11-20

656 24 2
                                    

Chương 11

Trở lại căn cứ, có thể đi mua sắm nhảy dù video, Diệp Đình Sương cũng không cảm thấy hứng thú, quay đầu đi toilet.

Minh Sương lại thập phần có hứng thú, đi xem xét chính mình video, xem xong sau lập tức mua. Nàng lại tìm nhân viên công tác muốn Diệp Đình Sương video, Diệp Đình Sương liền ở nhảy xuống kia một khắc kêu lên tiếng, lúc sau vẫn luôn cắn môi không ra tiếng, sắc mặt căng chặt, mặt mũi trắng bệch một cái độ.

“Ngươi bằng hữu là ta đã thấy nhất bình tĩnh người, cơ hồ không như thế nào hô qua.” Diệp Đình Sương huấn luyện viên cùng nàng nói.

“Kia nhưng không nhất định.” Minh Sương khóe miệng mỉm cười, đem cái này video cũng mua, sau đó gửi đi cho Diệp Đình Sương.

Diệp Đình Sương ở toilet mở ra di động, xem hoàn chỉnh cái video, sau đó xóa. Nàng tìm được Minh Sương, nói: “Ta video xóa đi.”

“Vì cái gì muốn xóa?”

“Ngươi lưu trữ lại vô dụng.”

“Nhưng đây là ta tiêu tiền mua, vừa đến tay ngươi liền phải ta xóa, suy xét quá ta tiền bao cảm thụ sao?”

“Bao nhiêu tiền ta tiếp viện ngươi.”

“Ngươi vì cái gì nhất định phải xóa? Cho ta một cái lý do.”

“Ta không thế nào lưu chính mình ảnh chụp cùng video.”

Minh Sương kinh ngạc nhìn nàng: “Ta rõ ràng nhìn đến ngươi camera tồn rất nhiều bức ảnh a.”

“Đều không phải ta bản nhân ảnh chụp.”

Minh Sương cẩn thận tưởng tượng, giống như còn thật là, bất quá cũng có thể là camera tự chụp không như vậy phương tiện: “Di động cũng một trương tự chụp đều không có?”

Diệp Đình Sương gật đầu.

Hai người một bên hướng bãi đỗ xe đi đến, một bên nói chuyện.

“Ngươi thật đúng là cái kỳ nhân, nhiếp ảnh kỹ thuật tốt như vậy, cư nhiên không yêu tự chụp, nhiều lãng phí a. Chẳng lẽ ngươi liền ngày thường liền không nghĩ chụp mấy trương, lưu cái kỷ niệm sao?”

“Đều nhớ trong đầu, không cần ảnh chụp nhớ.”

“Chính là đầu óc phải nhớ đến sự tình nhiều như vậy, khẳng định không bằng ảnh chụp càng trực quan đi. Chờ tương lai một ngày nào đó, ngươi lật xem trước kia ảnh chụp cùng video, nhất định sẽ nhớ lại rất nhiều đồ vật.” Ngồi trên xe sau, Minh Sương nghĩ nghĩ, vẫn là nhịn không được nói một câu, “Một năm so một năm lão, ngươi không nghĩ nhớ kỹ chính mình tuổi trẻ xinh đẹp thời điểm bộ dáng sao?”

“Tuổi với ta mà nói không là vấn đề, huống chi, ta lại không xinh đẹp.”

“Ai nói ngươi không xinh đẹp?” Minh Sương buột miệng thốt ra, “Ngươi rõ ràng thật xinh đẹp.”

Diệp Đình Sương dừng một chút, tiếp tục hệ đai an toàn: “Cảm tạ, nhưng là không cần khen ta.”

“Ta không an ủi ngươi, nói thật.” Minh Sương phát động xe, mắt nhìn phía trước, “Nếu là không tự tin nói, hoàn toàn không cần thiết, ngươi có ngươi độc đáo mỹ, ta liền tò mò, ngươi vì cái gì sẽ ở phương diện này không tự tin? Chẳng lẽ không có người khen quá ngươi xinh đẹp sao?”

[BHTT] [QT] Cấm Tình Thâm - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ