61-68

878 33 10
                                    


Chương 61

Tới gần ăn tết, phòng làm việc lại càng ngày càng vội, Diệp Đình Sương mỗi ngày đi sớm về trễ, có đôi khi trở về đến so Minh Sương còn vãn, nhưng là trong nhà hoa vẫn như cũ là tươi đẹp.

Vô luận nhiều vãn, Minh Sương đều sẽ mang một bó hoa trở về, liền tính Diệp Đình Sương nửa đêm trở về, cũng có thể thấy trong phòng khách hoa, tâm tình liền sẽ hảo lên.

Hôm nay buổi tối, nàng về đến nhà, phát hiện hoa còn không có đổi, trước tiên liền đi phòng ngủ tìm người, thấy Minh Sương đang đứng ở phía trước cửa sổ gọi điện thoại, tức khắc nhẹ nhàng thở ra, đi lên trước từ phía sau ôm lấy nàng.

Minh Sương quay người lại, một bên cùng nước ngoài khách hàng nói chuyện, một bên ôm nàng.

Diệp Đình Sương nghe nàng không nhanh không chậm nói tiếng Anh, thanh âm dễ nghe, dựa vào trên người nàng, mệt mỏi nhắm mắt lại.

Minh Sương quải xong điện thoại, cúi đầu vừa thấy, phát hiện nàng không biết ở khi nào ngủ rồi, liền như vậy cái tư thế cũng có thể ngủ được, Minh Sương vừa buồn cười lại đau lòng, đem nàng bế lên tới.

Diệp Đình Sương trong nháy mắt bừng tỉnh, thấy là nàng lúc sau, mơ mơ màng màng hỏi: “Trong phòng khách hoa như thế nào còn không có đổi?”

“Còn không có tới kịp đâu, khách hàng bên kia liền gọi điện thoại tới.” Minh Sương đem nàng phóng tới trên giường.

“Ân...... Ta còn tưởng rằng là ngươi không trở về đâu.” Diệp Đình Sương nói thầm một câu, trở mình, lại ngủ rồi.

Minh Sương cho nàng đắp chăn đàng hoàng, mới đi phòng khách đổi đêm nay mang về tới hoa, sau đó đi phòng ngủ, xốc lên chăn, bên trong đã thực ấm áp.

Tắt đi đèn, trong bóng đêm ôm lấy Diệp Đình Sương, đem Diệp Đình Sương đánh thức, phiên cái thân, đem nàng ôm lấy, nói mớ hai câu, cùng tiến vào mộng đẹp.

Sáng sớm lên, trong phòng khách nụ hoa khai, Minh Sương mới lạ mà chỉ vào hoa nói: “Này hai cái tối hôm qua vẫn là nụ hoa, hiện tại nở hoa rồi.”

“Phải không?” Diệp Đình Sương cũng nhìn qua, cười ngâm ngâm mà nói, “Thực sự có sinh mệnh lực a.”

Hai người nhìn chằm chằm hoa nhìn một hồi, chậm trễ ăn cơm, chỉ có thể đi công ty giải quyết.

Buổi sáng, lão thái thái lại tới trong tiệm.

Nàng tưởng phục hồi như cũ nhẫn ở ngày hôm qua cũng đã giao cho nàng, lão thái thái lúc ấy nắm nhẫn vẫn luôn lau nước mắt, cấp trong tiệm mấy cái công nhân đều xem khóc, Minh Nguyệt càng là nhớ tới chính mình mẫu thân, trốn đến trong WC đi lau nước mắt.

Hôm nay lão thái thái lại là hỉ khí dương dương tiến vào, cùng đi còn có vị mang thai trung niên phụ nhân.

[BHTT] [QT] Cấm Tình Thâm - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ