"Con gái, chiếc vòng cổ này... hình như... chiếc vòng này đâu ra vậy baby?"
Em nghe mẹ hỏi vậy thì có chút giật mình
"Dạ... cái vòng này... cái vòng này là của bạn con tặng ạ"
Mẹ em nghe vậy thì hoài nghi, bà chắc chắn rằng suy luận của mình không thể nào sai được
"Bạn sao? Có chắc là bạn con không con gái?"
Em nghe thấy mẹ hỏi dò như vậy thì có chút sợ hãi, biết là chẳng thể giấu được mẹ nên em đã nói ra sự thật
"Mẹ... thật ra... thật ra là quà của bạn trai con..."
Mẹ em sau khi nghe câu trả lời đó thì vẫn chưa hết sốc. Bà không tin được những suy đoán của mình là thật, không tin mọi thứ lại trung hợp đến thế
"Con... là cậu ta tặng cho con thật sao?"
"Dạ... là anh ấy mua tặng con mẹ ạ..." - em nói bằng một gương mặt vui vẻ, thích thú
Ba nghe em nói vậy thì mỉm cười, vỗ nhẹ vào vai em
"Ái chà, con gái nhà ta lớn thật rồi. Vậy mà không kể với ba mẹ gì hết. Cậu ta chắc phải hoàn hảo lắm thì con bé mới đồng ý, mẹ nó nhỉ?"
"Cái gì? Hoàn hảo sao? Ông có biết là cậu ta như thế nào không hả?"
Mẹ em tự nhiên lớn tiếng làm ba và em đều ngạc nhiên
"Mẹ... có chuyện gì vậy ạ?"
"Con còn hỏi mẹ có chuyện gì sao? Tại sao con lại quen với cậu ta chứ? Mẹ thật không thể tin được mà..."
"Con... con thấy anh ấy đối xử với con rất tốt mà mẹ... mẹ yên tâm, không phải như mẹ nghĩ đâu"
Mẹ em tức giận đến không nói thành lời. Ba mẹ em ngồi xuống ghế, còn em biết có chuyện nên chỉ dám đứng khép nép ở một bên
"Cậu ta tên gì? Bao nhiêu tuổi? Làm nghề gì? Người ở đâu? Bố mẹ cậu ta như thế nào?..."
"Bà hỏi từ từ thôi, sao phải hỏi dồn dập như tra khảo con bé vậy chứ?"
"Con... anh ấy tên Yoo Wooin, 27 tuổi... Anh ấy là vận động viên đua xe, à anh ấy cũng có kinh doanh nhỏ nữa..."
"Còn gì nữa không con gái?"
"Con... đấy là những gì con biết về anh ấy mẹ ạ..."
"Chỉ vậy thôi sao con gái?"
"Yes, mommy..."
"Trời ơi con gái tôi... Sao chưa biết gì về cậu ta mà con lại đồng ý làm quen vậy hả??? Nhà chúng ta có thiếu tiền đâu mà con lại quen cậu ta vì mấy thứ quà cáp đó chứ"
"Ơ... mẹ... con đâu có đâu..."
"Bà nó đang nói gì thế, con gái mình đâu phải người như thế đâu"
"Ông còn bênh được hả. Tôi đã gặp cậu ta rồi, thật không thể chấp nhận được mà. Ông mà gặp rồi ông cũng sẽ như tôi thôi"
"Mẹ gặp anh ấy ư? Mẹ gặp anh ấy khi nào vậy ạ?"
"Con đúng thật là... Hôm nay lúc về, mẹ ghé tiệm trang sức để sửa vòng tay, tình cờ gặp cậu ta đang mua vòng cho con ở đó. Đáng lẽ mẹ không để ý đâu nhưng tính cách cậu ta thật không thể chấp nhận được mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Only Wooin] [WindBreaker] Sói Và Cừu
FanfictionYoo Wooin là một con sói đầy tính toán và mưu mô. Con sói ấy chẳng may phải lòng một con cừu nhỏ ngây thơ và trong sáng. Ban đầu của Wooin đối với em chỉ là chơi đùa nhưng rồi anh lại bất chợt rung động. Wooin đã dành rất nhiều thời gian, tình cảm v...