chương 1.

1K 113 7
                                    

"Chúc mừng GenG đã giành được chiếc cúp LCK lần thứ 4 liên tiếp..."

Lee Sanghyeok ngồi trước màn hình tivi, nhìn một màn pháo hoa rực rỡ trên sân khấu đến ngẩn người. Anh nhìn những chàng thiếu niên áo vàng đen trên sân khấu, gương mặt thanh xuân bừng bừng vui sướng nâng cao chiếc cúp vô địch, tự hỏi bản thân rằng năm đó khi anh cùng những người đồng đội cũ nâng cúp anh có cảm thấy vui vẻ như vậy hay không?

Nhưng rồi Lee Sanghyeok chỉ có thể cười khổ, cõi lòng tràn ngập vị đắng chát.

Đã quá lâu rồi, kể từ lần cuối anh có được cúp vô địch nên thực lòng mà nói anh cũng không nhớ được cảm giác lúc đó ra làm sao nữa. Hẳn là cũng vui mừng đến phát khóc giống như mấy đứa nhóc trên tivi đi hay là cảm giác kiêu ngạo đương nhiên vì anh luôn tin rằng cúp vô địch vốn thuộc về mình? Anh đoán là cái thứ hai, bởi năm đó Lee Sanghyeok ngông lắm, anh luôn coi mình là số 1 nên chẳng để ai vào mắt. Cũng phải rồi, làm gì có mấy người như anh, vừa debut đã vô địch thế giới, mấy năm sau cũng liên tục bê cúp về trụ sở, người tài giỏi như thế đương nhiên có quyền kiêu ngạo rồi.

Với những thành tựu đáng nể đó, tất cả mọi người bao gồm cả Lee Sanghyeok đều nghĩ rằng anh có thể chinh chiến trên đấu trường đó thật lâu, đáng tiếc một sự cố xảy ra khiến một kẻ kiêu ngạo như anh ngã xuống. Kết cục chính là việc Lee Sanghyeok phải rời đi, không thể nào xuất hiện trên sân khấu một lần nào nữa.

Lee Sanghyeok mím môi cầm điều khiển lên muốn tắt tivi đi thì một đoạn phỏng vấn đang chiếu trên màn hình khiến hành động của anh khựng lại.

"Chúc mừng tuyển thủ Chovy đã xuất sắc đạt FMVP của ngày hôm nay. Wao, ba ván Azir và Corki thật sự rất tuyệt vời. Cậu có thể chia sẻ với mọi người làm thế nào để chơi những vị tướng đó thành công như vậy hay không?"

"Dạ em cảm ơn. Thực ra mà nói trước đây em không thành thạo những vị tướng này cho lắm. Nhưng nhờ chăm chỉ xem stream của một vị tiền bối, em đã có thể học hỏi được nhiều thứ nên mới tiến bộ như ngày hôm nay ạ."

"Ồ, chắc vị tiền bối đó đỉnh lắm nhỉ? Tuyển thủ Chovy có thể tiết lộ cho mọi người biết vị tiền bối đó là ai không?"

"Dạ, người ấy vĩ đại lắm, em nghĩ hầu như tất cả những người ở đây đã ít nhất một lần nghe thấy tên của anh ấy. Anh ấy là tuyển thủ Faker, tuyển thủ đường giữa đã từng thi đấu và giành cúp vô địch thế giới với T1 bốn năm trước ạ."

Không chỉ có vẻ mặt của MC trên sân khấu mà không khí vui mừng xôn xao vì cái tên Faker mà sựng lại. Ai trong giới không biết, sau sự việc bốn năm trước thì cái tên Faker đã trở thành một điều cấm kị không được nhắc đến. Một phần vì không ai thực sự hiểu chuyện gì đã diễn ra, phần còn lại sợ liên lụy nên cũng giữ im lặng. Kể từ đó một đồn mười, mười đồn một trăm, thế hệ sau của LCK dù tò mò nhưng cũng biết tự bảo ban nhau nên để quá khứ ngủ yên, người đã rời đi cũng không nên nhắc đến tên nữa.

Vậy mà ngày hôm nay, điều cấm kị ấy đã bị phá vỡ bởi một tuyển thủ trẻ tuổi. Chovy, Lee Sanghyeok đã không ít lần nhìn thấy trên mạng mọi người bàn tán về tuyển thủ đi đường giữa này. Fan thì khen cậu có kĩ năng tốt, trẻ tuổi, đẹp trai lại giàu có, mới vừa debut không lâu đã có thể xô đổ rất nhiều kỉ lục trước đó, hoàn toàn có thể trở thành biểu tượng mới của LCK. Còn antifan dù có ghét hắn cỡ nào, cũng chỉ có thểt vịn vào mấy trận hắn thể hiện không tốt để chê bai hắn mà thôi.

vĩnh viễn là thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ