31-40

887 21 12
                                    


Chương 31

Vừa đi ra sân bay, Diệp Đình Sương liếc mắt một cái liền nhìn thấy nhón chân mong chờ Phó Tiệp.

"Sương Sương!" Phó Tiệp phất phất tay, một đường chạy chậm lại đây, kích động mà ôm nàng, "Có mệt hay không? Ở trên phi cơ nghỉ ngơi đến không hảo đi? Mau trở về, trong nhà canh đều hầm đâu."

"Không phải rất mệt." Diệp Đình Sương cười đem hành lý đưa cho tài xế, nắm lão mẹ nó trên tay xe.

Dọc theo đường đi, Phó Tiệp đều ở dò hỏi nàng ở nước ngoài tình huống, nghe nói nàng là trở về chuẩn bị khai chi nhánh, càng là cao hứng vô cùng: "Nói như vậy, ngươi là tính toán liền lưu tại quốc nội công tác?"

"Ân." Diệp Đình Sương gật gật đầu, "Ta cùng July thương lượng hảo, tính toán đem công tác trọng tâm đặt ở quốc nội."

"Ngươi nhưng xem như nguyện ý đã trở lại, ta thật sợ ngươi liền cả đời lưu tại nước ngoài, từng cái đều như vậy vội, người một nhà gặp mặt cơ hội thật đúng là thiếu chi lại thiếu."

"Mấy năm nay vất vả ngươi." Diệp Đình Sương nắm tay nàng nói.

"Muốn vất vả cũng là ngươi ba vất vả, ta mỗi ngày ngốc tại gia có gì vất vả, tiểu xa cũng mau tốt nghiệp, ta thanh nhàn thật sự đâu." Phó Tiệp cười nói.

Về đến nhà sau liền ăn xong rồi cơm, Diệp Đình Sương muốn ăn mở rộng ra, ăn tới ăn đi, chung quy vẫn là trong nhà đồ ăn nhất lành miệng.

"Ăn từ từ, không biết còn tưởng rằng ngươi là trốn nạn đói đâu." Phó Tiệp nở nụ cười, ngoài miệng nói như vậy, tay lại không ngừng cho nàng kẹp đồ ăn, trong chén liền không rảnh quá.

Diệp Đình Sương ăn đến có điểm no rồi, mới thả chậm tốc độ, hỏi: "Ba còn ở công ty?"

"Đúng vậy, lại đi công tác đi, cả ngày vội đến cùng con quay giống nhau, hắn nói đêm nay liền gấp trở về. Tiểu xa được với xong tiết tự học buổi tối mới có thể trở về." Phó Tiệp nói.

Diệp Đình Sương gật gật đầu: "Ta lần này liền trở về cái mấy ngày, chủ yếu là nhìn xem quốc nội thị trường, lại chính là tuyển chỉ."

"Tuyển chỉ ta có thể giúp ngươi, này đó cửa hàng ta thục."

"Hảo."

Buổi chiều ngủ mấy cái giờ đảo sai giờ, tỉnh lại thời điểm đã trời tối, bởi vì trong nhà mặt khác hai gã nam sĩ đều trở về đến vãn, cho nên Phó Tiệp sớm liền chuẩn bị tốt cơm chiều, hai mẹ con ăn xong sau, Diệp Đình Sương liền chuẩn bị ra cửa.

"Mẹ, ngươi biết Diệp Nam Nịnh hiện tại ở nơi nào sao?" Nàng hỏi.

"Biết, tiểu đi xa quá." Phó Tiệp đem địa chỉ chia nàng.

"Ân."

"Ngươi không phải là đi tìm nàng phiền toái đi?" Phó Tiệp vội vàng hỏi, giữa mày hơi hơi ninh khởi, "Sương Sương, có một số việc đi qua liền đi qua đi, nàng mụ mụ là chúng ta hảo bằng hữu, năm đó bị người chơi xấu, đã xảy ra loại chuyện này, ai cũng không nghĩ."

"Ta biết." Diệp Đình Sương hỏi, "Vậy ngươi buông xuống sao?"

Phó Tiệp gật đầu, thở dài một hơi: "Ta có cái gì không bỏ xuống được, ngươi ba mấy năm nay đối ta liền đại khí cũng không dám suyễn một tiếng, càng không dám trắng trợn táo bạo mà đối Tiểu Diệp hảo, kỳ thật chúng ta đều thua thiệt đứa bé kia. Các ngươi hiện tại đều trưởng thành, ta xem nàng cũng không có gì ý xấu, ngươi không cần nghe người ngoài giảng nàng muốn đoạt gia sản gì đó, nàng muốn đoạt nói, căn bản liền sẽ không dọn ra đi ở. Hiện tại đều là ở công tác người, nàng còn bớt thời giờ cấp tiểu xa học bổ túc công khóa đâu."

[BHTT] [QT] Cấm Tình Thâm - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ