CHAPTER ONE:A dream?

200 4 0
                                    

   Nagising ako sa mumunting paghaplos ng kung sino sa hita ko. Tila may kung anong dumaloy na elektrisidad sa katawan ko kaya naman agad kong iminulat ang mata ko.

  My eyes widened when i saw the dark silhouette of a man beside me. Napahinto siya sa paghaplos sa hita ko at agad na dumako ang tingin niya saakin.
  
   Mabilis akong napaatras at agad na binalot ang sarili ng kumot. Binuksan ko ang lampshade na nasa gilid lamang ng kama ko.

   Naniningkit naman ang mata kong lumingon sa gawi ng istranghero‚ laking gulat ko na lamang ng tuluyan kong maaninag ang mukha nito.

  That captivating handsome face of him‚ wearing a white long sleeve that show his muscular body.

   I was lost for a second‚ sunod-sunod akong napalunok.

Napapaypay ako sa mukha ko gamit ang kamay ko. Why does it felt so hot? Bukas naman ‘yong aircon.

    I heard him chuckled kaya naman napatingin ako sa kaniya at laking gulat ko ng mapagtantong nakatingin din pala ito saakin.

  With full of sèduction on his eyes.

Nagtagal ang pagtitigan naming dalawa hanggang sa bumaba ang mga mata niya patungo sa labi ko.

   Nagtaas baba ang adams apple nito. Dahan-dahan niyang inilapit ang mukha niya sa mukha ko hanggang sa maramdaman ko ang pagdampi ng labi niya sa labi ko.

   Makailang beses akong napamura sa isipan ko. I should be scrèaming now because there’s a man who suddenly entered my room and harrasîng me in the middle of the night.

Ngunit tila salungat ang nangyayari‚ i’m now screaming but not because of the fact that someone enters my room‚ kundi dahil sa kakaibang sènsasyon na iginagawad niya sa akin sa tuwing nilalaro niya ang kasîlanan ko.

   “Your wèt down there by just looking at me‚ huh? Am i really too hot?” nakangising ani nito.

  Kagat labi naman akong napatingin sa hûbad niyang katawan ngunit agad din na napaiwas ng maramdaman ko ang pag iinit ng pisnge ko.

I was about to answer him when i felt a cold water being splashed at my face by someone. Agarang napamulat ang mata ko‚ napatingin ako sa kabuuan ko at ganon na lamang ang gulat ng makitang basang basa ako‚ maging ang kama ko.

   Iritado akong nag angat ng tingin. It was ate hannah‚ may hawak pa itong plastic bottle sa kaliwang kamay niya.

   Tila may pandidiri naman itong nakatingin saakin. Before i could even complain for what she did she speak up.

  “Kay aga-aga ûmuungol ka...wag mo akong sisihin sa ginawa ko sayo.”ani nito bago naglakad palabas ng kwarto ko. Ngunit bago pa man siya makalabas ay huminto ito.“Mag almusal ka na‚ nakalimutan mo yatang ngayon ang interview mo sa bago mong papasukang trabaho. Hindi ka na naman nakinig sakin‚ sinabi ko ng magdasal ka eh!”saad nito saakin bago tuluyang lumabas ng kwarto ko.

  Napahilamos ako sa mukha ko.

So that was a dream?

   Again?

Napahawak ako sa pisnge ko ng makaramdam ng pag iinit doon. Naalala ko ang nangyari kanina.

  I shook my head. Bumangon ako at agad na dumeritso sa banyo para maghilamos. Bahagya kong pinunasan ng bimpo ang mukha ko bago napatingin sa sariling pustora sa salamin.

   Bakit ba palagi ko na lang napapanaginipan ang istrangherong ‘yon?

Napabuga ako ng hangin. Bahagya kong sinampal ang tig kabila kong pisnge para magising ang dîwa ko.

   “Your cràzy‚ feleshia.”saad ko bago tuluyang lumabas ng banyo.

  Kusang umukit ang ngiti sa labi ko ng mapadako ang tingin ko sa kama ko ngunit agad din na napatikum ang bibig ko ng maalala ang mga pangyayari sa panaginip ko.

   Napasapo ako sa ulo ko.

Godness!can i just sleep without that wîld man in my dreams?

One Night Stand With My Boss [HIATUS]Where stories live. Discover now