Tin tức tuyển thủ Chovy và cựu tuyển thủ Faker xảy ra tranh chấp xuất hiện trên trang nhất của các mặt báo thể thao điện tử thu hút không ít sự quan tâm của những người yêu mến bộ môn này. Chủ đề bàn tán thì rất đa dạng: người thì khó hiểu không biết mối quan hệ giữa hai người này là gì, người lại muốn biết tại sao họ lại xảy ra tranh chấp. Cũng có người thắc mắc vì sao Faker ở ẩn suốt từng ấy năm giờ lại xuất hiện, phải chăng đây là dấu hiệu cho biết rằng anh sắp quay lại đấu trường chuyên nghiệp năm xưa.. Đương nhiên, có rất nhiều phản hồi tiêu cực dưới bình luận này, họ nói rằng anh đã đi thì không nên quay về, dù sao Faker bây giờ cũng đâu còn đủu nhanh nhạy để thi đấu cùng những cậu đàn em trẻ hơn....
Lee Sanghyeok mím môi nhìn vào màn hình điện thoại. Anh đã đọc hết những bài báo có đề cập đến bản thân, đương nhiên cũng đã đọc những lời công kích nhắm thẳng đến mình. Có lẽ đã quá lâu rồi, trái tim anh đã chai sạn thế nên khi đứng trước những lời lẽ xấu xa của cộng đồng mạng Lee Sanghyeok không còn đau lòng như năm đó nữa. Hiện tại anh chỉ cảm thấy hơi buồn cười mà thôi, dù sao anh cũng không có ý định quay trở lại, đám người kia chẳng cần phải lo xa đến mức mua thủy quân để mắng anh trên mạng như thế đâu.
Bên này Lee Sanghyeok không thèm để tâm nhưng nhân vật chính còn lại – Jeong Jihoon lại vô cùng bực mình khi thấy những lời lẽ xúc phạm anh ở trên mạng. Một loạt acclone cùng page ảo mới lập liên tục lặp đi lặp lại những bình luận giống nhau, hệt như năm đó, nhìn qua hắn cũng biết tác giả của chuyện này là ai.
Thủ đoạn vẫn hèn hạ như cũ, đã sợ như thế năm đó đừng có làm.
Các người đã sợ anh ấy quay lại như thế thì hắn càng phải tìm đủ cách để đưa Lee Sanghyeok quay trở lại. Thật chờ mong nhìn thấy vẻ mặt chết lặng của những kẻ đó khi thấy thần của hắn dẫm lên cát bụi lần nữa trở lại đỉnh vinh quang.
Jeong Jihoon châm biếm, động tác gõ phím cũng ngày càng ác liệt.
Kim Suhwan ngồi bên cạnh thấy thế thì thấp thỏm vô cùng. Nó biết Jeong Jihoon simp lỏ như thế nào, vậy nên điều đầu tiên nó nghĩ đến khi đọc được những tin tức xấu mà báo giới cùng cộng đồng mạng nói về người kia là lo sợ. Kim Suhwan sợ rằng Jeong Jihoon bị tình cảm làm che mờ lí trí sẽ làm ra những chuyện dại dột rồi ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân. Nhưng thật may là người này tuy ngông nghênh nhưng vẫn còn biết điểm dừng lắm, chí ít hắn không làm loạn lên như những gì Kim Suhwan nghĩ mà chỉ ngồi đây dùng clone đại chiến năm trăm hiệp với những người công kích người kia mà thôi.
"Mày nhìn anh như thế làm gì? Không lo đi stream đi." Jeong Jihoon hừ lạnh một tiếng nhưng mắt vẫn dán vào màn hình máy tính mà chẳng thèm liếc đứa em bên cạnh một cái nào.
Hừ đồ bất lịch sự, nếu như không phải tui đây lo ông sẽ làm gì đó dại dột thì còn lâu tui mới thèm tốn thời gian ở đây nhé.
Kim Suhwan âm thầm giơ ngón giữa với hắn ở trong lòng nhưng ngoài mặt vẫn mỉm cười thảo mai.
"Thì đợi anh đi live chung nè."
"Hôm qua tao stream bù hôm nay rồi. Mày đi đi, lát tao còn có việc phải ra ngoài."
Việc của ông anh là nam, tóc đen, cao 1m77 đúng không? Tui biết thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
vĩnh viễn là thần
Fiksi Penggemarđối với jeong jihoon, dù là quá khứ, hiện tại hay tương lại thì lee sanghyeok vĩnh viễn là thần của hắn