Kazhinja episodil kandath paaru tuition classin chuttum odunnath aan kandath appol episodilek povaam..
Paaru tuition classin chuttum odikond irikkuvaan nalla veyil ullath kond thanne avale kond ottum pattunnilla...
Appol aan Maaluvum Vimalum angottek chennu.. Ennit paaruvine vilich paranju..
Maalu: Paaru mathi edii namuk sirnod poyi parayam ninne kond kuttyaal koodilla 10,15 round okke aan enkil nokkamayirunnu ith athano 100 round orikalum ninne kond pattilla vashi kaanikathe ni vanne..
Paaru: illa njan varilla... Njan ith odi complete cheyyuthitte varu..
Maalu: Paaru enik sherikkum deshyam varunnund kto.. Ninne kond pattilla ith ippol thanne 4:00 mani aayii ni odiyaalum night aayalum thirilla... Pinne inn sunday ayath kond 3:30 vare tuition ullu enn vtl ariyaam ath kond nammale kandilla enkil vtl ninn thirakki varum pinne vtl ellam ariyum ni parayunne onn kelkk pls paaru...
Paaru: Enik ath onnum kuzhappamilla ningalk venamenkil povaam.. Njan enthayaalum punishment complete cheyyuthitte varu...
Vimal : Paaru ni vaashi pidikathe...
Maalu:Aval enth venamenkilum cheyyatte vimale avalu paranjath kettille nammal pokkolaan appol nammal avalk athre ullu... Pinne paaru ninak njangal aarum allayirikkum pakshe njangalk angane alla.. Especially enik ni vannitte njan engott aan enkilum povathullu.. Ni vada.. Avalude vaashi nadakatte enik orale kaanan und...
Ithrayum time avide nadannath ellam kiran kaanunnundaayirunnu... Kiran ith ellam kett aake vishamich ninnappol angottek Maaluvum Vimalum vannu...
Maalu kiranine vilichit paranju..
Maalu: Sire.. Ith sherikkum koodi poyi kto avalk ithra valiya punishment kodukkaan mathram enth thett cheyyuthu ariyathe avalu sirne kiss cheyyuthathano... Athinu karanam njanum koode aan njan avale odichath kondaan angane okke sambhavichath.. Please sir avalod chenn para mathi enn sir paranjale aval kelkuu... Pls...
Vimal: please sir onn chenn para avale kond pattilla 100 round onnum...
Kiran: Ath.. Hhaa...
Kiran pettann parayaan vannappol aan nerathe students paranjath mindil vannath.... ( kiransirum paaruvum love aan ath kond sir avalk punishment onnum kodukkilla... Paaru oru mosham penn aan athkond alle padippikkunna sirne thanne iche...)ith orthathum kiran paranju.
Kiran: Punishment koduthal koduthath aan ningal chellan nokk..
Ennum paranj kiran avide ninn poyii...
Maalu: Vimalinod paranju nammal ini enth cheyyumm... Kiransir ithra dhushttan aan enn njan vijarichilla...principal sirum inn ivide illa undaayirunnu enkil sirnod poyi parayamaayirunnu...
Vimal: Mm...
Sometime later..
Meanwhile...
Degree classil....
Jacksonte frnd Nikhil odi kithach classilek chennu paranju..Nikhil: Jacksaa.... Paaru avide... Haaa... avide tuition classin chuttum porinja veyilath kidann odunnu..
Jackson : odunnu enna enthin ni thelich paranje entha kariyam?
Nikhil: Ath daa... Punishment aan enna kettath
Jackson : punishmentoo... Arude? Ni paranje vegam para..
Nikhil : ni first onn samadhana pedu.. Pinne Ahaa kiransir ille angeru punishment koduthu enna kettath entho 100 round tuition classin chuttum angane entho pillaru parayunne kettu... Njan nammude next period nu Gophisir ne vilikkan poyappol kettath aan...
Jackson : 100 roundo...! ayalk entha vattanoo! 100 round okke avalu engane odaan aan ente paaru... Ayal enthina athrayum valiya punishment koduthe?
Nikhil:Ath onnum enik ariyilla.... Kiransir aan punishment koduthath ennum 100 round aan ennum pillaru paranjond ponath njan kettatha...
Jackson : Hoo.... Enik ippol thanne Paaruvine kaananam.. Ni marikke..
Nikhil: ponnumon engotta... Avide nammale kettilla enn ariyille Aaa blockilek aviduthe ID illathe areyum kettividilla..
Jackson : enik ath onnum ariyanda enik ippol thanne avale kananam...ni maaru...
Nikhil: Da ni engotta... Haaa... Po... Avidunn odich vidumpol padichoolum... Chellu enik entha..
Jackson tuitionte blockilek odi chellunnu appol aviduthe security akathek kayatti vidunnilla...
Jackson : please chetta enne onnu akathek kayatti vid enik urgent aayit orale kaanan und please..
Security : Ninnod alleda njan paranje id illathavare akathek kayatti vidilla ennu pinne parents aan enkil mathrame kayatti vidathullu...ni samayam menkeduthathe chellan nokk...
Jackson : chetta plz...
Security : Nadakkilla sthalam vitte...
Jackson : Hooo... Damitt.....
Avide paaru
Paaru odikond irikkuvaan ippol aval 50 round odii kazhiju... Avalk aan enkil ottum vayyaa... Ippol thazhe veezhum enna nilayil aayi Maaluvum Vimalum Avide maari avaleyum nokki erikkuvaan..
Meanwhile paaruvinte vtl...
Paaruvinte Amma: ith entha time ithrayum aayittum kochine ith vare kandillallo... Eppozhum 3:30 vare alle sunday tuition ippol time 5 :45 ayallo.. Ini aval Maaluvinte vtl kayari kaanuvo... Ennalum avide poyal enne vilich paranjittalle povaarullu... Maaluvinte vtlek onnu vilikkaam...
Amma Maaluvinte vtilek vilikkunnu...
Avide Maaluvinte amma Call edukkunnu..
Paaruvinte Amma: Hobhi... Paaru avide undo aval ith vare tuition kazhinj vannilla..
Maaluvinte amma:Hee..! Ath kollam njan ippol angott ninne vilikkaan varuvaayirunnu Maalu avide undo enn chodhikan... Aval idak angott vararundallo ath kond...
Paaruvinte amma: Ayyo appol paaru avide ille.... Njan avide kaanum enna vijariche.. appol pillaru ith evide poyiii..
M(Amma): ayyo ath seri aan allo.. Ni tension adikenda... Avark extra class kaanum illenkil rendinum padikkan enthenkilum koduth kaanu ath kelppikathath kond vittu kaanilla avide angane aan allo...
P( Amma): Mm.. Ath sheryaa..ennaalum enik entho vallatha oru pedipole kochinu enthenkilum...
M(amma) : Ni pedikenda Njan Appuvine angottek paranj vidaam... Avan poyi avare kuttikond vannolum ni tension adikathe..
Sometimes later..
Avide..Paaru odi odi ottum vayyathe groundil bhodam kett vizhunnu...
Ath kandond aan Appu avidek vannath... Ath kandathum Appu Paaruvinte aduthek odi chennu...
Baki next episodil.... Bye... Kuttukaare...
YOU ARE READING
❤️Oru tuition class premam❤️ Malayalam FF(Taekook)
Romancepremam oru sambhavam thanne anu arkum arodum epol venam enkilum thonnavunna karyam athinu age illa colour illa beauty illa gender differents illaaa agane neendu kidakunnu kettittille "60"karaneyum "18"Karan akkunna prenayam ....Apol nammude story at...