Part 1

5.1K 93 8
                                    


Em tựa như một con cừu non với bộ lông trắng muốt tinh khôi không vướng chút bụi trần. Wooin, một con sói hoang mạnh mẽ đã săn được vô số những con mồi. Những con cừu xấu số một khi đã lọt vào tầm mắt hắn thì thật khó có thể thoát ra, đôi khi còn tự nguyện hiến dâng thân mình cho con sói ấy...

Em là một tiểu thư được cưng chiều hết mực, như một con búp bê được trưng bày trong tủ kính. Ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng tinh khiết tựa giọt sương sớm. Em có bố là người Anh, mẹ là người Hàn nên mang theo đó là một vẻ đẹp mê hoặc lòng người. Nhất là ở độ tuổi 18 đôi mươi này nữa. Gia đình em chuyển công việc về Hàn nên em đã về học năm cuối cấp 3 tại đây.

Wooin - một kẻ lãng tử đào hoa, tùy hứng làm mọi việc mà hắn cảm thấy thú vị. Có lẽ hắn cũng có một quá khứ không mấy tốt đẹp, chẳng biết quá khứ ra sao nhưng con người hắn hiện tại thật đáng tiếc mà...Hắn thường lui đến những hộp đêm, những câu lạc bộ để tiệc tùng, làm những chuyện trong bóng tói, coi đó là thú vui khó bỏ. Ở nơi mà không có giới hạn, gông tù nào ngăn cấm, hắn được là chính mình, ngông nghênh và ngạo mạn khiến không một ai dám động đến hắn. Có lẽ hắn ta làm bạn với thần chết nên dù ma quỷ có đến bắt nạt thì Wooin cũng chẳng sợ...

Còn em, em chuyển đến ngôi trường mới nhưng cũng rất nhanh hòa nhập được với mọi người. Hôm nay là sinh nhật của một bạn trong lớp. Em tuy là bạn mới tới nhưng cũng được mời tới dự bữa tiệc này. Bữa tiệc được tổ chức ở một hộp đêm khá xa hoa tráng lệ ở nơi thành phố nhộn nhịp này. Đã hơn 8 giờ tối, em và bạn cũng đã hẹn nhau đến nơi

Bạn em: Y/n đến rồi này, đông đủ rồi nhỉ. Vào trong thôi, mọi người đang đợi đấy

Đây là lần đầu tiên em đặt chân tới một nơi như thế này

Y/n: Sao chúng ta không tổ chức ở một nơi như Disneyland hay trên một du thuyền nào đó cho lung linh nhỉ?

Bạn em: Nói gì vậy y/n, Disneyland á, chúng ta còn là con nít đâu

Y/n: Nhưng mà tớ thấy nơi này sao sao á

Bạn em: Sao chăng gì, lớn rồi phải đi những nơi như thế này chứ. Cậu chưa đi bao giờ à? Hôm nay để chúng tớ cho cậu mở mang tầm mắt nhé...

"Đứng lại" Bỗng có tiếng bảo vệ nhắc nhở từ phía sau

Đám bạn em: Sao vậy anh trai?

"Ở đây chúng tôi có quy định phải kiểm tra căn cước công dân trước khi vào để không xảy ra những điều không mong muốn. Mong các cô đem thẻ ra"

Bạn em: Ê, mang theo thẻ căn cước công dân không y/n?

Y/n: Là cái gì vậy? 

Bạn em: Ủa cậu không biết sao? À, nó là cái ID Card ý, quên mất cậu mới từ Anh về nên không hiểu lắm

Y/n: À vậy tớ có đem theo, đây

Bạn em: Căn cước của chúng em đây nhé. Bọn em vào được rồi chứ?

"Từ từ chưa được. Con cô gái kia chưa đủ 18 nên không được vào" Bảo vệ vừa nói vừa chỉ tay về phía em

Bạn em: Nhưng đã sang năm mới rồi mà, bọn em đều là học sinh cuối cấp nữa

[Only Wooin] [WindBreaker] Sói Và CừuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ