Ân. Sữa bò ngươi nếu là đề bất động nói, ta ngày mai cho ngươi đưa đến phòng làm việc đi.” Minh Sương nói.

“Hảo.”

Diệp Đình Sương về đến nhà, tắm rửa xong chuẩn bị ngủ, bỗng nhiên nghe thấy tiếng đập cửa, mở cửa nhìn ngoài cửa Phó Tiệp: “Có việc sao?”

“Ai đưa ngươi trở về?” Phó Tiệp thần sắc phức tạp mà đánh giá nàng, đã vui mừng nàng rốt cuộc yêu đương, lại kinh ngạc với luôn luôn theo khuôn phép cũ nữ nhi thế nhưng như thế bôn phóng, chẳng lẽ là ở nước ngoài đãi lâu duyên cớ?

Diệp Đình Sương sửng sốt một chút, không dự đoán được vẫn là bị nàng thấy, liền trả lời: “Minh Sương.”

“Minh Sương?”

“Ân.”

“Nguyên lai là bằng hữu a......” Phó Tiệp nhìn nàng vẻ mặt thẳng thắn thành khẩn biểu tình, không giống như là ở nói dối, nhẹ nhàng thở ra đồng thời, lại có chút nhàn nhạt mất mát, còn tưởng rằng nữ nhi yêu đương đâu!

“Vậy các ngươi...... Ở trên xe làm gì đâu?”

“Có thể làm sao?” Diệp Đình Sương càng là như lọt vào trong sương mù, “Nàng đưa ta trở về, đầu không cẩn thận khái tới rồi, làm sao vậy?”

“A, như vậy a......” Phó Tiệp bừng tỉnh đại ngộ, ngượng ngùng cười nói, “Nhân gia đều đem ngươi đưa đến cửa nhà, cũng không biết đem người kêu tiến vào chơi một hồi lại đi.”

“Trong nhà có cái gì hảo ngoạn, thời gian cũng không còn sớm, nhân gia ngày mai còn phải đi làm đâu.” Diệp Đình Sương nói.

“Cũng đúng, vậy ngươi cũng đi ngủ sớm một chút đi.” Phó Tiệp đêm nay thượng phập phập phồng phồng tâm cuối cùng định rồi xuống dưới, xoay người trở về phòng đi.

Diệp Đình Sương đóng lại cửa phòng, thở phào một hơi, nhìn mắt di động, Minh Sương cho nàng đã phát điều về đến nhà tin tức.

Nàng ghé vào trên giường, trằn trọc, lại đột nhiên ngồi dậy, cấp Minh Sương gọi điện thoại: “Ngủ rồi sao?”

“Không đâu, mới vừa tắm rửa xong, chuẩn bị ngủ, ngươi đâu?”

“Ta cũng là.”

“Là có việc sao?”

“Không có...... Không có việc gì liền không thể đánh sao?”

[BHTT] [QT] Cấm Tình Thâm - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ